Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TMS Homes Wonder World nhận giải khu đô thị tích hợp tốt nhất Việt Nam

Tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards, TMS Group nhận giải thưởng "Khu đô thị tích hợp tốt nhất Việt Nam 2021" cho dự án TMS Homes Wonder World.

Dot Property Awards là giải thưởng bất động sản (BĐS) quốc tế uy tín hàng đầu Đông Nam Á, với quy trình đánh giá chặt chẽ, minh bạch từ các chuyên gia đầu ngành lĩnh vực bất động sản trong nước và quốc tế. Giải được tổ chức thường niên, thu hút hàng trăm đơn vị tham gia và trở thành ngày hội chung cho ngành BĐS Việt Nam.

Dot Property Vietnam Awards 2021 lựa chọn chủ đề "Phát triển bền vững trong lĩnh vực BĐS" để tôn vinh những doanh nghiệp và dự án đã vượt qua "phép thử" dịch bệnh. Trong đó, TMS Group với dự án TMS Homes Wonder World đã nhận giải thưởng "Khu đô thị tích hợp tốt nhất Việt Nam 2021".

Điểm nhấn TMS Homes Wonder World

Dự án TMS Homes Wonder World phía bắc Hà Nội được phát triển theo mô hình khu đô thị tích hợp những tiện nghi cao cấp, “sống chuẩn Úc” nhưng vẫn hài hòa với môi trường, thiên nhiên và văn hóa Việt Nam.

Với quy mô 143 ha nhưng mật độ xây dựng chưa tới 30%, chủ đầu tư TMS Group đã bắt tay các đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới như Aedas, West Green - đơn vị thiết kế cảnh quan theo tiêu chí phát triển bền vững nổi tiếng của Canada, để đảm bảo kiến trúc tổng quan của dự án hoàn toàn theo chuẩn quốc tế.

TMS Group anh 1

TMS Homes Wonder World là dự án đại đô thị tiện ích đẳng cấp phía bắc Hà Nội.

Tại TMS Homes Wonder World, TMS Group không đơn thuần xây nên những ngôi nhà mang giá trị vật chất, mà còn kiến tạo giá trị tinh thần trong từng trải nghiệm sống chuẩn Úc. Dự án được kỳ vọng là nơi con người sống hòa hợp với thiên nhiên, khám phá nhiều điều mới mẻ từ hệ thống tiện ích thời thượng và tận hưởng những khoảnh khắc của cuộc sống tiện nghi trong một cộng đồng văn minh, ưu tú.

Theo đó, chỉ 5 phút đi bộ từ nhà, cư dân có thể tiếp cận những tiện ích hiện đại như giáo dục, y tế, chăm sóc sức khỏe, mua sắm, kinh doanh, vui chơi giải trí, nghỉ ngơi, thư giãn, kết nối cộng đồng.

TMS Homes Wonder World sở hữu hệ thống an ninh bảo vệ đa lớp, trường học liên cấp quốc tế, công viên trung tâm Centennial Park quy mô 6 ha được bao quanh bởi hồ điều hoà rộng 38 ha, 8 công viên thể thao đa phức hợp, bể bơi vô cực, cầu kính trong suốt nổi trên mặt nước đầu tiên của miền Bắc... cùng nhiều dịch vụ, tiện ích độc đáo và khác biệt.

Hội tụ những tiềm năng và điểm nhấn độc đáo, TMS Homes Wonder World hứa hẹn là tâm điểm của mọi hoạt động vui chơi, giao lưu văn hoá, giải trí khu vực phía bắc Hà Nội, góp phần thúc đẩy cộng đồng dân cư lẫn thị trường BĐS phát triển mạnh mẽ.

Chiến lược phát triển bền vững

Với bề dày 17 năm hoạt động, TMS Group định hướng phát triển bền vững, cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đối tác và cộng đồng. Điều này thể hiện ở chất lượng sản phẩm, hiệu quả đầu tư và các hoạt động xã hội được lan tỏa mạnh mẽ.

TMS Group anh 2

TMS Homes Wonder World nhận giải "Khu đô thị tích hợp tốt nhất Việt Nam 2021".

TMS Group hợp tác với nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, ghi dấu ấn trên thị trường từ những dự án đầu tiên được đánh giá cao về tính thẩm mỹ trong thiết kế và sở hữu hệ thống tiện ích cao cấp.

Thành công với những dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp như TMS Hotel Da Nang, TMS Hotel Quy Nhon và khu đô thị TMS Grand City Phuc Yen, TMS Group tiếp tục củng cố, gia tăng niềm tin và mang đến các đối tác và nhà đầu tư sự hài lòng.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, tập đoàn cũng chú trọng thực hiện những việc làm ý nghĩa, thiết thực cho cộng đồng. TMS Group triển khai nhiều hoạt động, từ tài trợ sân chơi cho trẻ em, trao tặng nhà tình nghĩa, tặng học bổng và xe đạp cho học sinh vượt khó đạt thành tích tốt, hỗ trợ đồng bào vùng lũ... đến các chương trình bảo vệ môi trường, sức khỏe cho người dân như làm sạch biển từ ý thức cộng đồng, trao tặng giếng nước sạch cho bà con dân tộc thiểu số...

TMS Group anh 3

Bà Đào Hồng Anh đại diện TMS Group nhận giải tại Dot Property Vietnam Awards 2021.

Bà Đào Hồng Anh, Giám đốc Truyền thông và Quản trị Thương hiệu của TMS Group, chia sẻ: "Hơn 17 năm hoạt động, TMS Group đã thực sự thành công với định hướng phát triển bền vững, lấy con người làm trung tâm để phát triển. Chúng tôi nỗ lực một cách nhất quán, kiên định theo chủ trương, định hướng trở thành nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam".

"Những dự án mang thương hiệu TMS Group được đảm bảo hướng đến các mục tiêu: Tiết kiệm năng lượng, môi trường sống xanh hài hòa với thiên nhiên, cân bằng sức khỏe, đề cao yếu tố trải nghiệm, gìn giữ văn hóa dân tộc, gắn kết cộng đồng tinh hoa. Mỗi công trình TMS Group kiến tạo đều mang đến khách hàng những trải nghiệm đắt giá về sự tiện nghi, tinh tế, đẳng cấp trong sự cân bằng với các mục tiêu bền vững của môi trường sống, kinh tế và văn hóa", bà Hồng Anh khẳng định.

Trà An

Bạn có thể quan tâm