Trung tâm thương mại ở TP.HCM ngày cuối tuần
Sau 4 tháng giãn cách xã hội ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ háo hức khi được đi mua sắm tại các trung tâm thương mại.
110 kết quả phù hợp
Trung tâm thương mại ở TP.HCM ngày cuối tuần
Sau 4 tháng giãn cách xã hội ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ háo hức khi được đi mua sắm tại các trung tâm thương mại.
Tình nguyện viên 17 tuổi giúp dân TP.HCM đi siêu thị trong dịch
Hải là một trong những bạn trẻ hỗ trợ người dân TP.HCM đi siêu thị, đảm bảo bà con mua sắm an toàn, có đủ thức ăn, nhu yếu phẩm.
Cổ phiếu bán lẻ thực phẩm lập đỉnh khi TP.HCM giãn cách
Xu hướng mua sắm chuyển dịch nhanh sang kênh bán lẻ hiện đại đang giúp triển vọng có lãi của chuỗi VinCommerce và Bách Hóa Xanh trong năm nay được củng cố.
Đóng cửa vì ca mắc Covid-19, siêu thị được mở lại sau bao lâu?
Từ ngày 1/7, các siêu thị và trung tâm thương mại có thể hoạt động trở lại ngay khi hoàn tất vệ sinh khử khuẩn và đảm bảo không có nhân viên phải cách ly y tế.
TP.HCM đóng cửa tạm thời chợ Dân Sinh ở quận 1
Nhà chức trách đã tạm thời căng dây, khoanh vùng khu vực chợ Dân Sinh trên đường Nguyễn Công Trứ (quận 1) để phun khử khuẩn và thực hiện công tác điều tra dịch tễ.
Shipper bận rộn đi chợ hộ sau khi TP.HCM giãn cách
Shipper ghi nhận lượng đơn hàng gấp đôi ngày thường, trong khi nhiều điểm bán phải "ngắt mạng" vì hết hàng sau thời điểm TP.HCM thực hiện biện pháp mạnh hơn để chống dịch.
TP.HCM tìm người từng đến khu mua sắm Faifo Lane
Tất cả người đến khu mua sắm Faifo Lane (TP Thủ Đức) ngày 21-26/5 phải khai báo tại các trạm y tế cơ sở để được lấy mẫu xét nghiệm, do có liên quan đến một ca nghi nhiễm tại đây.
Thương hiệu Việt sống thế nào khi dịch Covid-19 trở lại?
Nhiều nhãn hàng hiện đẩy mạnh hình thức kinh doanh trực tuyến hay giảm giá các sản phẩm thời trang.
Chỉ có 3 khu mua sắm mới tại TP.HCM hoạt động trong năm nay
Bất động sản bán lẻ TP.HCM ghi nhận khả năng hoạt động ổn định trong đầu năm nhờ sự tiếp sức của thương mại điện tử.
Điểm vui chơi ngày lễ ở TP.HCM
Một số điểm vui chơi thú vị dành cho gia đình và giới trẻ ở thành phố trong dịp nghỉ lễ 30/4.
An Cường khai trương showroom tại khu đô thị Sala
Showroom An Cường One-Stop Shopping Center tại 39 Nguyễn Cơ Thạch, quận 2 hứa hẹn đem đến sự tiện lợi cho khách mua sắm ở khu vực thành phố Thủ Đức và phía đông TP.HCM.
Nơi chật kín, nơi vắng khách ngày Black Friday
Khu vực quầy thu ngân của cửa hàng thời trang tại Vincom Đồng Khởi chật kín khách. Trong khi đó, nhiều cửa hàng không một bóng người dù giảm giá 50-70%.
Lợi thế dự án cửa ngõ phía tây nam TP.HCM
Khu vực cửa ngõ phía tây nam TP.HCM vốn được biết đến là nơi kết nối giao thương sầm uất với vùng ĐBSCL, sở hữu nhiều hạ tầng giao thông lớn và dự án căn hộ đáng chú ý.
3 điểm bất thường trong trận mưa lớn ở TP.HCM tối 6/8
Chuyên gia cho rằng trận mưa lớn tối 6/8 tại TP.HCM có nhiều điểm bất thường cả về thời gian và vũ lượng. Từ nay đến hết mùa mưa, khu vực có thể hứng chịu những trận mưa tương tự.
4 tổ hợp ăn uống thu hút giới trẻ ở TP.HCM
Những khu ẩm thực Sài thành hội tụ đủ các gian hàng từ cà phê, trà sữa đến nhà hàng Á, Âu, là điểm hẹn lý tưởng để bạn “đu đưa”, thử loạt món ngon cùng hội bạn.
Shophouse Metro Star - cơ hội đầu tư hấp dẫn hiện nay
Trong tình hình nhiều lĩnh vực như cổ phiếu, BĐS không ổn định vì dịch bệnh, nhiều nhà đầu tư thông minh sẽ thấy những cơ hội đầu tư hấp dẫn, đơn cử là dự án shophouse Metro Star.
Trung tâm TP.HCM trước giờ cách ly toàn xã hội
Trước giờ cách ly toàn xã hội, đường phố TP.HCM ít người đi lại. Đa số hàng quán đóng cửa tránh dịch, các tụ điểm vui chơi đều vắng bóng du khách tham quan.
Shophouse dọc tuyến metro 1 - cơ hội mới cho nhà đầu tư
Giữa mùa cổ phiếu lao đao vì dịch bệnh, nhiều nhà đầu tư đang nhìn thấy cơ hội từ dự án shophouse Metro Star dọc tuyến metro 1.
Người dân TP.HCM đeo khẩu trang đi chơi Tết trong bão virus corona
Trước lo ngại lây nhiễm virus corona, người dân đi chơi, mua sắm tại khu trung tâm TP.HCM đeo khẩu trang đề phòng dịch bệnh.
Trải nghiệm săn hàng sale tại khu mua sắm nổi tiếng TP.HCM
Nhiều bạn trẻ chia sẻ rằng những món hàng giảm giá trong dịp này tương đối hạn chế và dễ dàng bị "dẫn dắt" vào khu trưng bày sản phẩm mới.