Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vừa đến Lào, Phan Văn Đức bị gọi vào phòng ông Park

Ngay sau khi đến khách sạn 5 sao ở Lào, Phan Văn Đức chưa kịp làm thủ tục nhận phòng đã bị ông Park Hang-seo gọi ngay lên phòng riêng.

phan van duc anh 1

Chuyến bay VN921 từ Hà Nội đi Vientiane hạ cánh lúc 10h49 phút sáng 19/12. Phan Văn Đức nhanh chóng làm thủ tục nhập cảnh một mình và được cán bộ VFF đón ở cửa đến. Anh vừa có kết quả âm tính với Covid-19.

phan van duc anh 2

Phan Văn Đức nhanh chóng được ông Park gọi sang Lào để tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam. Anh hội quân trễ hơn 2 ngày so với toàn đội. Khả năng ra sân của cầu thủ xứ Nghệ còn bỏ ngỏ. Anh còn 2 buổi tập nữa để thể hiện.

phan van duc anh 3

LĐBĐ Lào nhanh chóng cho xe ra đón thành viên tuyển Việt Nam về khách sạn để hội quân. Tuyển Việt Nam ở một khách sạn 5 sao cách sân bay Wattay khoảng 8 km với thời gian gần 20 phút di chuyển.

phan van duc anh 4

Tiền vệ tuyển Việt Nam nhanh chóng tiến vào bên trong làm thủ tục nhận phòng. Nhiều khả năng anh phải ở phòng riêng.

phan van duc anh 5

Sau khi khỏi bệnh, Văn Đức vẫn còn khá mệt mỏi. Anh chờ làm thủ tục nhưng không thể làm nhanh chóng. Chiều 19/12, anh có thể sẽ ra sân ngay để làm quen với cường độ tập luyện và khí hậu ở Vientiane.

phan van duc anh 6

Khi thấy Phan Văn Đức còn ngồi ở sảnh khách sạn, HLV Park lập tức gọi anh lên ngay phòng mình. "Come to my room", ông nói lớn khi thấy cầu thủ chưa có chỗ nghỉ ngơi vì bay từ sáng sớm.

phan van duc anh 7

Ngay thời điểm đó, HLV người Hàn Quốc vừa tiếp đoàn lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Lào. Đại biện lâm thời Đại sứ quán Việt Nam tại Lào - Ông Phan Minh Chiến chào mừng ĐTQG Việt Nam đã có mặt tại nước bạn Lào.

phan van duc anh 8

HLV Park ra tận cửa xe để tiễn đoàn lãnh đạo đại sứ quán ra về. Sau đó, ông lập tức lên phòng riêng để gặp Văn Đức. Sức khỏe của cầu thủ sinh năm 1996 được quan tâm sau khi mắc Covid-19.

phan van duc anh 9

Phan Văn Đức sang Lào, hội quân muộn cùng tuyển Việt Nam

Sau khi khỏi Covid-19, Phan Văn Đức lập tức bay sang Lào một mình để cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận mở màn AFF Cup 2022.

Tuyển Lào tập ngay sát sân tập tuyển Việt Nam

Tuyển Lào tiếp tục tập luyện trên sân phụ của SVĐ Quốc gia Lào vào chiều 18/12. Thầy trò của ông Weiss tập cùng giờ với tuyển Việt Nam và cách nhau chỉ khoảng 500 m.

Văn Hậu lạc quan, nhiều khả năng trở lại trong trận gặp Lào

Ông Park Hang-seo bị Đoàn Văn Hậu "trêu đùa" trên sân khi ĐTQG Việt Nam có buổi tập đầu tiên trên đất Lào chiều 17/12.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Quang Thịnh

Từ Vientiane, Lào

Bạn có thể quan tâm