Làm đại lý ủy quyền xe máy điện VinFast - cơ hội đầu tư hấp dẫn
Đón đầu xu hướng di chuyển xanh được dự báo sẽ sớm bùng nổ tại Việt Nam, nhiều nhà đầu tư đã chuyển sang kinh doanh xe máy điện.
1.042 kết quả phù hợp
Làm đại lý ủy quyền xe máy điện VinFast - cơ hội đầu tư hấp dẫn
Đón đầu xu hướng di chuyển xanh được dự báo sẽ sớm bùng nổ tại Việt Nam, nhiều nhà đầu tư đã chuyển sang kinh doanh xe máy điện.
Vé máy bay vẫn cao ngất ngưởng dù đã qua cao điểm Tết
Sau Tết, giá vé các chặng bay nội địa vẫn neo ở mức cao như chặng TP.HCM dao động 3-4,5 triệu đồng/khứ hồi.
Người Trung Quốc nghiện rượu giá rẻ
Từng là biểu tượng của sự sang trọng, thị trường rượu vang ở Trung Quốc đang bị chi phối bởi phân khúc rẻ tiền hơn. Một trong số đó là loại rượu “996-es” được bày bán trên mạng.
Để sống sót và thành công trong thời đại công nghệ số
Khi thế giới đang bước vào thời đại số, chúng ta sẽ phải nỗ lực rất nhiều để học cách thích nghi với môi trường mới và tồn tại trong đó.
Khách có thể gọi Cục Hàng không nếu vé máy bay cao hơn quy định
Theo quy định, giá vé máy bay nội địa hạng phổ thông cơ bản dao động 1,6-3,75 triệu đồng cho mỗi chặng một chiều chưa bao gồm các loại thuế, phí.
Renewal Workshop là một ví dụ tiêu biểu cho thấy các nhà cách tân dẫn đầu cuộc cách mạng mang tên tuần hoàn trong lĩnh vực thời trang.
Phát triển thị trường xuất bản điện tử ở Việt Nam
Thị trường xuất bản phẩm điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ, đa dạng. Tuy nhiên, ở Việt Nam, thị trường xuất bản phẩm điện tử phát triển chưa xứng với tiềm năng.
Sá xị Chương Dương thu gần nửa tỷ đồng/ngày vẫn thua lỗ
Doanh thu quý IV và cả năm 2022 của Chương Dương đều tăng trưởng dương so với cùng kỳ năm 2021, nhưng công ty nước giải khát này vẫn chưa thể thoát đà thua lỗ.
Những tin tức được chú ý về công nghiệp truyện tranh tại Mỹ
Sự bùng nổ của doanh thu tại Bắc Mỹ, các lễ hội trở lại rầm rộ... là những tin tức về thị trường truyện tranh thu hút sự quan tâm của người làm sách.
Doanh nghiệp bình ổn TP.HCM chuẩn bị 20.000 tỷ đồng phục vụ Tết
Đây là nguồn vốn được các doanh nghiệp chuẩn bị để phục vụ 2 tháng Tết, trong đó 8.000 tỷ đồng dành riêng cho hàng hóa tham gia chương trình bình ổn thị trường.
Sắp có kênh đặt cược bóng đá quốc tế hợp pháp
Trong chiến lược phát triển đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2034, Vietlott dự kiến triển khai kênh đặt cược bóng đá theo quy định pháp luật.
WinMart chủ động nguồn cung, đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch dịp Tết
Lo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng chọn mua sắm tại kênh phân phối hiện đại, sản phẩm truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt khi Tết đang đến gần.
Bia Tết loạn giá, sức mua ì ạch
Chiết khấu và chính sách bán hàng khác nhau khiến giá bia mỗi nơi một khác, có khi chênh đến 40.000 đồng/thùng. Trong khi đó, lượng hàng bán ra nhìn chung không mấy khả quan.
Vietlott trả thưởng hơn 520 tỷ đồng cho người chơi trên điện thoại
2 năm với hơn nửa triệu người tham gia và trên 520 tỷ đồng trúng thưởng là những con số ấn tượng về ứng dụng mua xổ số trên điện thoại Vietlott SMS.
Nutrilite vào top 10 tin dùng nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe
Mới đây, Nutrilite vào top 100 sản phẩm tin dùng Việt Nam 2022 với danh hiệu “Top 10 nhóm ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe” do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy công bố.
76% iPhone tại Mỹ không phải do Apple bán ra
Theo dữ liệu mới công bố từ CIRP, phần lớn iPhone tại Mỹ không được bán ra bởi Apple. Cụ thể, chỉ có 24% iPhone bán ra tại thị trường này được mua trực tiếp từ "Táo khuyết".
Doanh nghiệp 'nín thở' chờ sức mua ngày Tết
Dù thị trường không còn chịu ảnh hưởng của Covid-19, những biến động kinh tế trong và ngoài nước vẫn khiến doanh nghiệp khó đoán định kết quả kinh doanh trong mùa Tết này.
TP.HCM, Hà Nội chi hơn 60.000 tỷ đồng chuẩn bị hàng hóa Tết
Ước tính nhu cầu mua sắm Tết năm nay tăng khoảng 4-7%, nhiều địa phương, doanh nghiệp đã chi hàng chục nghìn tỷ đồng dự trữ hàng hóa.
Orion đẩy mạnh chiến dịch Tết với hộp quà tặng đa dạng, ý nghĩa
Mang đến thông điệp ý nghĩa về sự bình an, các sản phẩm quà Tết của Orion được người tiêu dùng yêu thích nhờ thiết kế đậm chất xuân cùng giá cả bình ổn.
X9 Sportswear - thành công đến từ đam mê thời trang thể thao
Bắt nhịp nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu X9 Sportswear (thuộc Công ty TNHH WoW Men) gặt hái thành công trong lĩnh vực thời trang thể thao nam.