2 thanh niên bịt mặt, cướp ngân hàng ở Khánh Hòa
Nhân chứng kể 2 thanh niên bịt mặt, cầm vật giống khẩu súng vào một chi nhánh ngân hàng ở Khánh Hòa cướp bao tải chứa tiền rồi bỏ trốn.
38 kết quả phù hợp
Nhân chứng kể 2 thanh niên bịt mặt, cầm vật giống khẩu súng vào một chi nhánh ngân hàng ở Khánh Hòa cướp bao tải chứa tiền rồi bỏ trốn.
Trong khi nhà băng liên tục đề xuất tăng phí dịch vụ, thẻ ATM thì liên tiếp các vụ tiền trong thẻ “bốc hơi” làm không ít người hoài nghi về chất lượng dịch vụ ngân hàng hiện nay.
Thực hiện chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt và đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Vietcombank đầu tư phát triển dịch vụ trên các kênh ngân hàng điện tử.
Ông Hoàng Anh Tuấn - Giám đốc Trung tâm xử lý tiền mặt Vietcombank - tư vấn cho độc giả các sự cố thường gặp và cách xử lý khi sử dụng máy ATM.
Internet banking là kênh giao dịch được nhiều người sử dụng nhờ ưu điểm linh hoạt, tiết kiệm thời gian. Tuy vậy, mật khẩu truy không tuân thủ quy định bảo mật sẽ tiềm ẩn rủi ro.
Nhà băng này đã thông báo tuyển dụng hàng loạt vị trí tại hội sở chính, đặc biệt, các vị trí tuyển dụng đều liên quan tới lĩnh vực công nghệ thông tin và bảo mật ngân hàng.
Một số ngân hàng thông báo khách hàng nên cảnh giác trước những thủ đoạn lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, đặc biệt là những phương thức lừa đảo qua Facebook, Twitter.
Sự kiện các cảng hàng không và website của Vietnam Airlines bị hacker tấn công được bình chọn là sự kiện ICT nổi bật nhất của năm 2016.
Chủ thẻ Vietcombank mất 500 triệu đồng trong một đêm, chủ thẻ ANZ bị "bốc hơi" gần 31 triệu... là những vụ mất tiền bí ẩn trong thẻ, tài khoản ngân hàng năm 2016.
Các ngân hàng bắt đầu thay đổi chính sách sau nhiều vụ tài khoản “bỗng nhiên” mất tiền.
Chị Phạm Thị Minh Hạnh cho biết tối 1/9, nhận được tin nhắn từ Visa Debit của Vietcombank có 4 giao dịch thành công với tổng số tiền hơn 20 triệu đồng lúc đó chị đang giữ thẻ.
Mới đây, cơ quan điều tra đã nhận được đơn thư thêm hai vụ việc khách hàng dùng thẻ Vietcombank bị lấy mất tiền một cách khó hiểu.
Vietcombank khẳng định quyền lợi của khách hàng hoàn toàn được bảo vệ trong trường hợp nguyên nhân được xác định không phải do lỗi của khách.
Vụ 500 triệu của khách hàng Vietcombank trong thẻ ATM bỗng dưng biến mất sau một đêm không phải hy hữu.
Tài khoản ngân hàng cần được đăng ký thông báo kết quả giao dịch qua tin nhắn điện thoại, thận trọng trong việc dùng các phần mềm lấy mã xác thực OTP.
Vietcombank cho hay, thông tin và mật khẩu của khách hàng đã bị đánh cắp khiến tiền bị chuyển tới nhiều tài khoản trung gian tại 3 ngân hàng khác nhau ở Việt Nam.
Ngày giao dịch khai Xuân đầu năm mới (15/2), các ngân hàng “đua” nhau chi đậm tiền lì xì hút khách. Khách hàng thì hoan hỉ khi nhận được tiền “lộc” may mắn.
Vài tiếng sau khi đăng ký tài khoản mới trên M88, một cuộc điện thoại với đầu số +853 - mã vùng của "thủ phủ cờ bạc" Macao gọi đến. Một giọng nữ Việt cất lên muốn được tư vấn.