Chanel phân biệt đối xử giữa Jennie và Minji
Jennie và Minji được biết đến là đại sứ thương hiệu của Chanel. Tuy nhiên, nhãn hàng Pháp gây tranh cãi khi có cách đối xử khác biệt với 2 nữ thần tượng.
244 kết quả phù hợp
Chanel phân biệt đối xử giữa Jennie và Minji
Jennie và Minji được biết đến là đại sứ thương hiệu của Chanel. Tuy nhiên, nhãn hàng Pháp gây tranh cãi khi có cách đối xử khác biệt với 2 nữ thần tượng.
Laptop 125 triệu có cấu hình cao nhất hiện tại
Các sản phẩm laptop dùng cấu hình CPU Intel mới cùng card đồ họa RTX 4000 bắt đầu được phát hành tại Việt Nam.
Peugeot 2008 bản nâng cấp 2024 sẽ có nhiều cải tiến
Mẫu SUV hạng B Peugeot 2008 sẽ được trang bị động cơ mới ở đời 2024.
Chó mặc áo Gucci, mèo đeo vòng cổ Prada
Chó mèo mặc quần áo, trang sức hàng hiệu là những hình ảnh ngày càng phổ biến. Với nhu cầu lớn của người nuôi thú cưng, thị trường thời trang vật nuôi đang trên đà bùng nổ.
XOR phòng ngừa các nguy cơ qua mạng viễn thông
XOR -dòng điện thoại xa xỉ mang biểu tượng tấm khiên của chiến binh Lưỡng Hà cổ xưa - sở hữu phần mềm đặc biệt giúp tối ưu việc bảo mật, ngăn chặn các SMS độc hại cho thiết bị.
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Chi tiết Maserati Tipo Folgore - xe đua thuần điện mạnh hơn 800 mã lực
Tipo Folgore sẽ được sử dụng để thi đấu tại hệ thống giải đua Formula E vào mùa giải 2023.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Đằng sau những chiếc áo đấu ở World Cup 2022
Tờ Washington Post đã hé lộ cách một bộ áo đấu tại kỳ World Cup được tạo ra.
Bộ sưu tập đồng hồ hiếm của HLV tuyển Anh
Gareth Southgate sở hữu nhiều mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn.
Porsche 911 Carrera với ngoại thất lấy cảm hứng từ Lightning McQueen
Nhân vật chính trong loạt phim hoạt hình Cars của Pixar được sử dụng để làm nguồn cảm hứng cho phần ngoại thất mới của chiếc xe thể thao nước Đức.
Ám ảnh với quần áo in logo hàng hiệu
Các mẫu quần áo in logo tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ trên sàn diễn. Nhiều nhà mốt khiến chúng trở nên tinh tế hơn.
Khách xếp hàng 5 tiếng để mua quần áo không nhãn mác
Các sản phẩm của The Row không có nhãn mác nhưng được khen vì chất lượng tốt. Nhiều người sẵn sàng xếp hàng để mua.
Paris Baguette bị tẩy chay ở Hàn Quốc
Sau cái chết của một công nhân, SPC - chủ sở hữu thương hiệu Paris Baguette - đang bị tẩy chay vì đối xử vô nhân đạo đối với người lao động.
Thay vì chứa những từ như SuperSpeed, tên gọi chuẩn USB trong tương lai sẽ tinh gọn, thể hiện tốc độ truyền dữ liệu và công suất sạc.
Lý do các hãng xe công nghệ đua nhau 'thay áo'
Thị trường xe công nghệ chứng kiến thêm một hãng lớn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Trong quá khứ, các đợt thay đổi logo, tên của hãng xe công nghệ thường gắn với sự kiện lớn.
Mất đi Starbucks, người Nga có thêm Stars Coffee
Người dân Nga sẽ thưởng thức những cốc cà phê đến từ thương hiệu Stars Coffee thay vì Starbucks.
TikTok trở thành 'thiên đường' hàng giả, hàng nhái
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.
Phim cổ trang TVB bị chỉ trích vì quảng cáo quá đà
Khán giả bắt gặp nhiều logo thương hiệu khi theo dõi tác phẩm "Điện hạ lưu manh". Các chi tiết thừa thãi, không phù hợp với hoàn cảnh làm giảm chất lượng phim.
Các tỷ phú không còn thích mặc vest, thắt cà vạt
Cà vạt, những bộ vest không còn được giới siêu giàu ưa chuộng. Thay vào đó, họ chọn các thiết kế tạo cảm giác thoải mái từ thương hiệu xa xỉ.