Những hoạt động giúp thương hiệu lớn tăng doanh thu trên TMĐT
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.
157 kết quả phù hợp
Những hoạt động giúp thương hiệu lớn tăng doanh thu trên TMĐT
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.
Các thương hiệu lớn được gì sau một năm hợp tác cùng Lazada?
Ngoài đổi mới ưu đãi, chiến dịch “Ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day” của Lazada còn hỗ trợ đối tác phát triển kênh online, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới.
Ngày cuối Lazada sale Tết và những cơ hội không nên bỏ qua
Nhập cuộc đua săn sale ngày cuối chương trình “Tết 21, Chốt đơn” trên Lazada vào 28/1, tín đồ mua sắm có cơ hội rinh nhiều sản phẩm chất lượng, giá tốt của thương hiệu uy tín.
Xu hướng chốt đơn nhanh cho mùa Tết gọn nhẹ
Để năm mới thêm rộn ràng và suôn sẻ, xu hướng chốt đơn mua sắm nhanh chóng trở nên thịnh hành, đặc biệt trong bối cảnh sàn TMĐT có chương trình khuyến mãi lớn.
AMEE, G-Ducky mách fan những mặt hàng nên mua trên sàn TMĐT dịp Tết
Hoà vào không khí mua sắm cuối năm, AMEE và GDucky cũng nhanh chóng tìm hiểu những sản phẩm tốt cho sức khoẻ, phục vụ công việc để tặng bản thân và gia đình.
Một năm mua sắm khác biệt của người Việt
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
Không xếp hàng sắm Tết, giới trẻ ngồi một chỗ chốt mua 'cả thế giới'
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
Lazada Việt Nam công bố 12 thương hiệu nổi bật năm 2020
“Lazada Brand Awards 2020” vinh danh 12 thương hiệu nổi bật trong năm gồm Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, Gumac, JBL và Lock&Lock.
Lỗ hổng khiến người mua iPhone nhận gạch đá
Đồng kiểm hàng hóa không giải quyết được tận gốc nạn "mua iPhone nhận gạch đá", mà còn là gánh nặng với các đơn vị vận chuyển khi có quá nhiều đơn hàng mùa sale.
Lazada và những con số ấn tượng sau mùa lễ hội mua sắm cuối năm
Lượng son bán ra xếp cao 829,8 mét, 30 giây bán ra 1 smartwatch, số tã bán ra đủ 1,2 triệu em bé dùng trong 1 ngày… là những con số ấn tượng Lazada ghi nhận sau đợt sale 12/12.
Một người dùng đặt hơn 280 đơn hàng online trong sáng 12/12
Các sàn TMĐT ghi nhận sức mua tăng vọt trong ngày sale cuối cùng của năm nay. Đáng chú ý, có đơn hàng đặt 80 sản phẩm, trong khi có người dùng đặt hơn 280 đơn hàng trong một buổi.
Có gì tại đại nhạc hội cuối năm của Lazada?
Dàn nghệ sĩ nổi tiếng, sân khấu 360 độ với mặt sàn 3D, hiệu ứng ánh sáng Kinetic cùng hàng nghìn mã giảm giá là những điều làm nên sức hút của “Lazada Super Show 12.12”.
So sánh giá iPhone, MacBook dịp Black Friday trên các sàn online
Sự kiện mua sắm Black Friday bắt đầu từ ngày 27/11. Các sàn thương mại điện tử và một số hệ thống đều đồng loạt giảm giá nhiều sản phẩm công nghệ dịp này.
Chiêu trò 'ở đâu rẻ hơn hoàn tiền' khi mua hàng trên các trang TMĐT
"Rẻ hơn hoàn tiền" tạo cho khách hàng cảm giác họ đang mua sản phẩm với giá rẻ nhất trên thị trường. Tuy vậy, đây chỉ là kỹ thuật kích cầu của các sàn thương mại.
Thương mại điện tử Việt Nam - tiềm năng lớn, cạnh tranh nhiều
Không chỉ tăng trưởng nhanh về quy mô, thương mại điện tử còn chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt. Tuy vậy, vẫn có những doanh nghiệp thành công nhờ sự sáng tạo.
Ngoài ưu đãi, TMĐT làm gì để giữ chân người tiêu dùng?
Khi hoàn xu, giảm giá… đã trở nên quen thuộc, shoppertainment trở thành “át chủ bài” để các sàn thương mại điện tử nâng cao trải nghiệm mua sắm, xây dựng tình yêu từ người dùng.
Thương hiệu mẹ và bé Lansinoh đã đến Việt Nam
Từ tháng 9, Lansinoh - thương hiệu chăm sóc mẹ và bé được tin dùng tại Mỹ - bắt đầu được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt.
Livestream giúp nhà bán hàng tăng tín nhiệm
Trong khi đại dịch tác động lên hầu hết lĩnh vực, livestream trên sàn thương mại điện tự (TMĐT) ngày càng chứng minh hiệu quả thiết thực với nhà bán hàng.
'1 - 2 - 3 - 5' không nên đánh rơi bước nào khi mua hàng giảm giá
Hàng giảm giá như trong chương trình “Sale chính hãng 9.9” là thỏi nam châm hút tín đồ mua sắm. Để sở hữu món đồ ưu đãi như ý, bạn không nên bỏ qua các bước dưới đây.
Trung tâm mua sắm online và truyền thống khác nhau thế nào?
Hệ thống gian hàng chính hãng tập trung hàng nghìn thương hiệu với nhiều ưu đãi, chương trình giải trí như LazMall giúp các sàn TMĐT được coi là một trung tâm thương mại online.