Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm văn hóa Nhật với ‘Tuần lễ cảm ơn’ của Uniqlo

“Tuần lễ cảm ơn” do Uniqlo tổ chức mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm nét đẹp văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt Nam.

Từ lâu, văn hóa Nhật Bản đã dần trở nên gần gũi với người Việt. Nhờ đó, các thương hiệu Nhật được người Việt đón nhận nồng nhiệt. Nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng và lan tỏa văn hóa tri ân truyền thống Nhật Bản, Uniqlo tổ chức “Tuần lễ cảm ơn” diễn ra từ 26/5-1/6.

Tuần lễ cảm ơn - nét đẹp văn hóa Nhật Bản

Đặc trưng của “Tuần lễ cảm ơn” tại Uniqlo là những hoạt động hỗ trợ, gắn kết cộng đồng. Nhân chương trình này và để tăng cường hợp tác giữa các doanh nghiệp được người tiêu dùng Việt yêu mến, Uniqlo đã ra mắt BST áo thun in họa tiết UTme! độc quyền và nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Hình ảnh chú mèo máy Doraemon, dấu ấn thương hiệu điện tử Sony Việt Nam, gói mì Hảo Hảo của Acecook Việt Nam và snack que nướng Pretz từ Glico đã xuất hiện sinh động trên áo thun Uniqlo, thể hiện sự gắn kết giữa các doanh nghiệp Nhật với khách hàng Việt.

Đến với “Tuần lễ cảm ơn”, khách hàng Việt có cơ hội trải nghiệm nghệ thuật tạo hình bánh ngọt Wagashi - một nét văn hóa truyền thống thú vị của Nhật Bản. Ngoài ra, các hoạt động làm lồng đèn cá Koi hay nặn tò he cũng thu hút nhiều khách hàng tham gia, đặc biệt là các khách hàng nhí.

Một trong những hoạt động được khách hàng Việt yêu thích khác cũng đã được Uniqlo và Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp mang trở lại là Phiên chợ xanh tử tế. Với phiên chợ lần này, Uniqlo đã mang đến các sản phẩm thiết yếu, chất lượng cao như sữa tươi, trái cây, thủy sản và những món ăn, thức uống rất được giới trẻ yêu thích như trà mãng cầu. Các sản phẩm này đều trải qua quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế.

Uniqlo,  Nhat Ban anh 5

Phiên chợ xanh tử tế luôn là điểm nhấn thú vị và nhận được sự hưởng ứng từ các doanh nghiệp và khách hàng. Ảnh: HTX Chăn Nuôi Dê Xã Đa Phước.

Cũng trong chương trình “Tuần lễ cảm ơn”, Uniqlo đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với các sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất của hãng. Những items LifeWear được giới thiệu với mức giá ưu đãi nhất nhằm tri ân khách hàng như: Áo polo vải pique co giãn ngắn tay, AIRism cotton áo thun cổ tròn dáng rộng, áo thun gân cổ tròn tay lỡ, áo thun gân dáng ngắn tay kiểu, đầm hai dây xếp nếp vải pha linen...

Nhiều khách hàng có cơ hội sở hữu chiếc túi vải có thiết kế giới hạn “Từ Nhật Bản đến Việt Nam” (From Japan to Vietnam) - món quà đặc biệt để bất cứ khách hàng nào cũng có thể tiếp tục tin yêu và đồng hành với thương hiệu.

Bên cạnh đó, trong 3 ngày đầu diễn ra “Tuần lễ cảm ơn”, 100 phần quà sáng đã được trao tay đến những khách hàng đầu tiên mua sắm tại một số cửa hàng Uniqlo.

Lời tri ân đặc biệt từ Uniqlo

Không đơn thuần là hoạt động thể hiện nét văn hóa tri ân độc đáo, “Tuần lễ cảm ơn” của Uniqlo cho thấy vai trò trong việc đóng góp cho các giá trị bền vững và xã hội Việt Nam. Thông qua chương trình, Uniqlo đã nỗ lực để ngày càng nhiều khách hàng biết đến những nét đẹp văn hóa Nhật, từ đó tăng sự gắn kết giữa hai nước Nhật Bản - Việt Nam. Bên cạnh đó, “Tuần lễ cảm ơn” tiếp tục nâng cao nhận thức về tính bền vững, vốn là một phần trong triết lý LifeWear.

Uniqlo mong muốn mỗi hoạt động của “Tuần lễ cảm ơn” đều truyền tải được các giá trị truyền thống của người Nhật, trong đó có tri ân, đến với khách hàng Việt, trong sự đồng điệu văn hóa giữa hai quốc gia và những hỗ trợ cụ thể dành cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Dù mới chỉ đến Việt Nam hơn 3 năm, Uniqlo đã để lại ấn tượng đẹp trong khách hàng Việt về một thương hiệu quan tâm và nỗ lực gắn kết cùng nhịp sống của khách hàng. Những nỗ lực đó, cùng với tinh thần tri ân, đã được thể hiện trọn vẹn qua “Tuần lễ cảm ơn”.

Thắng An

Bạn có thể quan tâm