Acecook Việt Nam và câu chuyện đằng sau thành công bằng chất lượng
Từ gói mì “quốc dân” Hảo Hảo đến những món ăn giao thoa ẩm thực thế giới như udon và spaghetti, Acecook Việt Nam đã đi cùng người tiêu dùng Việt hơn 3 thập kỷ.
53 kết quả phù hợp
Acecook Việt Nam và câu chuyện đằng sau thành công bằng chất lượng
Từ gói mì “quốc dân” Hảo Hảo đến những món ăn giao thoa ẩm thực thế giới như udon và spaghetti, Acecook Việt Nam đã đi cùng người tiêu dùng Việt hơn 3 thập kỷ.
Việt Nam tiêu thụ 8,1 tỷ gói mì, Acecook, Masan chiếm phần lớn
Việt Nam vươn lên trở thành quốc gia tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới với bình quân mỗi người dân tiêu thu 83 gói mì/năm.
Người Việt giảm tiêu thụ mì ăn liền
Nếu như trong giai đoạn 2017-2021, sản lượng tiêu thụ mì gói của người Việt liên tục tăng qua các năm thì sang năm 2022 con số có xu hướng giảm từ 8,56 tỷ gói xuống 8,48 tỷ gói.
Doanh nghiệp hàng tiêu dùng rục rịch giảm giá bán
Trong bối cảnh sức mua chịu ảnh hưởng bởi tình hình chung của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ đã bắt đầu điều chỉnh giá bán nhằm thúc đẩy tiêu thụ.
Trải nghiệm văn hóa Nhật với ‘Tuần lễ cảm ơn’ của Uniqlo
“Tuần lễ cảm ơn” do Uniqlo tổ chức mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm nét đẹp văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt Nam.
Cảnh báo người tiêu dùng mua lẻ gói súp mì ăn liền Hảo Hảo
Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, việc gói mì bị xé để lấy gói súp không chỉ làm giảm mức độ bảo quản mà còn tác động trực tiếp tới chất lượng của vắt mì và gói súp.
Cơ hội trúng xe Honda Future phiên bản đặc biệt khi ăn Hảo Hảo
60 chiếc xe Honda Future 125FI 2022 phiên bản đặc biệt sẽ được trao cho các chủ nhân may mắn nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 22 của mì ăn liền Hảo Hảo.
Loạt sản phẩm ăn khách giúp Acecook trở thành thương hiệu quốc dân
Acecook Việt Nam vừa được vinh danh là nhà sản xuất mì, phở, bún hủ tiếu, miến ăn liền được chọn mua nhiều nhất năm 2021, theo số liệu công bố bởi Kantar.
Những ông lớn đang khai thác ‘mỏ vàng’ 8,5 tỷ gói mì tại Việt Nam
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Mì Hảo Hảo xuất sang Campuchia phải chứng nhận không có Ethylene Oxide
Theo Văn phòng SPS Việt Nam, Campuchia chỉ bắt buộc chứng nhận kiểm tra Ethylene Oxide đối với "Mì ăn liền Hảo Hảo", các thương hiệu khác không bị ảnh hưởng.
Hàng hóa ở chợ đồng loạt tăng giá
Sau vài ngày giá xăng lên đỉnh, giá cả các mặt hàng như dầu ăn, mì gói, nước mắm,... liên tục leo thang, đặc biệt là dầu ăn tăng thêm tới 40% chỉ trong nửa tháng.
Mì ăn liền, sữa, dầu ăn đồng loạt tăng giá
Trước đà tăng phi mã của giá xăng dầu, các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu cũng rục rịch tăng giá bán vì cước vận tải, chi phí sản xuất leo thang liên tục.
Vợ Việt, chồng Tây nên duyên nhờ app hẹn hò
Sau vài mối quan hệ không đi đến đâu khi quen qua app hẹn hò, chị Thảo không kỳ vọng nhiều vào tình yêu trên mạng. Mọi chuyện thay đổi khi chị vô tình “quẹt” phải anh Geoffrey.
Điều làm nên kỷ lục ‘30 tỷ gói mì’ của Hảo Hảo
Chất lượng và giá thành ổn định, hương vị thơm ngon, liên tục ra mắt mẫu mới… là yếu tố giúp Hảo Hảo chinh phục niềm tin của hàng triệu khách hàng trong 21 năm qua.
Có nên trụng mì qua nước sôi trước khi chế biến?
Không chỉ tốn thời gian, việc trụng qua nước sôi trước khi chế biến còn khiến mì mất đi hương vị đặc trưng, đồng thời làm giảm bớt hàm lượng dinh dưỡng.
Nguy cơ đứt nguồn cung mì gói và đồ hộp ở TP.HCM
Tại TP.HCM, một số mặt hàng thực phẩm chế biến có hiện tượng thiếu hàng. Các nhà cung ứng cho biết gặp khó khăn về nguyên liệu và lao động nên khó đáp ứng đủ nhu cầu thị trường.
Nghệ sĩ Hoài Linh mang xuân ấm cho trẻ em nghèo Điện Biên
Công ty Acecook Việt Nam phối hợp cùng nghệ sĩ Hoài Linh trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Điện Biên.
Cân bằng - nguyên lý tạo nên tô mì dinh dưỡng
Chuyên gia khẳng định mì ăn liền không gây nóng, người dùng nên kết hợp cùng đa dạng thực phẩm để cân bằng các nhóm chất và đảm bảo dinh dưỡng cho bữa ăn.
Acecook Việt Nam và 25 năm chinh phục người dùng Việt
Vào Việt Nam từ những năm đầu thập niên 90, Acecook mang trong mình sứ mệnh phát triển nền ẩm thực Việt Nam.
Gói mì chua cay định hình khẩu vị người Việt
Khi yêu, không ai muốn nếm vị chua cay như trong lời rap nọ: “Em chỉ đem lại chua cay/ Như là gói mì Hảo Hảo”. Thế nhưng trong ẩm thực, vị chua cay lại đốn tim bao tâm hồn ăn uống.