Vì sao động cơ hiện đại vẫn đo công suất bằng mã lực?
Mã lực tưởng như lỗi thời, nhưng đơn vị hơn 200 năm tuổi này vẫn gắn chặt với ngành công ôtô nhờ thói quen, lịch sử và sức mạnh marketing.
654 kết quả phù hợp
Mã lực tưởng như lỗi thời, nhưng đơn vị hơn 200 năm tuổi này vẫn gắn chặt với ngành công ôtô nhờ thói quen, lịch sử và sức mạnh marketing.
Siêu xe Koenigsegg Agera HH từng thuộc sở hữu của Youtuber TheStradman đã tìm được chủ nhân mới với giá 2,9 triệu USD.
Từ một cơ sở nhỏ ở TP.HCM, Mailisa vươn lên thành chuỗi thẩm mỹ viện quy mô toàn quốc, gắn liền với cặp vợ chồng Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh.
Với nguồn doanh thu từ "đế chế" kinh doanh thẩm mỹ, vợ chồng ông Hoàng Kim Khánh - Mailisa sở hữu dàn siêu xe đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.
Ferrari chuẩn bị bước vào kỷ nguyên xe điện với Elettrica, mẫu siêu GT mạnh hơn 1.000 mã lực, sở hữu âm thanh cơ khí khuếch đại trung thực, mở ra định nghĩa mới cho cảm xúc sau tay lái.
Vốn gắn liền với những siêu phẩm hypercar triệu USD, Koenigsegg đang để ngỏ khả năng ra mắt các mẫu xe thể thao dễ tiếp cận hơn.
YangWang U9 02 được nhà sản xuất ôtô Trung Quốc nhá hàng, nhiều khả năng sở hữu thông số kỹ thuật tương tự mẫu xe tiền nhiệm.
Luôn được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất robot hút bụi, Dreame bất ngờ giới thiệu bản concept của mẫu xe điện mới, kỳ vọng vượt mặt Bugatti hay Koenigsegg.
Không cần những người mẫu nóng bỏng, Youtuber TheStradman chơi trội khi để 2 chú lạc đà Alpaca sánh đôi cùng chiếc Koenigsegg Agera HH độc nhất của mình.
Ngay cả giới siêu giàu cũng phải tạm ngưng mua siêu xe khi thuế nhập khẩu vào Mỹ vẫn giữ ở mức 27,5%, trong lúc thỏa thuận giảm xuống 15% chưa có hiệu lực.
Bất chấp các quy định ngày một khắt khe hơn tại châu Âu về tiêu chuẩn khí thải, Koenigsegg vẫn quyết định ra mắt thêm 2 siêu xe mới.
CEO của Mercedes-Benz cảnh báo lệnh cấm xe xăng dầu từ 2035 của EU có thể khiến ngành công nghiệp ôtô châu Âu "lao thẳng xuống vực" khi tỷ lệ xe điện còn quá thấp và người tiêu dùng vẫn chuộng...
Giám đốc Điều Hành Honda Australia cho biết thương hiệu không đặt cược tất cả vào xe điện, và xe hybrid mới là chìa khóa thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh.
CEO Benedetto Vigna khẳng định Ferrari chưa hề có kế hoạch cho mẫu xe điện thứ hai, đồng thời khẳng định chiếc Elettrica vẫn ra mắt đúng tiến độ vào năm 2026.
Thay vì tiếp tục đi theo định hướng thuần điện, mẫu siêu xe thứ tư của Lamborghini trong dải sản phẩm hiện đại có thể chỉ được trang bị cơ cấu PHEV.
Mẫu hypercar Koenigsegg Agera R đời 2013 được hãng xe đến từ Thụy Điển nâng cấp nhiều trang bị từ những siêu xe hiện đại.
Dù ngành công nghiệp ôtô toàn cầu đang chuyển hướng sang điện hóa, khách hàng Pagani vẫn nhất quyết trung thành với động cơ V12 mạnh mẽ và đầy cảm xúc.
Theo ông Christian von Koenigsegg, mẫu siêu xe mới nhất của thương hiệu sẽ tiếp tục sử dụng động cơ đốt trong để mang lại cảm giác lái đẳng cấp nhất.
Trong khi nhiều hãng khác vẫn cung cấp hộp số sàn, Ferrari vẫn khẳng định không có kế hoạch hồi sinh tùy chọn hấp dẫn này.
Được phát triển từ Jesko Attack, Koenigsegg Sadair’s Spear sở hữu gói ngoại thất khí động học mạnh mẽ hơn với mức giá khởi điểm từ 5,2 triệu USD.