Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu mẹ và bé Lansinoh đã đến Việt Nam

Từ tháng 9, Lansinoh - thương hiệu chăm sóc mẹ và bé được tin dùng tại Mỹ - bắt đầu được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt.

Với hành trình hơn 35 năm nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc mẹ và bé chất lượng cao, ứng dụng công nghệ tiên tiến, Lansinoh luôn thấu hiểu và hỗ trợ tối đa cho quá trình nuôi con của các bà mẹ. Thương hiệu uy tín từ Mỹ này đang là bạn đồng hành của hàng triệu bà mẹ từ những bước đầu trong hành trình chăm sóc, nuôi dưỡng con. Giờ đây, các sản phẩm của Lansinoh đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Lansinoh Viet Nam anh 1

Thương hiệu có mặt và được yêu thích tại hơn 60 quốc gia.

Mong muốn dành sự chăm sóc tốt nhất cho mẹ và khuyến khích nuôi con bằng nguồn sữa tự nhiên, Lansinoh đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời loạt sản phẩm chuyên sâu, cung cấp công cụ hỗ trợ giảm cơn đau tức bầu ngực của mẹ trong thời kỳ đầu sau sinh.

Hiện nay, phương pháp hút sữa dễ dàng nhưng vẫn đẹp và kín đáo của các người mẹ Mỹ ngày càng được chia sẻ rộng rãi hơn ở nước ta từ khi Lansinoh chính thức được phân phối tại Việt Nam. Bí quyết chính là nhờ bộ đôi sản phẩm máy hút sữa điện đôi và túi chườm thông tia sữa đến từ thương hiệu nổi tiếng Lansinoh. Combo tuyệt vời này giúp mẹ luôn có nguồn sữa đong đầy, căng tràn cho bé bú.

Máy hút sữa hoạt động theo hai giai đoạn chính là massage kích thích nguồn sữa và hút sữa. Sản phẩm máy hút sữa điện đôi Lansinoh với phễu chụp mềm mại, ôm trọn bầu ngực mẹ, cho phép mẹ vắt sữa với một nửa thời gian vì hút được từ cả hai bên cùng lúc. Một lần hút, mẹ chỉ mất khoảng 10 phút, trong khi phải mất 20-30 phút với máy hút đơn.

Ngoài ra, việc hút sữa điện đôi sẽ góp phần kích thích tăng mức độ prolactin và tăng sản xuất sữa so với máy hút sữa đơn. Máy có thể được sử dụng với pin hoặc nguồn điện, cho phép mẹ sử dụng linh hoạt, đem theo khi cần.

Lansinoh Viet Nam anh 2

Máy hút sữa điện đôi và túi chườm thông tia sữa là combo tuyệt vời dành cho mẹ.

Bên cạnh đó, túi chườm thông tia sữa (có thể sử dụng nóng hoặc lạnh) kết hợp cùng máy hút sữa Lansinoh có thể giúp mẹ không bị căng tức, đồng thời kích thích sữa tiết ra nhanh hơn, giảm thời gian hút sữa, mang lại cảm giác dễ chịu hơn cho mẹ. Đây là sản phẩm ngăn ngừa tình trạng tắc sữa sau sinh mà các mẹ nên tham khảo.

Mẹ có thể làm nóng túi chườm và áp bên ngoài phễu hút để kích sữa ra nhanh hơn. Túi chườm nóng giúp giảm ứ huyết, thông tuyến sữa và viêm vú, còn túi chườm lạnh có khả năng hỗ trợ giảm cơn đau và sưng do viêm ứ sữa.

Ngoài ra, Lansinoh còn được biết đến với sản phẩm trợ ti. Đây là dụng cụ hỗ trợ cần thiết cho những mẹ gặp phải tình trạng nứt đầu ti, hoặc bé mọc răng, thường xuyên day nghiến trong khi bú.

Lansinoh Viet Nam anh 3

Với loạt sản phẩm và phụ kiện hỗ trợ an toàn, tiện dụng, Lansinoh là "cứu tinh" của nhiều bà mẹ.

Hiện nay, mẹ có thể yên tâm mua sản phẩm chất lượng cao Lansinoh chính hãng, cũng như nhận được các chính sách chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất ngay tại Việt Nam.

Sản phẩm có mặt tại Lazmall lansinoh-official-store; Shopee official store lansinohvnofficial; cửa hàng Lansinoh Việt Nam tại TTTM Takashimaya và các hệ thống cửa hàng mẹ và bé uy tín trên toàn quốc.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm