Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

2.396 kết quả phù hợp

khả năng chiến thắng

Ai Cap canh bao hinh anh

Ai Cập cảnh báo

0

Trong bối cảnh giao tranh giữa Israel và Hezbollah ở Lebanon tiếp tục leo thang nguy hiểm, Ngoại trưởng Ai Cập lên tiếng cảnh báo về nguy cơ xảy ra một cuộc chiến tranh toàn diện.

Ba Kamala Harris but pha hinh anh

Bà Kamala Harris bứt phá

0

Kết quả khảo sát công bố ngày 22/9 cho thấy trong số 1.000 cử tri được tham khảo ý kiến, 48% có phản hồi tích cực dành cho bà Harris, trong khi ông Trump chỉ nhận được 38%.

Newcastle bay cao o Premier League hinh anh

Newcastle bay cao ở Premier League

0

Hai siêu phẩm sút xa từ ngoài vùng cấm giúp Newcastle lội ngược dòng đánh bại Wolves ngay trên sân đối thủ với tỷ số 2-1 ở vòng 4 Premier League rạng sáng 16/9 (giờ Hà Nội).

Ba Harris 'sang trang' hinh anh

Bà Harris 'sang trang'

0

Trong bối cảnh ngày bầu cử đến gần, bà Kamala Harris đang nỗ lực tô đậm hình ảnh một người sẽ đem lại những thay đổi tích cực cho nền kinh tế Mỹ.

Ba Harris nhan tin vui hinh anh

Bà Harris nhận tin vui

0

Bà Harris được dự đoán sẽ chiến thắng tại các bang Pennsylvania, Wisconsin và Michigan, nơi sẽ giúp bà hội đủ tối thiểu 270 phiếu đại cử tri cần thiết để giành chiến thắng sít sao.

Ong Trump 'doi chieu'? hinh anh

Ông Trump 'đổi chiều'?

0

Việc ông Donald Trump sẵn sàng thực hiện nhiều thay đổi về mặt chính sách để giành chiến thắng trong cuộc tranh cử tổng thống đã khiến một số người thiên hữu cảm thấy khó chịu.

Xem thêm