Khởi động từ 17/6 và đang diễn ra rầm rộ trên cả nước, “Lễ hội mua sắm đỏ 2023” tại Vincom mang tới cơ hội “ngắm tận mắt, lựa tận tay” hàng chục nghìn sản phẩm ưu đãi tới hơn 50%. Chỉ tính riêng ngày cuối tuần đầu tiên trong lễ hội, chuỗi hệ thống 83 trung tâm thương mại Vincom ước tính đón đến một triệu lượt khách từ mọi lứa tuổi đến vui chơi, mua sắm. |
Sức nóng của “Lễ hội mua sắm đỏ 2023” còn tăng mạnh với sự góp mặt của nhiều thương hiệu quốc tế đình đám lần đầu gia nhập “đường đua săn sale”. Trong đó, Zara “chào sân” bằng chương trình sale độc quyền tới hơn 50% từ 22/6, thu hút hàng chục nghìn lượt khách ghé gian hàng tại Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội) và Vincom Center Đồng Khởi (TP.HCM) mỗi ngày. |
Từ 15/6, chuỗi thương hiệu phụ kiện nổi tiếng Charles & Keith, Pedro… cũng lần đầu giảm “kịch sàn” tới hơn 50%, áp dụng với nhiều sản phẩm giày dép, túi xách hè cho cả nam và nữ. Tất cả mang đến “Lễ hội mua sắm đỏ 2023” bầu không khí đông đúc, nhộn nhịp. |
Sau khi tung ưu đãi đến hơn 50%, thương hiệu trang sức Pandora cũng thu hút đông đảo người dùng trẻ tới gian hàng. Trong khi đó, Decathlon trở thành tọa độ mua sắm yêu thích của những tín đồ thể thao khi giảm tới 50% một số sản phẩm thuộc bộ môn bơi lội, cầu lông, bắn cung... Tất cả nhằm mang đến những phút giây trải nghiệm mùa hè bất tận bên gia đình và bạn bè. |
Cuối tháng 6 cũng là thời điểm người dùng làm mới tủ đồ hè, chuẩn bị cho các chuyến du lịch. Chị Thu Giang (Long Biên, Hà Nội) cho biết “Lễ hội mua sắm đỏ 2023” là dịp hiếm hoi cả gia đình mua được các sản phẩm chất lượng quốc tế với mức giá giảm sâu.“Vợ chồng tôi tranh thủ mấy ngày cuối tuần đưa cháu nhỏ đến sắm sửa quần áo và phụ kiện du lịch hè. Điều tôi thích nhất khi tới Vincom là trung tâm thương mại luôn có đầy đủ sản phẩm phù hợp mọi lứa tuổi. Việc mua hàng cũng rất thuận tiện, săn sale đông nhưng không hề lộn xộn hay chen chúc”, chị chia sẻ. |
Dịp sale toàn ngành hàng này cũng là thời điểm các bạn trẻ hay gia đình có con nhỏ “đổ xô” tới những điểm ăn uống, vui chơi, giải trí để tận hưởng cuối tuần. Không bỏ lỡ đợt sale lớn nhất năm, ngày 24/6 và 25/6 tại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội), Lock&Lock tung ưu đãi khủng áp dụng cho toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra, với nhiều phần quà hấp dẫn, thương hiệu Lush cũng đón rất đông người dùng ghé thăm cửa hàng đầu tiên tại Vincom Center Đồng Khởi (TP.HCM). |
Nhằm tiếp sức mùa sale, trong 2 ngày 24/6 và 25/6, Vincom đặc biệt tặng thêm những phần quà dễ thương cho mọi hóa đơn từ 800.000 đồng tại các Vincom Center và Vincom Mega Mall; từ 500.000 đồng tại tất cả Vincom Plaza. Cũng trong 2 ngày này, Vincom tiếp tục tiếp sức người dùng với cơ hội “bắt voucher” nhận nghìn ưu đãi, qua khu tổ hợp “Cơn lốc quà tặng” mới lạ cùng hàng nghìn voucher hấp dẫn. Rất đông khách hàng mua sắm đợt này đã nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ Vincom, khiến không khí lễ hội càng thêm đông vui và náo nhiệt. |