Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
83 kết quả phù hợp
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
10 lễ hội mùa thu từ Á sang Âu quy tụ tại 8Wonder Moon Festival 2024
Ocean City - “thành phố điểm đến mới” phía đông Hà Nội - sẽ tái hiện bờ tây quy tụ đủ sắc, hương, vị của thu vàng châu Âu và bờ đông tưng bừng lễ hội Trung thu đậm nét Á Đông.
Sau KOL, đến lượt CEO Trung Quốc livestream
Sau thành công của loạt livestream có chủ tịch Xiaomi, JD.com góp mặt, Taobao muốn nhiều CEO xuất hiện trong các buổi phát hơn nữa, giành khách hàng từ các đối thủ mới nổi.
'Vũ trụ ăn chơi' Mega Grand World Hà Nội có gì hút hồn giới trẻ?
Chưa chính thức khai trương nhưng Mega Grand World Hà Nội đã chứng minh sức hút khi rất đông bạn trẻ cùng các gia đình đến tham quan, trải nghiệm.
TTTM đón hàng chục nghìn khách săn ‘hàng hiệu giá hời’ mỗi ngày
Đón đầu xu hướng sắm hè để phục vụ những chuyến du lịch, “Lễ hội mua sắm đỏ - Vincom Red Sale 2023” được tổ chức sớm hơn và kéo dài từ 17/6 đến 2/7.
Sự bất thường trong lễ hội mua sắm lớn thứ hai Trung Quốc
Lễ hội mua sắm 618 đã kết thúc tại Trung Quốc với những dấu hiệu bất thường, khi hai ông lớn là Alibaba và JD.com không công bố tổng giá trị hàng hóa được giao dịch.
Apple lần đầu livestream bán hàng
Buổi livestream bán hàng tại Trung Quốc có thể giúp Apple phục hồi doanh thu tại đất nước tỷ dân.
Biến hóa phong cách dự tiệc với loạt item cực chất
Tôi lần đầu thử tự lên đồ đi dự tiệc tối với hai phong cách đối lập là cá tính và sang trọng. Đặc biệt, các item thời trang đa số đến từ các local brands với mức giá tốt.
Lý do thương hiệu lớn cạnh tranh để thực hiện 'Ngày siêu thương hiệu'
Tham gia “Ngày siêu thương hiệu” 2023, nhiều thương hiệu lớn đã chuẩn bị kỹ càng để mở đầu cho năm mới thắng lợi.
3 động lực tăng trưởng khi TMĐT bước vào chu kỳ mới
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
Thu nhập, thưởng Tết đều giảm, vợ chồng anh Trung đau đầu với hàng loạt khoản chi tiêu ngày Tết như trang trí nhà cửa, mua sắm cá nhân, quà cho bố mẹ, vé máy bay về quê...
Nhiều nguyên liệu làm món Tết tăng giá mạnh
Theo ghi nhận, giá cả phần lớn hàng hóa phục vụ Tết giữ ở mức ổn định nhưng vẫn có một số mặt hàng tăng, đặc biệt là các nguyên liệu thiết yếu cho những mâm cơm tất niên.
Săn sale Tết bung xõa với ‘mưa voucher’ trên khắp đường phố TP.HCM
Bên cạnh loạt ưu đãi hấp dẫn trong “Lễ hội mua sắm Tết”, Lazada còn mang đến cho người dùng “cơn mưa voucher” với tổng trị giá đến 70 tỷ đồng.
Doanh nghiệp tất bật ‘chạy đua’ phục vụ nhu cầu sắm Tết
Bước vào mùa mua sắm rộn ràng nhất trong năm, hầu hết chủ shop trên sàn thương mại điện tử phải gấp rút chuẩn bị hàng, đóng gói nhanh để đảm bảo sản phẩm tới tay khách kịp thời.
Giá MacBook Air M1 tại Việt Nam đang rẻ nhất thế giới
MacBook Air M1 đang ghi nhận mức giá thấp nhất kể từ khi ra mắt tại các chuỗi bán lẻ Việt Nam khi các đại lý đua nhau giảm giá.
F5 căn hộ phong cách rustic với các item nội thất giảm sâu đến 14/12
Dịp “Lễ hội mua sắm 12.12” đổ bộ, các item nội thất phong cách rustic như bàn gỗ, ghế mây… đều giảm mạnh. Đây là thời điểm lý tưởng để làm mới căn hộ mà vẫn tiết kiệm hầu bao.
Bí quyết giúp tín đồ shopping mua sắm không 'cháy ví' mùa sale 12/12
Cuối năm là thời điểm mọi người tất bật mua sắm chuẩn bị cho các dịp lễ quan trọng sắp đến. Song, làm sao để chi tiêu, mua sắm thông minh lại khiến nhiều người trăn trở.
Đa dạng dịch vụ nghỉ dưỡng, thiên nhiên trù phú, thuận tiện đi lại... là những điểm mạnh giúp Hồ Tràm trở thành “thủ phủ du lịch nghĩ dưỡng”.
Áp lực phải tiêu tiền cuối năm
Tủ đồ đã chật cứng, chỉ còn hơn một tháng nữa là hết năm, Hà Vy (28 tuổi, thành phố Thủ Đức, TP.HCM) vẫn mua thêm ít nhất 3 bộ trang phục dự tiệc.
Nguyên nhân khiến Ngày độc thân 11/11 không còn bùng nổ
Ngày hội mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không còn rộn ràng do Bắc Kinh nhắm mục tiêu vào những người có tầm ảnh hưởng.