MB hợp tác Sơn Tùng M-TP và JCB phát hành thẻ riêng cho cộng đồng Sky
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB ra mắt thẻ Be The Sky - thẻ ngân hàng kết hợp trực tiếp với các hoạt động của nghệ sĩ.
354 kết quả phù hợp
MB hợp tác Sơn Tùng M-TP và JCB phát hành thẻ riêng cho cộng đồng Sky
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP và JCB ra mắt thẻ Be The Sky - thẻ ngân hàng kết hợp trực tiếp với các hoạt động của nghệ sĩ.
Hai khách sạn hàng chục triệu USD ở quận 7 về tay chủ mới
Sau 3 năm rao bán bất thành, khách sạn Ibis Saigon South, Capri by Frasers ở Việt Nam và Pullman Jakarta Central Park tại Indonesia vừa được bán thành công với giá 106,1 triệu USD.
Công suất khách sạn 5 sao ở Nha Trang, Phú Quốc giảm
Các điểm lưu trú cao cấp xa thành phố, phải di chuyển bằng máy bay không quá "bùng nổ" trong dịp lễ 30/4 năm nay.
Dấu ấn lễ hội văn hóa ẩm thực món ngon của Saigontourist Group
Bán 10.000 vé sau 2 ngày, tạo nên “bản đồ ẩm thực Việt Nam thu nhỏ” với hơn 400 món ăn ba miền là dấu ấn đáng nhớ của lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2023".
Vinpearl hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Marriott International
Công ty Cổ phần Vinpearl (Vinpearl) và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International vừa công bố tiếp tục hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
HSBC: Du lịch là ngành then chốt năm nay
HSBC nhấn mạnh du lịch sẽ là nguồn tăng trưởng mới để xoa dịu một số thách thức trong năm nay, đặc biệt khi thị trường khách lớn nhất của Việt Nam - Trung Quốc - đã mở cửa trở lại.
Tuyển Việt Nam ở khách sạn 5 sao, xa nơi thi đấu hơn 20 km
Thầy trò HLV Park Hang-seo lưu trú ở khách sạn 5 sao cùng đội Thái Lan nhưng cách sân thi đấu đến 23 km.
Sân tập của tuyển Việt Nam trên đất Thái có gì đặc biệt?
Theo kế hoạch ngày 14/1, thầy trò HLV Park Hang-seo tập trên sân OJ Arena của HLV Choketawee Promrut.
Savills: Hơn 30 thương hiệu mới sẽ gia nhập BĐS hàng hiệu Việt Nam
Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất về nguồn cung bất động sản hàng hiệu.
Vừa đến Lào, Phan Văn Đức bị gọi vào phòng ông Park
Ngay sau khi đến khách sạn 5 sao ở Lào, Phan Văn Đức chưa kịp làm thủ tục nhận phòng đã bị ông Park Hang-seo gọi ngay lên phòng riêng.
Báo nước ngoài đánh giá Việt Nam là điểm đến giá trị nhất Đông Nam Á
Tờ này cũng khuyên du khách lựa chọn Việt Nam là điểm đến nếu muốn du lịch với ngân sách tiết kiệm.
Ông Tây mê phở, muốn ở TP.HCM cả đời vì yêu bạn gái
Anh Manuel Sponton từng làm bếp trưởng ở nhiều nhà hàng, khách sạn 5 sao trên thế giới. Anh chọn dừng chân ở Việt Nam vì tình yêu lớn với món phở và bạn gái người Việt.
Hệ sinh thái ‘đa tầng - đa lớp’ tại hometel biển The Venice 5&6
Gắn với yếu tố nghỉ dưỡng - hưởng thụ, The Venice5&6 nâng tầm nơi ở thành khách sạn, resort với tiện ích toàn diện cùng hệ sinh thái thiên nhiên "đa tầng - đa lớp".
TMS Group kiến tạo không gian sống bền vững
Với các khách sạn biển đạt tiêu chuẩn 5 sao và nhiều khu đô thị quy mô, TMS Group là một trong những chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam theo đuổi định hướng phát triển bền vững.
Sức hút khác biệt của Premier Village Ha Long Bay Resort
Sau hai năm ra mắt, Premier Village Ha Long Bay Resort khẳng định chất lượng, đẳng cấp, khác biệt với giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á 2022”.
Mang golf về nhà - đam mê thành hiện thực tại Sunneva Island
Với giới thượng lưu, golf trở thành biểu tượng cho địa vị xã hội khi mang đến cơ hội gặp gỡ đối tác cùng đẳng cấp và cách ứng xử thanh lịch, tinh tế.
Quy hoạch khác biệt - kim chỉ nam hút nhà đầu tư của KN Paradise
Quy hoạch là nguyên tắc được giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đặt làm “kim chỉ nam”,giúp tăng khả năng thu hút khách du lịch.
Vikoda có tiềm năng lớn trong thị trường nước khoáng kiềm đóng chai
Vikoda là thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên cam kết đóng chai trực tiếp tại nguồn khoáng kiềm Đảnh Thạnh quý hiếm tại Khánh Hòa, Việt Nam.
Hành trình đưa Việt Nam trở thành điểm đến hạng sang của Sun Group
Từ một “thiên đường du lịch giá rẻ”, Việt Nam dần vươn lên trở thành điểm đến hạng sang trên bản đồ quốc tế nhờ đóng góp không nhỏ của những doanh nghiệp Việt như Sun Group.
DCI Việt Nam tổ chức thành công khóa học 'Nghệ thuật của lòng biết ơn'
Chương trình “Năng đoạn kim cương toàn cầu cấp độ 12: Nghệ thuật của lòng biết ơn” do DCI Việt Nam tổ chức, với sự giảng dạy của TS Geshe Michael Roach vừa diễn ra tại TP.HCM.