Phản ứng của Châu Kiệt Luân khi nhạc bị chê dở
Một số sản phẩm âm nhạc phát hành thời gian gần đây của Châu Kiệt Luân chưa thuyết phục được người nghe. Họ cho rằng sáng tác mới của anh không hay như trước.
179 kết quả phù hợp
Phản ứng của Châu Kiệt Luân khi nhạc bị chê dở
Một số sản phẩm âm nhạc phát hành thời gian gần đây của Châu Kiệt Luân chưa thuyết phục được người nghe. Họ cho rằng sáng tác mới của anh không hay như trước.
Gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba báo lỗ nặng do doanh thu hàng quý gần như không tăng. Các khoản đầu tư của tập đoàn cũng lao dốc, kéo lợi nhuận đi xuống.
Nguyên nhân khiến Ngày độc thân 11/11 không còn bùng nổ
Ngày hội mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không còn rộn ràng do Bắc Kinh nhắm mục tiêu vào những người có tầm ảnh hưởng.
Xu hướng mua sắm Ngày Độc Thân năm nay có thể sẽ khác
Lễ hội mua sắm Ngày Độc Thân vào tháng 11 sắp tới được dự đoán chứng kiến một số thay đổi về xu hướng tiêu dùng khi thói quen chi tiêu của người dân Trung Quốc đang thay đổi.
Doanh nghiệp Trung Quốc livestream để tìm người làm
Những công nhân thất nghiệp ở Trung Quốc bất ngờ tìm được việc làm, có thu nhập ổn định từ các ứng dụng livestream.
Lo lắng ẩn sau sự sung túc ở một khu phố Bắc Kinh
Nhiều người ở khu phố trung lưu Shangdi của Bắc Kinh cảm thấy cuộc sống ngày càng khó khăn. Họ chọn từ bỏ, sống cho bản thân thay vì chạy theo kỳ vọng của xã hội.
Trào lưu tóm tắt phim trên TikTok bắt đầu tấn công ra nước ngoài
Chỉ dài vài phút, những video tóm tắt nội dung phim kiểu “mì ăn liền” thu tiền về cho chủ kênh, nhưng gây hại cho nhà phát hành.
Ngôi sao livestream đình đám tại Trung Quốc Lý Giai Kỳ vừa xuất hiện trở lại trên nền tảng thương mại điện tử Taobao sau nhiều tháng vắng bóng.
2 người bị bắt liên quan vụ vlogger Trung Quốc ăn thịt cá mập trắng
Qua điều tra, cảnh sát bắt giữ 2 người đàn ông vì hành vi săn bắt và buôn bán con cá mập trắng lớn có liên quan tới video gây phẫn nộ của vlogger Tizi hồi tháng 7.
Tuyển nhân sự và tìm việc qua livestream ở Trung Quốc
Do dịch Covid-19 vẫn còn ảnh hưởng nặng nề, nhiều doanh nghiệp ở Trung Quốc chọn cách tuyển nhân sự qua các buổi livestream trên nhiều nền tảng.
Mẹ 94 tuổi ở Trung Quốc là công cụ livestream, kiếm tiền cho con gái
Một bà cụ 94 tuổi sở hữu tài khoản Weibo “Người mẹ năm tháng” đang rất nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc. Tuy nhiên, dân mạng lo sợ người này đang bị con bóc lột, theo Sohu.
Blogger triệu fan ở Trung Quốc nhổ răng chó để câu view
Chủ nhân của chú chó tên Tiểu Bàn bị dân mạng tố dùng kim đâm vào chân, nhổ hết răng của nó để quay clip kiếm tiền.
Các đại gia công nghệ Trung Quốc vỡ mộng
Từng là “phép màu kinh tế” của Trung Quốc, hiện tại Alibaba, Tencent đang phải đối diện với việc kinh doanh bấp bênh và lần sụt giảm doanh thu lần đầu tiên kể từ khi thành lập.
Vlogger ăn thịt cá mập trắng đối diện án tù 5 năm
Hành động ăn động vật quý hiếm khiến vlogger Tizi (Trung Quốc) có thể bị phạt tù. Dư luận cũng lên án trào lưu "mukbang kỳ dị" của những sao mạng như cô.
Gen Z Trung Quốc chạy đua làm viên chức nhà nước
Từ chối mức lương hậu hĩnh ở các công ty tư nhân hay doanh nghiệp nước ngoài, nhiều người trẻ Trung Quốc cạnh tranh để được vào làm doanh nghiệp nhà nước.
Vlogger Trung Quốc bị điều tra vì ăn thịt cá mập trắng
Cảnh sát ở Nam Sung (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc) đang điều tra Tizi, vlogger ẩm thực nổi tiếng, vì chiếu cảnh ăn thịt một con cá mập trắng nặng 50 kg trong video mới nhất.
Nếu kiếm được 100 triệu thì công ty Vô Niệm Hàng Châu lấy 90 triệu, 9 triệu trả cho đội ngũ PR, sản xuất và 1 triệu trả cho nhân vật chính - Lý Tử Thất.
Dấu chấm hết của các cỗ máy bán hàng online
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Dịch bệnh giáng đòn vào các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc
Các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc như Alibaba, Tencent và JD.com vừa báo cáo mức tăng trưởng doanh thu thấp kỷ lục vì làn sóng Covid-19 mới.
Hàng loạt công ty công nghệ Trung Quốc chật vật vượt quý I
Trước sức ép của chính phủ và Covid-19, các công ty công nghệ khổng lồ của Trung Quốc như Alibaba, Tencent hay JD.com đều ghi nhận tăng trưởng doanh thu tồi tệ.