Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá không gian hi-tech bên trong chuỗi TopZone

Chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng mang tên TopZone có mục tiêu chiếm lĩnh thị trường này tại Việt Nam.

TopZone,  The gioi Di dong anh 1

Cuối tháng 10, CTCP Đầu tư Thế giới Di động (MWG) chính thức ra mắt TopZone - chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng. Bốn cửa hàng TopZone đầu tiên được chia đều tại Hà Nội và TP.HCM. Sự kiện thu hút sự chú ý của các tín đồ “Táo khuyết” khi TopZone khai trương đúng ngày mở bán iPhone 13 tại Việt Nam.

TopZone,  The gioi Di dong anh 4

Đáp ứng tiêu chuẩn mono store của Apple, TopZone sở hữu không gian hiện đại, rộng thoáng với thiết kế hai màu đen trắng, phong cách bài trí tối giản và đề cao trải nghiệm khách hàng. Vị trí cửa hàng cũng được Apple thẩm định với tiêu chí không được quá gần nhau.

TopZone,  The gioi Di dong anh 7

Toàn bộ phần thiết kế cửa hàng đều do Apple thực hiện, nội thất nhập từ nước ngoài về. Tất cả đối tác liên quan như xây dựng, lắp đặt... cũng được “Táo khuyết” chỉ định hoặc thẩm định để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và trải nghiệm của hãng.

TopZone,  The gioi Di dong anh 12

Quy trình bán hàng bên trong mono store được áp dụng theo tiêu chuẩn Apple, trong khi tất cả hình ảnh truyền thông tại cửa hàng cũng được “Táo khuyết” kiểm soát chặt chẽ. Tại đây, máy demo sẽ được cài DCOTA (Digital Content Over the Air - công cụ quản lý hiển thị nội dung demo trên máy trưng bày qua hình thức không dây) và có nhân viên chuyên trách DCOTA. Toàn bộ nhân viên tư vấn phải tham gia khóa đào tạo của Apple cũng như hoạt động kiểm tra, đánh giá để hình thành thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Hà Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm