'Du thuyền trên cạn' dài hơn sân bóng đá ở Trung Quốc
"Con tàu" khổng lồ neo đậu giữa phố mua sắm ở Trung Quốc cho thấy chiến lược mới của Louis Vuitton trong việc xây dựng không gian trải nghiệm trong bối cảnh ngành xa xỉ thoái trào.
662 kết quả phù hợp
"Con tàu" khổng lồ neo đậu giữa phố mua sắm ở Trung Quốc cho thấy chiến lược mới của Louis Vuitton trong việc xây dựng không gian trải nghiệm trong bối cảnh ngành xa xỉ thoái trào.
Để mua một căn nhà có giá trung vị tại Mỹ khoảng 439.000 USD, Tim Cook chỉ cần 2,15 ngày làm việc, mức thu nhập phản ánh rõ khoảng cách thu nhập ngày càng khó thu hẹp ở kinh tế Mỹ.
Đại diện pháp luật của LVMH tại Việt Nam muốn tìm hiểu các thủ đoạn người bán hàng giả dùng để qua mặt lực lượng chức năng và những giải pháp xử lý tình trạng này.
Với LVMH, khoản đầu tư 1,5 tỷ USD vào F1 không đơn thuần nhằm tăng độ phủ sóng, mà còn để thay đổi cách công chúng nhìn nhận và trải nghiệm thế giới xa xỉ trong bối cảnh mới.
Tài sản của Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng tăng thêm 1,2 tỷ USD trong phiên 28/11, đưa ông lọt nhóm 5 tỷ phú có mức gia tăng tài sản mạnh nhất thế giới trong ngày.
Hình ảnh NTK Jonathan Anderson ngồi xem tarot khiến công chúng bất ngờ. Nhiều người cho rằng đây là "điểm tựa tinh thần" giúp Giám đốc sáng tạo Dior hoàn thành 18 BST mỗi năm.
Ngôi sao tennis Naomi Osaka gây chú ý khi diện chiếc váy khoét lưng gợi cảm. Cô cũng thường xuyên mặc trang phục đính nơ, gắn hoa khi xuất hiện trên sân thi đấu.
Tỷ phú Bernard Arnault, CEO LVMH - tập đoàn sở hữu 75 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp - đang xếp thứ 7 trong danh sách những người giàu nhất thế giới.
Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ tỷ phú Bernard Arnault, chủ tịch tập đoàn thời trang xa xỉ LVMH và là người giàu nhất châu Âu, đang xem xét khả năng rót vốn vào Real Madrid.
Chiếc Land-Dweller bạch kim với mặt số xanh băng và bộ thoát Dynapulse trở thành điểm nhấn khi CEO Rolex Jean-Frédéric Dufour tham dự sự kiện tại Dubai.
Theo Vozpopuli, Real Madrid đang xem xét một thay đổi lớn trong cơ cấu sở hữu đội bóng bằng cách mở cửa cho các nhà đầu tư thiểu số.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang mất dần hứng thú với các thương hiệu xa xỉ truyền thống của châu Âu và Mỹ, thay vào đó họ ưa chuộng nhãn hiệu cao cấp trong nước với tính thẩm mỹ phương Đông đặc trưng.
Khi Bắc Kinh chuẩn bị kế hoạch 5 năm tiếp theo, LVMH kỳ vọng người tiêu dùng Trung Quốc tiếp tục là trung tâm của thị trường xa xỉ toàn cầu.
Ít ai biết buổi gặp gỡ giữa 3 ông trùm công nghệ tại quán gà rán bình dân tại Hàn Quốc lại do chính con gái của CEO Nvidia Jensen Huang lên ý tưởng và sắp xếp.
Cơn sốt AI đã hình thành ngưỡng giá trị tài sản ròng mới, khi thế giới hiện có 6 người nắm trong tay hơn 200 tỷ USD, và vài tên tuổi khác cũng đang nhăm nhe gia nhập "câu lạc bộ" này.
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
LVMH, Hermès và L’Oréal đã ghi nhận doanh số tăng trở lại sau 2 năm trầm lắng, trong đó đà phục hồi ở thị trường Trung Quốc đóng vai trò quan trọng vào kết quả này.
Đám cưới của cháu trai nhà Givenchy và cô dâu Jung Da-hye diễn ra tại Paris vào cuối tháng 8 được truyền thông ca ngợi là lễ cưới đẹp nhất giới thượng lưu năm nay.
Hà Anh Tuấn tạo ra những luồng ý kiến trái chiều với sự lựa chọn trang phục trên sân khấu concert tại Mỹ. Món đồ có phần "phản chủ" này đến từ NTK gốc Việt Peter Do.
Sean Taffin de Givenchy vừa tổ chức đám cưới xa hoa tại Paris với cô dâu gốc Hàn Jung Da-hye, được truyền thông Pháp ca ngợi là "đám cưới thượng lưu đẹp nhất năm".