Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shophouse dọc tuyến metro 1 - cơ hội mới cho nhà đầu tư

Giữa mùa cổ phiếu lao đao vì dịch bệnh, nhiều nhà đầu tư đang nhìn thấy cơ hội từ dự án shophouse Metro Star dọc tuyến metro 1.

Trong tháng 6, tuyến metro số 1 sẽ chuẩn bị chạy thử. Từ khi thông tuyến metro số 1, thị trường BĐS dọc theo tuyến này cũng nóng hơn, trong đó có dự án shophouse Metro Star.

Tuyến tàu điện metro số 1 khi đi vào hoạt động vào quý 4/2021 sẽ giúp kết nối dễ dàng giữa trung tâm Sài Gòn với khu vực phía đông thành phố như quận 2, quận 9. Khi đó, giá đất của khu vực cách ga tàu điện 10 phút đi bộ có thể tăng nhiều lần so với các khu vực khác. Với lưu lượng dự kiến hàng trăm nghìn hành khách mỗi ngày cho tuyến tàu điện đầu tiên tại TP.HCM, cơ hội phát triển với các shophouse dọc tuyến metro 1 càng trở nên rõ ràng hơn.

Metro Star anh 1

Tuyến metro số 1 sẽ khánh thành vào quý 4/2021.

Các shophouse trong phố mua sắm nằm ngay trạm metro có giá thuê hoặc giá bán cao hơn so với những khu phố thương mại nằm xa hơn. Bởi nơi đây nằm ngay gần hệ thống giao thông công cộng tốt, cho phép cư dân sống gần đó dễ dàng di chuyển đến, hoặc cư dân từ các quận vào khu vực trung tâm TP.HCM để vui chơi, mua sắm, giải trí.

Dọc tuyến metro số 1 trên xa lộ Hà Nội hiện chỉ có dự án Metro Star đang triển khai bán shophouse. Dự án không chỉ nằm đối diện ga, mà còn có cả cầu bộ hành băng ngang xa lộ Hà Nội vào trạm metro số 10. Song song đó, cầu bộ hành nối từ ga Metro số 10 qua dự án Metro Star cũng được khởi công trong tháng 3 năm nay. Nhờ đó, giới đầu tư nhận thấy cơ hội đầu tư sinh lời với các shophouse nằm trong khu phố mua sắm, giải trí có concept mới lạ tại Metro Star.

Metro Star anh 2

Shophouse Metro Star có cầu bộ hành kết nối trực tiếp với ga metro 10.

Shophouse Metro Star sẽ thừa hưởng lượng khách qua lại đông đúc hàng ngày. Bao quanh dự án là khu dân cư sầm uất ở đường Nam Hòa, mặt tiền xa lộ Hà Nội tấp nập… Đây là những điểm cộng giúp vị trí của Shophouse Metro Star càng có giá.

Ngoài ra, các cụm dân cư đông đúc phía sau Metro Star sẽ đậu xe trong bãi rộng hơn 3 ha để đi làm hàng ngày qua ga metro. Như vậy, chuỗi shophouse của Metro Star trong tương lai sẽ đón tiếp và phục vụ hàng nghìn lượt khách tại TP.HCM, cũng như cư dân khu đông kết nối tại ga metro số 10 mỗi ngày.

Metro Star anh 3

Mặt tiền xa lộ Hà Nội nằm ngay khu dân cư sầm uất, mang lại cơ hội kinh doanh đa dạng tại shophouse.

Với sự đảm bảo ổn định về dòng khách, chủ sở hữu shophouse Metro Star có thể hướng đến đa dạng mô hình kinh doanh, hoặc cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, F&B thuê lại. Mục tiêu của chủ đầu tư không chỉ đáp ứng nhu cầu sống, vui chơi và giải trí trọn vẹn của cộng đồng cư dân nơi đây, mà còn mong muốn hướng tới kiến tạo diện mạo văn minh.

Tại Nhật bản, Hàn Quốc hay châu Âu, việc sở hữu một căn shophouse ngay ga metro được xem là sự đảm bảo cho thu nhập ổn định lâu dài, gia tăng giá trị liên tục. Hiện nay, chỉ cần 1 tỷ đồng, nhà đầu tư có thể bắt đầu cuộc chơi với shophouse Metro Star. Ngoài ra, chủ đầu tư còn cam kết thuê lại lâu dài với giá 5.000 USD/tháng trở lên.

Metro Star anh 4

Chủ sở hữu shophouse Metro Star có thể hướng đến các mô hình kinh doanh đa dạng hoặc cho các thương hiệu nổi tiếng thuê lại.

Thông tin liên hệ về dự án shophouse Metro Star

Hotline: 0907896565.

Fanpage: www.facebook.com/METROSTARVN/

Website: metrostar.vn

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm