'Ông lớn' di động bán máy giặt, tủ lạnh ở Việt Nam
Xiaomi đăng ký nhãn hiệu Mijia, mang đồ gia dụng cỡ lớn kinh doanh ở Việt Nam. Danh mục sản phẩm hãng này bán nhiều hơn hẳn các đối thủ.
14 kết quả phù hợp
Xiaomi đăng ký nhãn hiệu Mijia, mang đồ gia dụng cỡ lớn kinh doanh ở Việt Nam. Danh mục sản phẩm hãng này bán nhiều hơn hẳn các đối thủ.
Tại TopZone, không gian, nhân viên và dịch vụ đều đảm bảo đúng chuẩn Apple, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp, khác biệt cho người dùng.
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Trong cuộc họp công bố báo cáo tài chính của Apple, CEO Tim Cook nhắc đến nhóm quốc gia mới nổi, gồm Việt Nam là thị trường quan trọng của công ty.
Sau khi cán mốc 50 cửa hàng TopZone, Thế Giới Di Động thiết lập mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD trong năm 2023, trở thành nhà mua hàng có doanh số lớn nhất của Apple tại châu Á.
Với chương trình mua đồ Apple giá 0 đồng, việc góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng, sự kiện khai trương TopZone Khánh Hội thu hút người dùng.
Sau Apple, Samsung cũng chính thức tham gia vào hình thức cửa hàng độc quyền để mở rộng kênh bán hàng.
Trong vài tháng tới, Thế Giới Di Động dự kiến mở gấp đôi số Mono Store đã có tại Việt Nam trong 10 năm qua.
CEO Thế Giới Di Động khẳng định TopZone có giá trị riêng và không lo ngại việc Apple Store cạnh tranh.
Nhờ sức nóng của iPhone 13 series, TopZone sớm ghi nhận mức doanh thu gấp 4-5 lần kế hoạch.
Là hình thức đại lý cao nhất, Mono Store được ví như những "Apple Store thu nhỏ", đem lại trải nghiệm khác biệt cho người dùng trong nước.
Chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng mang tên TopZone có mục tiêu chiếm lĩnh thị trường này tại Việt Nam.
Mono Store Apple không phải là mô hình mới. Tuy nhiên, TopZone gây dấu ấn trên thị trường bằng một chiến lược cụ thể.
TopZone của Thế Giới Di Động là chuỗi bán lẻ mới nhất tham gia mô hình cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm Apple tại Việt Nam.