Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt rủ nhau ‘cất cánh lời chúc’ cho năm mới thêm ý nghĩa

Tại ngày hội “Cất cánh lời chúc” do OMO tổ chức, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh, Suboi, Rhymastic đã cùng gửi lời chúc bình an, thịnh vượng và sức khỏe cho năm mới.

OMO anh 1

Dưới sự dẫn dắt của MC Quỳnh Hương, ngày hội hướng khách mời tham dự đến một góc nhìn mới và đa chiều hơn đối với lời chúc ngày Tết. Trải qua một năm nhiều biến động, ngày hội giúp mỗi người có thêm nhiều phút suy ngẫm để nhận ra, đã đến lúc lời chúc cần trở nên thiết thực hơn. Thay vì trao nhau những mỹ từ “có cánh”, chúng ta nên bắt đầu bằng thói quen “chúc kèm hành động”, để những ước mong một năm mới tốt lành thành hiện thực.

OMO anh 2

MC Quỳnh Hương cho rằng, “cất đi đôi cánh” bóng bẩy của những lời chúc, chúng ta có thể chạm đến được ý nghĩa thật sự của Tết. “Mình nên chọn những lời chúc giản dị nhưng thể hiện sự quan tâm đến người nhận kèm hành động cụ thể. Ví như chúc mẹ an vui thì cả nhà cần xắn tay lên rửa chén, nấu nướng, dọn dẹp. Nhờ đó, mẹ sẽ thảnh thơi hơn mà chúng ta cũng được sống lại không khí Tết như ngày xưa”.

OMO anh 3

Hưởng ứng lời kêu gọi của ngày hội, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cho biết, tuỳ vào từng tình huống, cặp đôi sẽ dành lời chúc phù hợp và ý nghĩa đến mọi người. Đối với bối cảnh năm nay, vợ chồng ca sĩ cầu chúc mọi người có được sức khỏe và sự bình an. “Qua những sự kiện trong năm 2020, mỗi cá nhân cần nâng cao ý thức để bảo vệ chính mình và người thân yêu. Bằng cách hướng đến những giá trị tích cực, hy vọng năm 2021 chúng ta sẽ phục hồi và vươn lên mạnh mẽ”.

OMO anh 4

Trong khi đó, nói về điều ước cho năm mới, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hy vọng hai cô con gái của mình có thể học cách cho đi yêu thương qua những hành động nhỏ như trồng cây, bảo vệ các loài côn trùng nhỏ bé. “Sức khỏe và bình an là tất cả điều tôi muốn gửi gắm. Để thực hiện lời chúc, tôi trao sự yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn. Các bạn cũng có thể góp phần bằng cách san sẻ điều kiện của mình, che chở cho những người thiếu may mắn”, nữ ca sĩ chia sẻ.

OMO anh 5

Lời chúc của MC Quỳnh Hương, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh cũng là điều mà OMO mong muốn gửi gắm qua ngày hội đặc biệt này. Theo ông Mai Ngọc Nhân, Trưởng nhãn hàng OMO Matic, cất đi đôi cánh hoa mỹ, lời chúc sẽ không thể bay đi mà ở lại với người nhận. Ngoài ra, “cất cánh” còn là một lối chơi chữ, có nghĩa khác là dang rộng đôi cánh, hàm ý lời chúc mang theo thành ý sẽ hóa hành động, trở thành hiện thực.

OMO anh 6

Bên cạnh đó, với thông điệp “Lời chúc có cánh sẽ bay. Lời chúc lấm bẩn sẽ thay nhiệm màu”, OMO gửi đến Việt Nam lời chúc bình an, thịnh vượng và sức khỏe cho năm 2021. Nhãn hàng đã “cất cánh” lời chúc bình an bằng việc bảo vệ và phủ xanh nhiều cánh rừng để ngăn chặn lũ lụt và xâm nhập mặn. Còn với lời chúc thịnh vượng, OMO sẽ tặng cây ăn trái cho những vùng khó khăn, hỗ trợ người dân phát triển kinh tế. Ngoài ra, để hiện thực hóa lời chúc sức khỏe, OMO sẽ hợp tác với Lifebuoy mang đến điều kiện vệ sinh tốt hơn cho người Việt.

OMO anh 7

Để khởi động hành trình “cất cánh” lời chúc bằng hành động lấm bẩn, gieo trồng mầm xanh yêu thương, OMO đã phối hợp cùng Rhymastic và Suboi thực hiện MV Cả ngàn lời chúc. Từ lời ráp sáng tạo, giai điệu bắt tai cùng hình ảnh gợi nhớ về Tết, MV khuyến khích khán giả nuôi dưỡng lời cầu chúc hạnh phúc dành cho gia đình và cộng đồng từ những mầm cây xanh tốt.

OMO anh 8

Tại ngày hội “Cất cánh lời chúc”, những ca từ đầy ý nghĩa của Cả ngàn lời chúc được vang lên qua giọng hát live nhiều cảm xúc của bộ đôi giám khảo và huấn luyện viên quyền lực của Rap Việt. Nói về thông điệp mà MV truyền đạt, Suboi cho biết: “Con người là một phần không thể tách rời của Trái Đất. Vì vậy, chúng ta có trách nhiệm phải bảo vệ môi trường tự nhiên. Điều đó sẽ giúp ‘cất cánh’ cho lời chúc về một cuộc sống an yên dưới tán cây xanh mát và bầu không khí trong lành”.

OMO anh 9

Sau khi lắng nghe ca khúc Cả ngàn lời chúc, ca sĩ Đông Nhi đồng ý rằng trồng cây cũng có thể xem là lời chúc và điều ước để gửi đến mọi người. Bên cạnh những tin tức không mấy may mắn trong năm qua, các hành động đẹp như trồng cây đã xoa dịu tinh thần, giúp mọi người lạc quan hơn. Đồng thời, nữ ca sĩ kỳ vọng hoạt động trồng cây của OMO sẽ góp phần cải thiện môi trường không khí, hạn chế hiểm họa bệnh tật và ngăn chặn thiên tai.

OMO anh 10

Khép lại năm 2020 nhiều biến động, OMO kỳ vọng lời chúc sẽ không còn là câu nói suông hay một thủ tục “làm cho có” ngày Tết, mà có thể hóa thành hành động thiết thực, mang lại những điều tốt lành. Tham gia hành trình “Cất cánh lời chúc” của OMO, bạn sẽ tìm thấy điều nhiệm màu từ hành động lấm bẩn, từ đó gieo trồng niềm tin về một tương lai tươi sáng và lan tỏa yêu thương đến mọi người xung quanh.

Giang Hoàng Lam - Phương Lâm

Bình luận

Bạn có thể quan tâm