PNJ - 'biểu tượng vàng' của tinh thần đổi mới và tiên phong
PNJ được ví như “mảnh ghép vàng” của các doanh nghiệp thời kỳ đầu với vị thế vững chắc, đồng thời phản chiếu tinh thần tiên phong và khát vọng vươn mình vì nền kinh tế đất nước.
44 kết quả phù hợp
PNJ được ví như “mảnh ghép vàng” của các doanh nghiệp thời kỳ đầu với vị thế vững chắc, đồng thời phản chiếu tinh thần tiên phong và khát vọng vươn mình vì nền kinh tế đất nước.
PNJ là doanh nghiệp bán lẻ trang sức duy nhất của Việt Nam được xướng tên trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á dựa trên doanh thu.
Lãnh đạo doanh nghiệp vàng bạc đá quý gần 40 năm tuổi cho rằng ngành sản xuất vàng trang sức của Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn dù mang tiềm năng rất lớn.
Ông Lê Trí Thông, CEO PNJ, cho biết sau 35 năm tập trung phục vụ phái đẹp, công ty nhận ra phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.
PNJ vừa được UBND TP.HCM vinh danh “Thương hiệu Vàng” năm 2024 nhờ kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu ấn tượng và chiến lược đổi mới sáng tạo.
PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm đến phương thức tiếp thị để duy trì đà tăng trưởng bền vững.
Bà Trần Phương Ngọc Thảo, Phó chủ tịch HĐQT PNJ, đồng thời cũng là con gái của Chủ tịch HĐQT Cao Thị Ngọc Dung, vừa đăng ký mua 4 triệu cổ phiếu PNJ.
Năng lực quản trị xuất sắc và chiến lược kinh doanh bền vững giúp PNJ lần thứ 8 liên tiếp vào top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.
PNJ được UBND TP.HCM vinh danh và trao chứng nhận “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu 2024”, ghi nhận những nỗ lực trong sản xuất kinh doanh và tiên phong phát triển bền vững.
PNJ xếp thứ 21 trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, tăng một bậc so với năm trước, với định giá thương hiệu đạt hơn 480 triệu USD.
Tổng giám đốc PNJ Lê Trí Thông và Giám đốc cao cấp Đặng Thị Lài vừa đăng ký bán tổng cộng 1,1 triệu cổ phiếu PNJ.
PNJ được bình chọn là doanh nghiệp vốn hoá lớn, có hoạt động quan hệ nhà đầu tư được yêu thích nhất 2024 nhờ tuân thủ các quy định, bảo vệ quyền, lợi ích của cổ đông.
Trẻ hóa nhân sự là một trong những chiến lược phát triển đường dài của doanh nghiệp. Với hơn 7.600 nhân sự, PNJ đã triển khai đổi mới mô hình quản trị và “tái tạo” từng phòng ban.
Nửa đầu năm nay, PNJ đạt doanh thu kỷ lục hơn 22.000 tỷ đồng, nhờ đó, doanh nghiệp thu về gần 1.200 tỷ đồng lãi sau thuế, cũng là mức cao nhất từ trước đến nay.
Sáng 18/6, Tạp chí Fortune của Mỹ công bố PNJ thuộc top Fortune Southeast Asia 500.
Những tác động mạnh mẽ của sự dịch chuyển nền kinh tế thế giới đòi hỏi lãnh đạo phải bứt phá, kiến tạo lại bộ máy doanh nghiệp.
PNJ ghi nhận lợi nhuận tháng 4 đạt 177 tỷ đồng, tăng đến 60% so với cùng kỳ nhờ thị trường vàng sôi động. Lũy kế 4 tháng, doanh nghiệp đã hoàn thành hơn 43% kế hoạch năm.
Nhà bán lẻ trang sức đạt doanh thu cao kỷ lục 12.594 tỷ đồng nhờ doanh thu vàng 24K tăng mạnh. Tuy nhiên, do có sự thay đổi về cơ cấu hàng bán nên lãi ròng sụt giảm nhẹ.
Ngày Sách và Văn hóa đọc tại TP.HCM được tổ chức với những hoạt động thể hiện tính sáng tạo, xây dựng văn hóa con người thành phố vừa góp sức phát triển kinh tế.
Mở rộng mạng lưới cửa hàng, đa dạng danh mục sản phẩm, cải tiến năng lực sản xuất… là chìa khoá giúp PNJ giải bài toán duy trì mạch tăng trưởng lãi sau thuế trong 3 năm liên tục.