Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm chủ thẻ Vietcombank mất hơn 20 triệu đồng

Chị Phạm Thị Minh Hạnh cho biết tối 1/9, nhận được tin nhắn từ Visa Debit của Vietcombank có 4 giao dịch thành công với tổng số tiền hơn 20 triệu đồng lúc đó chị đang giữ thẻ.

Chị Minh Hạnh đã lập tức liên hệ với tổng đài 24/7 của Vietcombank. Phải mất thời gian rất lâu, chị mới liên hệ được với nhân viên trực tổng đài yêu cầu khóa thẻ.

“Cũng may là hạn mức chuyển tiền mỗi ngày của tôi chỉ hơn 20 triệu đồng, nếu không thì số tiền mất sẽ rất lớn vì trong tài khoản thẻ Visa Debit tôi để khá nhiều tiền do chuẩn bị đi công tác nước ngoài” - chị Hạnh cho biết.

Chu the Vietcombank mat hon 20 trieu anh 1
Các tin nhắn thông báo bị trừ tiền trong điện thoại của chị Hạnh

 

Sau đó, chị Hạnh đến Vietcombank Chi nhánh Bình Thạnh phản ánh nhưng nhân viên thông báo phải chờ 60 ngày để ngân hàng tra soát mới có trả lời chính thức.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Vietcombank cho biết đã có buổi làm việc với khách hàng vào chiều 6/9 để xử lý vụ việc.

“Vietcombank đã đồng ý ứng trước khoản tiền tôi bị mất trong tài khoản thẻ, trước khi có kết quả tra soát. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy lo lắng vì mỗi lần thanh toán thẻ đều rất cẩn thận, không có chuyện để lộ thông tin” - chị Hạnh băn khoăn.

Vietcombank 'xuống nước' vụ mất nửa tỷ trong thẻ ATM

Vietcombank khẳng định quyền lợi của khách hàng hoàn toàn được bảo vệ trong trường hợp nguyên nhân được xác định không phải do lỗi của khách.

 



http://nld.com.vn/kinh-te/them-chu-the-vietcombank-mat-hon-20-trieu-dong-20160906224316491.htm

Theo T.Phương/Người Lao Động

Bạn có thể quan tâm