Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nước giặt '2 in 1' - lựa chọn thông thái cho chị em nội trợ

Công nghệ ngày càng phát triển, giúp các loại nước giặt trở nên ưu việt và thân thiện hơn.

Trước kia, nếu muốn sợi vải mềm, thơm hương hơn sau các bước làm sạch bụi bẩn, bạn thường phải mất thêm 30 phút ngâm nước xả. Việc này tốn thời gian, công sức và cả chi phí nhưng chưa chắc bạn ưng ý, do đôi khi mùi nước giặt và mùi nước xả không hợp nhau. Với nước giặt "2 in 1", việc giặt giũ giờ đây trở nên dễ dàng hơn.

Điểm cộng đầu tiên mà nước giặt kèm xả mang lại cho chị em nội trợ là rút ngắn phân nửa thời gian giặt giũ mà quần áo vẫn trắng sạch, thơm tho và mềm mại. Sản phẩm giúp tiết kiệm điện và nước, giảm công suất vận hành để máy giặt bền bỉ hơn. Đồng thời, đây cũng là cách giảm hư tổn cho quần áo, chăn màn do không cần chà, vắt nhiều.

Điểm cộng thứ hai của loại nước giặt thông minh này là sự hòa quyện mùi hương tinh tế. Bạn không cần phải lo lắng về việc mùi nước giặt và nước xả “choảng nhau” gây khó chịu. Giờ đây, bạn chỉ cần chọn loại nước giặt phù hợp với nhu cầu cùng mùi hương ưng ý, mẻ áo quần mới sẽ thơm lừng, tinh tươm chỉ với 1/2 thời gian giặt giũ thông thường.

Nuoc giat xa On1 anh 1

Nước giặt "2 trong 1" giúp quần áo thơm lừng, mềm mại đúng ý.

Cùng một công thức “2 trong 1”, nhưng thị trường có nhiều loại nước giặt khác nhau, đa dạng từ thành phần, mùi hương đến dung tích. Điều quan trọng là chị em cần chọn được loại nước giặt tiện lợi, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Dòng nước giặt xả "2 in 1" chiết xuất từ tinh dầu tự nhiên của On1 là một gợi ý đáng lưu tâm.

Sản phẩm có các tính năng như kháng khuẩn, khử mùi ẩm mốc, ngăn mùi mồ hôi trên vải vóc, trong lồng máy giặt..., đồng thời có hương thơm bền lâu, an toàn cho cả quần áo trẻ em.

Không chỉ bảo vệ từng sợi vải, làm mềm mịn, hạn chế tình trạng thô ráp, xơ rối, ố vàng..., nước giặt xả On1 còn mang tới cảm giác dễ chịu cho người dùng với mùi hương thoảng nhẹ tinh tế. Đây có thể được xem là lựa chọn phù hợp với những ai yêu thích thiên nhiên, cây cỏ và khá nhạy cảm với hương thơm.

Nuoc giat xa On1 anh 2

Sau gel rửa tay, On1 tiếp tục đưa mùi hương thoảng nhẹ, êm dịu và tươi mát vào bộ 3 nước giặt xả.

Nước giặt xả của On1 phù hợp cho cả gia đình, với 3 hương thơm dịu nhẹ. Sở hữu màu xanh da trời dịu mắt và mang hương "Garden of fame", dòng nước giặt xả dành cho máy giặt cửa trước của thương hiệu này được lấy cảm hứng từ cơn mưa xuân, mang lại trải nghiệm trong lành cho người sử dụng.

Trong khi đó, cùng là dòng sản phẩm nước giặt 2 in 1 cho máy giặt cửa trên và giặt tay, nhưng "Bamboo charcoal" và "Fresh sakura" là hai phong cách riêng. Hương "Bamboo charcoal" như đưa người dùng lạc vào rừng tre xanh với sự tinh khiết đến từ thiên nhiên, còn "Fresh sakura" lại là mùi thơm ngọt ngào khó quên của vườn hoa anh đào. Cùng với đó, sự linh hoạt về trọng lượng (1 kg; 2,8 kg và 4 kg) giúp người mua chủ động lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện kinh tế.

Sản phẩm được phân phối tới các hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ. Khách hàng có thể xem thêm thông tin về sản phẩm trên www.lixco.com và fanpage On1 Việt Nam.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm