Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TMS Group kiến tạo không gian sống bền vững

Với các khách sạn biển đạt tiêu chuẩn 5 sao và nhiều khu đô thị quy mô, TMS Group là một trong những chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam theo đuổi định hướng phát triển bền vững. 

Chú trọng kiến tạo BĐS xanh, gắn liền với thiên nhiên, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn tái tạo năng lượng, chủ đầu tư TMS Group hợp tác cùng những đơn vị thiết kế kiến trúc nổi tiếng thế giới để phát triển các dự án quy mô.

Các công trình của tập đoàn có thiết kế thân thiện với môi trường, sử dụng vật liệu độ bền cao và tiết kiệm năng lượng, đồng thời mở ra không gian sống thoáng đãng, bầu không khí trong lành và tràn đầy sức sống.

TMS Hotel Da Nang Beach - vẻ đẹp bên bờ biển

Tại Đà Nẵng, một trong những điểm nghỉ dưỡng lý tưởng là khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach. Kiến trúc của khách sạn là sự tổng hòa tinh tế giữa đường nét thiết kế hiện đại, năng động chuẩn châu Âu cùng phong cách Nhật Bản tối giản, sang trọng. Tại khách sạn, 100% căn hộ có hướng đón gió và “khí tươi” tự nhiên, 80% căn hộ có tầm nhìn hướng biển.

TMS Group,  TMS Hotel Da Nang anh 1

TMS Hotel Da Nang Beach được bình chọn là một trong những khách sạn 5 sao chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Mới đây, trang báo trực tuyến uy tín tại Anh The Telegraph điểm danh 5 khách sạn thuộc khu vực Đông Nam Á có chất lượng 5 sao với giá cả phải chăng. Đại diện tiêu biểu của Việt Nam được nhắc đến là TMS Hotel Da Nang Beach.

Công trình nổi bật tại thành phố biển Quy Nhơn

Tại Quy Nhơn, TMS Group phát triển dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch 5 sao với quy mô 42 tầng nổi, 1 tầng hầm. Công trình được thiết kế bởi CallisonRTKL - thương hiệu đến từ Mỹ, đứng thứ 8 trong top 100 công ty thiết kế hàng đầu thế giới.

Không chỉ sở hữu kiến trúc khoáng đạt, thiết kế gần gũi thiên nhiên, trên 80% căn hộ có tầm nhìn hướng biển. Nhờ đó, chủ nhân có thể sống trọn vẹn giữa thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành từ biển cả.

Đô thị đáng sống TMS Grand City Phuc Yen

Kiến trúc của khu đô thị TMS Grand City Phuc Yen có sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và chuẩn Nhật Bản. Không gian sống chan hòa, thanh bình và khoáng đạt.

Với hệ thống tiện ích thời thượng - từ hồ điều hòa trung tâm, khu vui chơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, khu tập thiền đến con đường đạp xe thư giãn kết hợp dãy shophouse sầm uất, TMS Grand City Phuc Yen được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam bình chọn là “Dự án đáng sống năm 2020”.

Không gian sống xanh tại TMS Homes Wonder World

Với nguồn cảm hứng từ Australia - quốc gia sở hữu chất lượng sống hàng đầu thế giới, TMS Group phát triển dự án đại đô thị tiện ích TMS Homes Wonder World. Dự án có mật độ xây dựng chưa đến 30% trên tổng diện tích gần 143 ha, được bao quanh bởi hệ sinh thái đa dạng gồm bộ đôi hồ điều hòa 38 ha, công viên trung tâm Centenial Park hơn 6 ha.

Quy hoạch nhiều mảnh xanh, mặt nước không chỉ là điểm nhấn cho cảnh quan khu đô thị, mà còn có ý nghĩa lớn với môi trường sinh thái và chất lượng cuộc sống của cư dân.

Tại TMS Homes Wonder World, TMS Group không chỉ kiến tạo chốn an cư mang giá trị vật chất, mà còn tạo dựng giá trị tinh thần trong từng trải nghiệm sống chuẩn Australia. Tại đây, con người sống hòa hợp với thiên nhiên, khám phá những điều mới từ hệ thống tiện ích thời thượng và tận hưởng những khoảnh khắc gắn kết trong cộng đồng văn minh, ưu tú.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm