Thế khó của TCL
Ngành hiển thị đang đứng trước trạng thái nhiều biến động, nhiễu loạn cao. Với vai trò người đi đầu, TCL phải đưa ra quyết định để giành chiến thắng trong cuộc đua.
494 kết quả phù hợp
Ngành hiển thị đang đứng trước trạng thái nhiều biến động, nhiễu loạn cao. Với vai trò người đi đầu, TCL phải đưa ra quyết định để giành chiến thắng trong cuộc đua.
Nhiều cửa hàng quần áo tại TP.HCM sản xuất sản phẩm size lớn, nhắm đến tệp khách quốc tế đến Việt Nam "săn sale". Có nơi, khách ngoại chiến 60% tổng lượng khách mùa cuối năm.
Từ món quê dân dã, khoai lang được “lên đời” thành loạt món ăn vặt và đồ uống bắt "trend", vừa đẹp mắt, dễ ăn lại tốt cho sức khỏe.
Local brand THUNN của Kỳ Duyên - Minh Triệu chính thức đóng cửa vào tháng 6/2025. Sau đó, Minh Triệu tự thành lập thương hiệu thời trang khác.
Vincom Đồng Khởi và Parkson hút khách tới một số thương hiệu quốc tế đình đám, với mức giảm khoảng 40%, trong khi nhiều cửa hàng khác đìu hiu dù treo bảng giảm đến 80%.
12 giờ ở phường Sài Gòn, tôi đi qua một thành phố thu nhỏ với lớp ký ức, hơi thở nghệ thuật, mùi vị ẩm thực và cả những khoảng lặng giữa nhịp sống thường ngày.
Highlands Coffee, Phúc Long, Katinat, Phê La đồng loạt "tấn công" mạnh tại thị trường Huế, trong khi TP này vốn được xem là ngoại lệ của ngành F&B vì thói quen với thương hiệu địa phương.
Sau khi nhận mức án 2 năm tù, Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị cho là khó trở lại với vai trò gương mặt đại diện cho các thương hiệu thời trang cao cấp, danh tiếng như Dior.
MV "One More Time" của nhóm nhạc Hàn Quốc AllDay Project gây chú ý khi lựa chọn một quán phở Việt tại Seoul làm bối cảnh, với không gian và chi tiết bài trí "như ở Việt Nam".
TV không lên hình, màu sắc nhợt nhạt, hình ảnh mờ nhòe là những vấn đề thường gặp khi sử dụng thiết bị.
Single with STYLE 2025 tổ chức tại AEON Mall Long Biên, Hà Nội đã khẳng định sức hút của sân chơi kết hợp thời trang và âm nhạc, nơi giới trẻ tự do thể hiện phong cách và cá tính.
MCK gây chú ý khi chia sẻ quan điểm về "những tổn thương cũ". Động thái này được quan tâm bởi gần đây anh có nhiều bài đăng trên mạng xã hội và đang vướng tin có bạn gái mới.
Thương hiệu của rapper Wxrdie nhận lỗi vì sai sót trong quá trình liên hệ với KOL/KOC, cảnh bảo tình trạng nhiều tài khoản giả mạo nhân viên hãng truyền tải thông tin sai lệch.
Cô gái xuất hiện chung khung hình với MCK là Fen Le (Lê Thị Phương Anh). Cô có số lượng người theo dõi lớn, sở hữu local brand riêng, đồng thời theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh.
Hội An dẫn đầu hạng mục “đường xa tiết kiệm nhất” nhờ chi phí lưu trú - ăn uống dễ chịu, trải nghiệm đa dạng và giá dịch vụ minh bạch.
Lương Thùy Linh bị chê "một màu" khi tham dự loạt tuần lễ thời trang quốc tế. Trong khi đó, Quỳnh Anh Shyn và Harry Nista đồng loạt để lại dấu ấn riêng.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Nền tảng video ngắn nuôi dưỡng hàng loạt aesthetic, đưa tinh thần “mặc đẹp” thành sân khấu cộng đồng, mở ra không gian sáng tạo cho thương hiệu, người mẫu, nhà sáng tạo nội dung.
Các thương hiệu Việt Nam như IVY moda, Phan Đăng Hoàng và Trần Hùng đồng loạt khẳng định tên tuổi trên sàn diễn quốc tế trong tháng 9.
Phá vỡ chuẩn mực runway quen thuộc, các outfit tại "Thời Trend Runway" kết hợp tính trình diễn và tính ứng dụng, tạo nên "bữa tiệc thời trang" khác lạ.