Bamboo Airways thuê thêm máy bay bất chấp 'càng bay càng lỗ'
Chiếc Airbus A320 được Bamboo Airways thuê ướt từ Royal Air Philippines là máy bay thứ 3 hãng bổ sung vào đội bay của mình từ đầu năm đến nay.
146 kết quả phù hợp
Bamboo Airways thuê thêm máy bay bất chấp 'càng bay càng lỗ'
Chiếc Airbus A320 được Bamboo Airways thuê ướt từ Royal Air Philippines là máy bay thứ 3 hãng bổ sung vào đội bay của mình từ đầu năm đến nay.
CEO Bamboo Airways: Hàng không càng bay càng lỗ
Theo ông Nam, hiện nay, thị trường thế giới vẫn còn tàu bay, chỉ cần các hãng chấp nhận trả giá cao hơn. Trong bối cảnh làm ăn không có lãi, các hàng đều không muốn thuê thêm.
Bamboo Airways dời văn phòng, dùng dịch vụ của Pacific Airlines
Hãng bay này đã chuyển văn phòng làm việc chính từ quận Cầu Giấy (Hà Nội) vào khu vực khuôn viên sân golf Tân Sơn Nhất (TP.HCM), điều này khiến nhiều nhân viên ở Hà Nội nghỉ việc.
'Cháy' vé máy bay Hà Nội - Côn Đảo vì Bamboo sắp đóng đường bay
Chặng Hà Nội - Côn Đảo sắp cạn vé máy bay từ nay đến cuối tháng 3. Với một số ngày hiếm hoi còn vé bay thẳng, giá vé lên đến 15 triệu đồng khứ hồi ghế hạng thương gia.
Vietnam Airlines dự kiến nhận phi công, tiếp viên từ Bamboo Airways
Tổng giám đốc Vietnam Airlines Lê Hồng Hà cũng cho biết hợp tác của Bamboo Airways và Pacific Airlines trong khâu dịch vụ mặt đất là đôi bên cùng có lợi.
Bamboo Airways 'chia tay' đơn vị dịch vụ mặt đất SAGS
Sau 5 năm hợp tác kể từ những chuyến bay đầu tiên, Bamboo Airways sẽ không còn sử dụng dịch vụ check-in, bốc xếp hành lý, xe buýt chở khách... của SAGS.
Bamboo Airways thừa cả trăm phi công, 500 tiếp viên
Ông Lương Hoài Nam, CEO Bamboo Airways đề nghị các hãng hàng không tiếp tục giúp Bamboo Airways giải quyết tình trạng lao động dôi dư.
Khi nào máy bay cứu hỏa ở Việt Nam đủ điều kiện cất cánh?
Theo chuyên gia Lương Hoài Nam, để trực thăng cứu hỏa hoạt động, cần hoàn thiện quy hoạch vùng trời, trong khi hiện tại các thành phố lớn vẫn được quy định là “vùng cấm bay”.
Lập quy hoạch sân bay thứ 2 vùng Thủ đô, quy mô ra sao?
Chuyên gia Lương Hoài Nam cho rằng việc lập quy hoạch sân bay thứ 2 vùng Thủ đô không chỉ đơn thuần là dự án sân bay mà phải hình thành tổng thể một dự án đô thị sân bay.
Chuyên gia: ACV nên thoái vốn để tư nhân tham gia vận hành sân bay
Tốc độ phát triển nhanh của vận tải hàng không đã gây áp lực lên kết cấu hạ tầng. Do đó, chuyên gia cho rằng cần phải huy động vốn tư nhân để xây mới hoặc nâng cấp các sân bay.
Khách Trung Quốc trở lại, hàng không - du lịch vừa mừng vừa lo
Theo các doanh nghiệp, việc khách Trung Quốc trở lại là điều kiện cần, điều kiện đủ để du lịch phục hồi là các chính sách đón khách phải thông thoáng, kịp thời.
Hãng hàng không đòi bỏ giá trần vé máy bay
Không thể tăng giá vé máy bay trong dịp cao điểm để tối ưu lợi nhuận, các hãng hàng không kiến nghị gỡ bỏ cơ chế giá trần.
Bức tranh 'không có màu hồng' của hàng không Việt Nam
3 hãng bay lớn của Việt Nam cùng họp lại để nói câu chuyện thị trường quốc tế bị Thái Lan bỏ xa và đường bay nội địa sôi động nhưng kém hiệu quả.
Trung Quốc chưa mở tour đến Việt Nam, du lịch, hàng không gặp khó
Việc du khách Trung Quốc chưa trở lại sẽ khiến Việt Nam khó đạt con số 8 triệu khách quốc tế trong năm 2023. Trong khi đó, Thái Lan đã dự kiến đón 25 triệu khách quốc tế năm nay.
Dè dặt nối lại đường bay với Trung Quốc
Vì Trung Quốc chưa ưu tiên kết nối du lịch tới Việt Nam, các hãng hàng không vẫn gặp khó khăn trong việc khôi phục thị phần hành khách từ quốc gia này.
Đề xuất làn đường ưu tiên cho xe buýt ra - vào sân bay Tân Sơn Nhất
Cần có làn đường ưu tiên riêng cho xe buýt từ Hàm Nghi (quận 1) đến sân bay Tân Sơn Nhất, như vậy mới có thể thu hút thêm khách lựa chọn loại hình này, theo TS Lương Hoài Nam.
Hàng không, du lịch mất khách quốc tế vì chính sách thị thực
Các chuyên gia kiến nghị mở rộng số quốc gia được miễn thị thực (visa) và kéo dài thời gian du khách ở Việt Nam để cứu ngành du lịch quốc tế sau một năm thất thu.
Xe buýt ở Tân Sơn Nhất bị khách 'ngó lơ'
Không chủ động thời gian, chờ tuyến lâu và tuyến không đa dạng là những nguyên nhân chính khiến hành khách hạ cánh Tân Sơn Nhất ngó lơ xe buýt dù phải chen chúc đón taxi.
Cần sớm có đường ưu tiên buýt từ quận 1 đi Tân Sơn Nhất
TS Lương Hoài Nam khẳng định nếu TP.HCM chưa có làn đường ưu tiên cho xe buýt thì loại hình này không thể phát triển, đồng thời đề xuất làm làn đường từ Hàm Nghi đi Tân Sơn Nhất.
Chuyên gia: Đà Nẵng nên hướng tới du lịch cho đối tượng siêu giàu
Theo chuyên gia, Đà Nẵng cần nhanh chóng mở rộng sân bay Đà Nẵng về phía đông với nhà ga tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có nhà ga phục vụ máy bay VIP.