Nvidia lộ 'tử huyệt'
2 khách hàng của Nvidia đã đóng góp 39% doanh thu trong quý tài chính kết thúc vào tháng 7. Thông tin này gây lo ngại khi hãng dành sự tập trung quá lớn vào một nhóm khách hàng.
2.030 kết quả phù hợp
2 khách hàng của Nvidia đã đóng góp 39% doanh thu trong quý tài chính kết thúc vào tháng 7. Thông tin này gây lo ngại khi hãng dành sự tập trung quá lớn vào một nhóm khách hàng.
Khách hàng trong nước chi ngày càng nhiều tiền để mua iPhone những năm qua. Số tiền cán mốc gần 5.000 tỷ đồng ngay trong tháng thấp điểm.
Màn ra mắt sắp tới của iPhone 17 Air có thể là bước ngoặt quan trọng trong quá trình loại bỏ thẻ SIM khỏi điện thoại.
Bên cạnh chiến lược về giá, nhà bán hàng dần thích ứng nhanh và xây dựng hệ vận hành đủ linh hoạt để phát triển trong một thị trường thương mại điện tử ngày càng chuyên nghiệp.
Các chuyên gia nhận định rằng chiến lược này của chính quyền Mỹ sẽ khó đạt được mục tiêu chính là bảo vệ an ninh quốc gia.
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas đổi tên thương hiệu thành MB Life, đồng thời triển khai chiến lược tái định vị toàn diện.
Qua sự kiện Conviction 2025, với sự tham gia của nhà lập pháp trong nước, công ty công nghệ và chuyên gia toàn cầu, người tham dự có cái nhìn tổng quan về ngành blockchain Việt Nam.
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) tích cực triển khai các giải pháp tài chính linh hoạt, giúp doanh nghiệp tiếp cận vốn an toàn, tiết kiệm chi phí và bứt phá trong sản xuất - kinh doanh.
Ông PB Balaji ra sức bảo vệ chiến lược thay đổi hình ảnh mới của thương hiệu trước nhiều luồng ý kiến chê bai của công chúng, đặc biệt có sự góp mặt của Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Chiều 11/8, Báo Nhân Dân phối hợp cùng Bộ Công an tổ chức Họp báo công bố hoạt động đi bộ toàn quốc “Cùng Việt Nam tiến bước” nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945-19/8/2025), ngày...
Hàng loạt game show được lên sóng thời gian qua với mức đầu tư không hề nhỏ. Nếu không có sự tài trợ từ các nhãn hàng, những chương trình này khó có thể ra mắt.
Nguyễn Lê Vũ Linh, CEO hãng thời trang nội địa IVY moda, chia sẻ về hành trình thừa kế doanh nghiệp gia đình, nỗ lực đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.
Giữ vững vị trí dẫn đầu số lượng thành viên MDRT tại Việt Nam 3 năm liên tiếp, Prudential chứng minh sự nhất quán trong chiến lược đầu tư vào chất lượng đội ngũ tư vấn viên.
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank - mã chứng khoán HDB) công bố kết quả kinh doanh quý II và luỹ kế 6 tháng 2025 với lợi nhuận vượt 10.068 tỷ đồng, tăng 23,3% so với cùng kỳ.
Với hơn 450 showroom và xưởng dịch vụ, Thaco Auto mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc tìm hiểu sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, toàn diện.
CTCP Kinh doanh F88 báo lãi trước thuế 321 tỷ đồng sau 6 tháng, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước. Công ty đang chuẩn bị các thủ tục để đăng ký giao dịch cổ phiếu trên UPCoM.
Những khách hàng "có thể mua tất cả mọi thứ" đòi hỏi các thương hiệu xa xỉ phải hoàn hảo trong trải nghiệm dịch vụ. Chỉ một khoảnh khắc hời hợt cũng đủ để đánh mất niềm tin.
Theo tin đồn, Apple dự kiến dùng màu đen và trắng làm màu cơ bản cho tất cả các phiên bản. Năm nay, đặc biệt sẽ có màu cam dành riêng cho iPhone 17 Pro và Pro Max.
Sau phiên bán tháo lịch sử, chuyên gia cho rằng nhà đầu tư không nên hoảng loạn mà cần phân loại rủi ro, nhận diện cơ hội trong giai đoạn thị trường sắp bước vào chu kỳ mới.
Ngày càng nhiều ngân hàng đẩy mạnh các dịch vụ môi giới chứng khoán và thị trường vốn - những mảng có biên lợi nhuận cao hơn so với hoạt động cho vay truyền thống.