Chị Minh Hạnh đã lập tức liên hệ với tổng đài 24/7 của Vietcombank. Phải mất thời gian rất lâu, chị mới liên hệ được với nhân viên trực tổng đài yêu cầu khóa thẻ.
“Cũng may là hạn mức chuyển tiền mỗi ngày của tôi chỉ hơn 20 triệu đồng, nếu không thì số tiền mất sẽ rất lớn vì trong tài khoản thẻ Visa Debit tôi để khá nhiều tiền do chuẩn bị đi công tác nước ngoài” - chị Hạnh cho biết.
Các tin nhắn thông báo bị trừ tiền trong điện thoại của chị Hạnh
|
Sau đó, chị Hạnh đến Vietcombank Chi nhánh Bình Thạnh phản ánh nhưng nhân viên thông báo phải chờ 60 ngày để ngân hàng tra soát mới có trả lời chính thức.
Trao đổi với phóng viên, đại diện Vietcombank cho biết đã có buổi làm việc với khách hàng vào chiều 6/9 để xử lý vụ việc.
“Vietcombank đã đồng ý ứng trước khoản tiền tôi bị mất trong tài khoản thẻ, trước khi có kết quả tra soát. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy lo lắng vì mỗi lần thanh toán thẻ đều rất cẩn thận, không có chuyện để lộ thông tin” - chị Hạnh băn khoăn.
Vietcombank 'xuống nước' vụ mất nửa tỷ trong thẻ ATM
Vietcombank khẳng định quyền lợi của khách hàng hoàn toàn được bảo vệ trong trường hợp nguyên nhân được xác định không phải do lỗi của khách.
Vietcombank bị tung tin đồn thưởng lễ 2/9 gần 60 triệu đồng
Thông tin thưởng 2/9 của các ngân hàng đang nóng lên khi có thông tin cho rằng mỗi nhân viên Vietcombank được nhận 60 triệu đồng.
Thêm 2 khách hàng Vietcombank bị mất tiền trong tài khoản
4 3
Mới đây, cơ quan điều tra đã nhận được đơn thư thêm hai vụ việc khách hàng dùng thẻ Vietcombank bị lấy mất tiền một cách khó hiểu.