Loạt thương hiệu Việt nổi tiếng trong tay người Nhật
Việc Kokuyo bày tỏ tham vọng thâu tóm Thiên Long cho thấy dòng vốn Nhật đang mở rộng lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam, trong đó chủ yếu hướng tới các thương hiệu lâu đời.
35 kết quả phù hợp
Việc Kokuyo bày tỏ tham vọng thâu tóm Thiên Long cho thấy dòng vốn Nhật đang mở rộng lĩnh vực đầu tư tại Việt Nam, trong đó chủ yếu hướng tới các thương hiệu lâu đời.
Ông Đỗ Anh Tú là gương mặt nổi bật trong giới tài chính. Doanh nhân này không chỉ giữ vai trò chủ chốt tại TPBank, TPS mà còn là nhà đồng sáng lập thương hiệu Diana.
Sau sáp nhập với Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM trở thành "đại bản doanh" của loạt doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.
Chính sách thuế quan không ổn định của ông Trump đang khiến hàng loạt tập đoàn lớn khốn đốn, với tổng thiệt hại lên tới hơn 34 tỷ USD, và con số này chưa dừng lại.
Thị trường quà tặng dành cho trẻ em dịp 1/6 năm nay khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá mạnh, sức mua tăng.
Theo Wall Street Journal, dù đã từng ám ảnh vì lạm phát, sự quan tâm của công chúng Mỹ giờ đây không còn tập trung vào vấn đề này.
Các chuyên gia lo ngại thông tin thiếu kiểm chứng, nội dung thù ghét sẽ càng lan rộng hơn nữa khi Elon Musk áp dụng chính sách mới.
Xuất phát từ góc nhìn “xui hay vui là do mình thui”, chiến dịch của tlinh, MONO và Kotex khai thác khía cạnh quen thuộc nhưng ít được nhắc đến - kiêng kỵ khi “tới tháng” đầu năm.
“Kinh nguyệt là chuyện thường tình, sao phải làm thinh?”. Đó là lý do tlinh đồng hành cùng Kotex truyền cảm hứng để Gen Z vượt định kiến, tự tin thể hiện chính mình.
Tampon đồng loạt biến mất ở nhiều cửa hàng. Sữa công thức cũng hết hạn. Một phán quyết đang "treo" ở Tòa Tối cao Mỹ có thể khiến cuộc sống của họ khổ sở hơn nữa.
Thiếu hụt loại mặt hàng thiết yếu đã làm trầm trọng thêm áp lực với phụ nữ tại Mỹ trong bối cảnh các lạm phát vốn đang gây sức ép lên kinh tế các hộ gia đình.
Đây là thành quả đáng ghi nhận, minh chứng cho tầm nhìn và hướng đi bài bản từ đội ngũ điều hành chuỗi bán lẻ mẹ và bé này.
Sau nhiều tuần thiếu hụt trầm trọng, mặt hàng giấy vệ sinh đã xuất hiện trở lại trên các kệ siêu thị Mỹ.
Công ty khởi nghiệp OnPoint được các nhà đầu tư của Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam đầu tư 8 triệu USD, nâng tổng số vốn huy động được lên 8 chữ số.
Thương hiệu tã Huggies thuộc công ty Kimberly-Clark Việt Nam đã quyên góp vật phẩm y tế phòng chống dịch Covid-19 cho 40 bệnh viện phụ sản, tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.
Các khu vực cách ly ở Hà Nội và TP.HCM vừa nhận 20.000 phần quà là nhu yếu phẩm cho người cách ly, cán bộ y tế, hậu cần từ thương hiệu Kotex.
Trước nhu cầu quá lớn về giấy vệ sinh, các công ty đã phải vận hành 24/7, nhân viên làm việc hết công suất, nhiều nơi cắt bớt sản lượng khăn giấy, khăn bếp,...
Người dân Australia đổ xô đi mua giấy vệ sinh vì lo sợ Covid-19. Các siêu thị địa phương hạn chế bán giấy để tránh thiếu hụt.
Nhiều công ty đang cắt giảm sản xuất giấy vệ sinh tái chế. Do đó, các khu rừng và hệ sinh thái đang gián tiếp bị đe dọa.
Chiến lược bán hàng phù hợp là yếu tố then chốt giúp chương trình “Cách mạng mua sắm” của Lazada liên tiếp thu được thành công lớn.