BĐS phía đông TP.HCM tăng nhiệt nhờ hạ tầng kết nối liên vùng
Hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng, BĐS tại quận 9, Thủ Đức và đặc biệt Đồng Nai vẫn tăng nhiệt trong năm 2020, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.
80 kết quả phù hợp
BĐS phía đông TP.HCM tăng nhiệt nhờ hạ tầng kết nối liên vùng
Hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng, BĐS tại quận 9, Thủ Đức và đặc biệt Đồng Nai vẫn tăng nhiệt trong năm 2020, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.
7 dự án được ưu tiên ở TP.HCM năm 2021
Khép kín vành đai 2, thi công vành đai 3 và đưa vào khai thác tuyến metro số 1... là những dự án trọng điểm được TP.HCM ưu tiên thực hiện giai đoạn 2021-2025.
Thiếu vành đai, giao thông TP.HCM bí bách ra sao?
Chuyên gia cho rằng người đứng đầu chính quyền TP.HCM có trách nhiệm trong việc chậm khép kín Vành đai 2. Muốn tháo gỡ, TP phải tạo ra cơ chế mới và quyết tâm thực hiện đến cùng.
Vì sao đường Vành đai 2 và 3 qua TP.HCM đứt mạch?
Sau 10 năm khởi công, 13 km cuối cùng của tuyến Vành đai 2 vẫn chưa thể khép kín. Trong khi đó, tuyến Vành đai 3 có chiều dài 98 km, đến nay chỉ có 16,7 km được hoàn thiện.
Vành đai 2 ở TP.HCM dang dở sau hơn 10 năm khởi công
Dự án Vành đai 2 được quy hoạch từ năm 2007 với tổng chiều dài hơn 64 km. Sau hơn 10 năm, Vành đai 2 đã hoàn thành được 51 km, hiện còn hơn 13 km với 4 đoạn chưa được khép kín.
Giá đất nền TP Thủ Đức tăng sốc
Thị trường đất nền khu vực phía Đông TP.HCM trong năm 2020 trải qua 3 lần tăng giá liên tiếp trước những thông tin xoay quanh việc thành lập TP Thủ Đức.
Lãnh đạo TP.HCM: Tập trung toàn lực khép kín vành đai 2 trong năm 2021
Ông Nguyễn Thành Phong yêu cầu các sở, ngành cùng vào cuộc, tháo gỡ khó khăn đối với dự án trọng điểm, tập trung toàn lực khép kín đường vành đai 2 trong năm sau.
Đô thị Hà Nội sau 5 năm nhìn lại
Bộ mặt đô thị Hà Nội có những bước chuyển mình qua nhiều năm với những công trình giao thông hiện đại, các khu nhà cao tầng mọc lên, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người dân.
Chấm điểm chọn dự án ưu tiên đầu tư ở TP.HCM
"Trong trường hợp nhiều dự án có tổng điểm cao bằng nhau thì tùy vào thực tế, dự án có tính cấp bách hơn được đầu tư trước", Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP.HCM nói.
Thủ tướng: Yêu cầu bộ ngành tháo gỡ cho TP.HCM, không được e ngại
Thủ tướng yêu cầu các bộ trưởng, thứ trưởng cùng Chính phủ tháo gỡ cho TP.HCM để cuộc họp đạt kết quả theo đúng định hướng chiến lược của thành phố, không được e ngại.
Đường vành đai 2 trên cao nghìn tỷ ở Hà Nội trước ngày thông xe
Vách kính chống ồn trong suốt, biển báo lắp đặt hoàn thiện, các vạch sơn phân làn trắng tinh là những hình ảnh mới nhất về dự án đường vành đai 2 trên cao đoạn qua Trường Chinh.
3 đường vành đai 10 năm chưa thể khép kín ở TP.HCM
Sau 1 thập niên chật vật, 3/4 tuyến vành đai tại TP.HCM vẫn chưa thể khép kín. Đến nay, TP.HCM vẫn đang nỗ lực hoàn thiện vành đai 2 và tìm nguồn vốn đầu tư cho vành đai 3, 4.
TP.HCM đề ra nhiều dự án giao thông nhưng hoàn thành ít
Các đại biểu HĐND cho rằng giải phóng mặt bằng chậm, đầu tư dàn trải khiến nhiều công trình giao thông trọng điểm của TP.HCM thi công dở dang, chậm tiến độ.
Tiến độ giao thông TP.HCM ì ạch do đâu?
Nhiều dự án giao thông "đứng im" từ kỳ họp HĐND này qua kỳ họp HĐND khác. Sở GTVT nói do thiếu vốn, đại biểu HĐND lại cho rằng việc phân bố nguồn lực dàn trải, thiếu khoa học.
Cần hơn 900.000 tỷ cho giao thông TP.HCM 10 năm tới
900.000 tỷ đồng được xem là nguồn vốn đầu tư khổng lồ, tác động lớn đến người dân và cần nhiều hình thức huy động vốn, sự quyết liệt của các cơ quan chức năng.
Khởi công hàng loạt dự án giao thông trọng điểm ở TP.HCM
13 dự án giao thông trọng điểm ở TP.HCM với tổng mức vốn hơn 3.500 tỷ đồng được khởi công hôm nay (29/4).
Đầu tư hạ tầng tại TP.HCM bị ách tắc khi không làm BOT?
Nhiều dự án BOT, BT đang được TP.HCM chuyển sang hình thức đầu tư công. Tuy nhiên, trong bối cảnh ngân sách còn nhiều khó khăn thì các dự án này vẫn phải tiếp tục chờ.
Hiện trạng đường vành đai không rào chắn làm 2 trẻ ở Sài Gòn tử vong
Đoạn thi công tuyến Vành đai 2 đi qua quận Thủ Đức, TP.HCM nằm gần khu dân cư nhưng từ khi khởi công đến nay không có rào chắn, người dân có thể ra vào công trình một cách dễ dàng.
Điện giật 3 đứa trẻ ở dự án Vành đai 2: Chết người mới lo làm rào
Sau 2 ngày xảy ra vụ tai nạn điện khiến 3 trẻ thương vong trên công trường dự án Vành đai 2 (TP.HCM), đơn vị thi công đã lắp hàng rào một số đoạn để ngăn chặn những sự cố tương tự.
Công trường Vành đai 2 nhiều năm không rào chắn, không biển cảnh báo
Công trình thi công tuyến Vành đai 2 dù rất gần khu dân cư nhưng không hề có rào chắn, biển cảnh báo. Đây là một phần nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 em nhỏ do bị điện giật.