Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bamboo Airways mở lại đường bay quốc tế sau 1 năm

Bamboo Airways chính thức thiết lập lại mạng bay quốc tế với chặng TP.HCM - Bangkok (Thái Lan) sau tròn 1 năm tạm ngừng để tập trung tái cơ cấu.

Bamboo Airways cho biết từ ngày 26/11 hãng sẽ triển khai đường bay thẳng thường lệ, kết nối sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) với sân bay quốc tế Don Mueang (Bangkok, Thái Lan), tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày vào khung giờ 11h15 - 12h55 (đi) và 14h - 15h45 (về).

Theo ông Lương Hoài Nam, Tổng giám đốc Bamboo Airways, sự kiện lần này đánh dấu cột mốc quan trọng khi hãng chính thức thiết lập trở lại mạng bay quốc tế thường lệ sau tròn 1 năm tạm ngừng để tập trung tái cơ cấu. Đây là minh chứng mạnh mẽ cho sự phục hồi tích cực của Bamboo Airways và là bước đi đúng hướng theo lộ trình đã đề ra.

“Với những chuyến bay hàng ngày kết nối giữa TP.HCM và Bangkok, 2 trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam và Thái Lan, Bamboo Airways hi vọng sẽ mang đến thêm một lựa chọn bay thuận tiện và dễ dàng cho du khách 2 nước, đặc biệt là trong giai đoạn cao điểm lễ, Tết cuối năm”, ông Lương Hoài Nam cho biết thêm.

Nhân dịp tái khai thác đường bay, Bamboo Airways cho biết sẽ áp dụng vé với mức giá từ 0 đồng/chiều (chưa bao gồm thuế phí) và áp dụng trên tất cả các kênh phân phối chính thức của hãng.

Trước đó, Bamboo Airways đã từng đưa vào khai thác các đường bay thường lệ TP.HCM - Bangkok (từ tháng 4/2022) và Hà Nội - Bangkok (từ tháng 3/2023).

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu di chuyển gia tăng trong giai đoạn cao điểm cuối năm và năm mới Ất Tỵ 2025, Bamboo Airways dự kiến bổ sung thêm 2 tàu bay mới trong giai đoạn từ nay đến cuối năm 2024.

Trên cơ sở đó, hãng sẽ xem xét tăng tần suất khai thác các đường bay hiện hữu, đồng thời tái khai thác nhiều đường bay nội địa đi Thanh Hóa, Phú Quốc… và các đường bay quốc tế thường lệ, mà đầu tiên là đường bay kết nối Thái Lan.

Bamboo Airways sạch nợ thuê máy bay, tham vọng IPO sau 3 năm

Năm 2024, Bamboo Airways dự kiến tổng doanh thu đạt 4.857 tỷ đồng và lỗ giảm về mức 1.387 tỷ đồng.

Bamboo Airways ký hợp đồng bảo dưỡng máy bay 36 triệu USD

Israel Aerospace Industries (IAI) sẽ cung cấp gói dịch vụ bảo dưỡng cho 6 động cơ CFM56-5B trang bị trên các máy bay A321 của Bamboo Airways.

Bamboo Airways thuê thêm máy bay bất chấp 'càng bay càng lỗ'

Chiếc Airbus A320 được Bamboo Airways thuê ướt từ Royal Air Philippines là máy bay thứ 3 hãng bổ sung vào đội bay của mình từ đầu năm đến nay.

Tri Thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.

Diệu Thanh

Bạn có thể quan tâm