'Huawei chỉ cần đi trước đối thủ nửa bước'
Mỗi năm Huawei chi hàng chục triệu USD cho khâu R&D nhưng nhà sáng lập Nhậm Chính Phi chưa bao giờ thay đổi mù quáng, xa rời nhu cầu thực tế của khách hàng.
901 kết quả phù hợp
'Huawei chỉ cần đi trước đối thủ nửa bước'
Mỗi năm Huawei chi hàng chục triệu USD cho khâu R&D nhưng nhà sáng lập Nhậm Chính Phi chưa bao giờ thay đổi mù quáng, xa rời nhu cầu thực tế của khách hàng.
Hahalolo nhận giải thương hiệu Việt xuất sắc
Ngày 22/1 tại TP.HCM, Công ty cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt xuất sắc” tại diễn đàn “Tự hào thương hiệu Việt Nam”.
Những phát ngôn ấn tượng tại Đại hội Đảng XIII
Tại Đại hội Đảng XIII, nhiều ý kiến đóng góp các văn kiện tập trung vào công tác cán bộ, xây dựng thể chế chính sách và hiến kế đưa nền kinh tế trở nên thịnh vượng, hùng cường.
Gameloft và hành trình 20 năm viết nên các tựa game bom tấn
Cái tên nổi tiếng trong làng game di động đã bước sang tuổi 20. Vị thế Gameloft có được ngày hôm nay không đơn giản chỉ nhờ may mắn.
'Kỳ vọng Đại hội có liều thuốc giúp cán bộ cởi bỏ tâm lý sợ sai'
Chia sẻ tâm đắc việc dự thảo Báo cáo Chính trị đặt ra "6 dám", đại biểu cho rằng đây sẽ là "liều thuốc" rất kịp thời giúp cán bộ cởi bỏ tâm lý sợ sai trong thực hiện công vụ.
Xây dựng thể chế vượt trội, chấp nhận rủi ro để phát triển công nghệ
Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt cho biết sắp tới sẽ chú trọng xây dựng thể chế vượt trội, chấp nhận rủi ro để khuyến khích phát triển công nghệ, đổi mới sáng tạo.
Viettel xuất hiện trên báo quốc tế sau khi tái định vị thương hiệu
Hãng tin Nhật Bản Nikkei đã phỏng vấn chuyên gia Kim Andreasson về sự kiện Tập đoàn Viettel tái định vị thương hiệu. Vị này cho rằng đó là động thái thể hiện xu hướng toàn cầu hóa.
Con đường để Việt Nam tiến nhanh thành quốc gia phát triển
Tìm kiếm những động lực mới cho nền kinh tế Việt Nam là điều mà ngành kế hoạch và đầu tư - cơ quan được ví như "tổng tham mưu trưởng" - luôn tiên phong trong nhiệm kỳ qua.
Trao giải cuộc thi 'Thanh niên với văn hóa giao thông' năm 2020
Ngày 15/1, Công ty Honda Việt Nam cùng TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, trao giải cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2020.
Điều đặc biệt về tái định vị thương hiệu lần 2 của Viettel
Slogan mới của Tập đoàn Viettel là “Theo cách của bạn” ngắn hơn slogan trước đó “Hãy nói theo cách của bạn”. Thế nhưng, ngắn hơn lại hàm ý nhiều hơn với tầm nhìn mới.
Dàn KOL và sao Việt góp vạn lời chúc như ý
Khắc Việt, Tịnh Thăng Bình, Lê Bảo Bình, Tuấn Trần hay Khoai Lang Thang, Nhật Anh Trắng… là những ngôi sao tích cực nhất trong việc lan tỏa tinh thần như ý dịp đầu năm.
Monkey Minh: 'Reno5 mở ra khám phá mới về ánh sáng và góc nhìn'
Nhiếp ảnh gia Monkey Minh cho biết, màu bạc đa sắc trên Oppo Reno5 truyền cảm hứng sáng tạo cho anh, đồng thời mở ra khám phá mới về ánh sáng và góc nhìn.
Rhymastic ra MV mới đón mùa lễ hội đầu năm
MV “Phép màu” của Rhymastic vừa ra mắt đã tạo cảm hứng tràn đầy năng lượng cho khán giả trong mùa lễ hội đầu năm sôi động.
Bí quyết thành công của tiến sĩ tốt nghiệp ĐH Stanford
TS Nguyễn Chí Hiếu (tốt nghiệp ĐH Stanford, Mỹ) cho rằng có những thứ đến không phải vì người đó thông minh nhất mà vì họ biết cách dành thời gian tốt hơn.
Thông điệp ý nghĩa ẩn sau những hộp cà phê năng lượng cho giới trẻ
Cà phê không đơn thuần là thức uống, mà là nguồn năng lượng thúc đẩy những người trẻ Việt nỗ lực. Đó là thông điệp mà Trung Nguyên Legend gửi gắm sau mỗi hộp quà Tết 2021.
Quán quân 'Modernistar - Sàn đấu sáng tạo' nhận được gì sau cuộc thi?
Nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn, tham gia dự án mới của Modern kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP… là những bước khởi đầu “Modernistar - Sàn đấu sáng tạo” mang đến cho bạn trẻ.
Sao Việt rủ nhau ‘cất cánh lời chúc’ cho năm mới thêm ý nghĩa
Tại ngày hội “Cất cánh lời chúc” do OMO tổ chức, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh, Suboi, Rhymastic đã cùng gửi lời chúc bình an, thịnh vượng và sức khỏe cho năm mới.
Sau 17 năm, Viettel thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm thể hiện chiến lược mới của công ty.
Bộ sách khuyến khích trẻ em khám phá thế giới
Hai cuốn sách "Amazing Expeditions" và "Amazing Evolution" giới thiệu đến độc giả những chuyến phiêu lưu làm thay đổi thế giới và hành trình của sự sống trên Trái Đất.
CityLand khu vực miền Nam có trụ sở mới
Nhằm mở rộng phát triển kinh doanh và thuận lợi trong giao dịch với khách hàng, đối tác, CityLand thay đổi trụ sở mới tại 168 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM.