Bamboo Airways trở lại cạnh tranh chặng TP.HCM - Bangkok
Bay quốc tế trở lại sau thời gian tái cấu trúc, Bamboo Airways có mức giá cạnh tranh với cả các hãng giá rẻ ở chặng TP.HCM - Bangkok.
156 kết quả phù hợp
Bamboo Airways trở lại cạnh tranh chặng TP.HCM - Bangkok
Bay quốc tế trở lại sau thời gian tái cấu trúc, Bamboo Airways có mức giá cạnh tranh với cả các hãng giá rẻ ở chặng TP.HCM - Bangkok.
Kéo dài thời gian khai thác đêm ở một số sân bay dịp Tết Ất Tỵ
Các sân bay Thọ Xuân, Đồng Hới, Chu Lai, Phù Cát, Pleiku và Tuy Hòa sẽ kéo dài thời gian khai thác đêm dịp Tết Nguyên đán năm nay.
Vietnam Airlines dự kiến thuê thêm 4 máy bay dịp Tết Ất Tỵ
Hãng kỳ vọng sớm thuê được máy bay để bổ sung 130.000 chỗ phục vụ cao điểm đi lại dịp Tết Ất Tỵ 2025.
Bamboo Airways nhận thêm tàu bay
CEO Bamboo Airways Lương Hoài Nam cho biết mục tiêu trước mắt của hãng là khai thác 18 máy bay đến cuối năm 2025.
Bamboo Airways được 'trả góp' 120 tỷ đồng nợ thuế trong vòng 1 năm
Cục Thuế tỉnh Bình Định đã cho phép Bamboo Airways được trả dần 120 tỷ đồng tiền thuế trong vòng 1 năm.
Cục Thuế Bình Định gỡ lệnh hoãn xuất cảnh CEO Bamboo Airways
Cục Thuế tỉnh Bình Định đã thông báo hủy bỏ quyết định tạm hoãn xuất cảnh với CEO Bamboo Airways Lương Hoài Nam.
Bamboo Airways mở lại đường bay quốc tế sau 1 năm
Bamboo Airways chính thức thiết lập lại mạng bay quốc tế với chặng TP.HCM - Bangkok (Thái Lan) sau tròn 1 năm tạm ngừng để tập trung tái cơ cấu.
Hàng không vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ bão lũ
Các hãng hàng không cho biết đã chính thức tiếp nhận vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ nhân dân miền Bắc trước tác động từ cơn bão số 3 (bão Yagi).
Bamboo Airways sạch nợ thuê máy bay, tham vọng IPO sau 3 năm
Năm 2024, Bamboo Airways dự kiến tổng doanh thu đạt 4.857 tỷ đồng và lỗ giảm về mức 1.387 tỷ đồng.
Bamboo Airways ký hợp đồng bảo dưỡng máy bay 36 triệu USD
Israel Aerospace Industries (IAI) sẽ cung cấp gói dịch vụ bảo dưỡng cho 6 động cơ CFM56-5B trang bị trên các máy bay A321 của Bamboo Airways.
Bamboo Airways thuê thêm máy bay bất chấp 'càng bay càng lỗ'
Chiếc Airbus A320 được Bamboo Airways thuê ướt từ Royal Air Philippines là máy bay thứ 3 hãng bổ sung vào đội bay của mình từ đầu năm đến nay.
CEO Bamboo Airways: Hàng không càng bay càng lỗ
Theo ông Nam, hiện nay, thị trường thế giới vẫn còn tàu bay, chỉ cần các hãng chấp nhận trả giá cao hơn. Trong bối cảnh làm ăn không có lãi, các hàng đều không muốn thuê thêm.
Bamboo Airways dời văn phòng, dùng dịch vụ của Pacific Airlines
Hãng bay này đã chuyển văn phòng làm việc chính từ quận Cầu Giấy (Hà Nội) vào khu vực khuôn viên sân golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM), điều này khiến nhiều nhân viên ở Hà Nội nghỉ việc.
'Cháy' vé máy bay Hà Nội - Côn Đảo vì Bamboo sắp đóng đường bay
Chặng Hà Nội - Côn Đảo sắp cạn vé máy bay từ nay đến cuối tháng 3. Với một số ngày hiếm hoi còn vé bay thẳng, giá vé lên đến 15 triệu đồng khứ hồi ghế hạng thương gia.
Vietnam Airlines dự kiến nhận phi công, tiếp viên từ Bamboo Airways
Tổng giám đốc Vietnam Airlines Lê Hồng Hà cũng cho biết hợp tác của Bamboo Airways và Pacific Airlines trong khâu dịch vụ mặt đất là đôi bên cùng có lợi.
Bamboo Airways 'chia tay' đơn vị dịch vụ mặt đất SAGS
Sau 5 năm hợp tác kể từ những chuyến bay đầu tiên, Bamboo Airways sẽ không còn sử dụng dịch vụ check-in, bốc xếp hành lý, xe buýt chở khách... của SAGS.
Bamboo Airways thừa cả trăm phi công, 500 tiếp viên
Ông Lương Hoài Nam, CEO Bamboo Airways đề nghị các hãng hàng không tiếp tục giúp Bamboo Airways giải quyết tình trạng lao động dôi dư.
Khi nào máy bay cứu hỏa ở Việt Nam đủ điều kiện cất cánh?
Theo chuyên gia Lương Hoài Nam, để trực thăng cứu hỏa hoạt động, cần hoàn thiện quy hoạch vùng trời, trong khi hiện tại các thành phố lớn vẫn được quy định là “vùng cấm bay”.
Lập quy hoạch sân bay thứ 2 vùng Thủ đô, quy mô ra sao?
Chuyên gia Lương Hoài Nam cho rằng việc lập quy hoạch sân bay thứ 2 vùng Thủ đô không chỉ đơn thuần là dự án sân bay mà phải hình thành tổng thể một dự án đô thị sân bay.
Chuyên gia: ACV nên thoái vốn để tư nhân tham gia vận hành sân bay
Tốc độ phát triển nhanh của vận tải hàng không đã gây áp lực lên kết cấu hạ tầng. Do đó, chuyên gia cho rằng cần phải huy động vốn tư nhân để xây mới hoặc nâng cấp các sân bay.