Doanh thu sàn thương mại điện tử sát Tết tăng vọt
Các sàn TMĐT Việt đang ghi nhận doanh số tăng vọt trong dịp sát Tết Nguyên đán 2022, kéo theo là sự bận rộn của các đơn vị chuyển hàng.
353 kết quả phù hợp
Doanh thu sàn thương mại điện tử sát Tết tăng vọt
Các sàn TMĐT Việt đang ghi nhận doanh số tăng vọt trong dịp sát Tết Nguyên đán 2022, kéo theo là sự bận rộn của các đơn vị chuyển hàng.
Crystal Bay tiếp cận khách quốc tế qua nền tảng trực tuyến NTF
Tập đoàn Du lịch Crystal Bay và Tập đoàn Công nghệ Beowulf Blockchain hợp tác xây dựng nền tảng giao dịch trực tuyến NFT - Crystabaya.
Xu hướng chọn mua quà Tết 2022 trong thời dịch
Chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thị trường quà Tết 2022 có một số thay đổi nhằm phù hợp với nhu cầu chung, khi mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và tiêu dùng xanh.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
Lý giải chiến thuật ‘sale quanh năm’ của các sàn thương mại điện tử
Thay vì tập trung khuyến mại theo mùa như trước, nhiều sàn thương mại điện tử triển khai ưu đãi liên tục. Người dùng gần như có thể mua hàng sale mọi lúc trên ứng dụng.
Sao livestream Trung Quốc đạt doanh thu 2 tỷ USD trong một ngày
"Ông vua bán hàng livestream" của Trung Quốc đã giúp các nhãn hàng đạt doanh thu tới gần 2 tỷ USD trong ngày đầu của kỳ mua sắm cuối năm.
10.000 trẻ nông thôn được học rửa tay đúng cách cùng Lifebuoy
“Lifebuoy đi! Vì 10.000 trẻ em nông thôn” là dự án giáo dục về việc vệ sinh thân thể và rửa tay đúng cách, đặt mục tiêu tiếp cận ít nhất 10.000 trẻ em ở nông thôn Việt Nam.
Lợi ích của dinh dưỡng thực vật với sức khoẻ
Chế độ dinh dưỡng cân bằng, bổ sung nhiều thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật là xu hướng ăn uống lành mạnh được nhiều người lựa chọn.
Hanwha Life Việt Nam ra mắt ‘Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu’
“Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu” của Hanwha Life Việt Nam trả chi phí điều trị y tế trên toàn cầu, đồng thời cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí với hơn 300 bệnh viện, phòng khám.
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhu cầu sản phẩm sức khỏe tại Việt Nam
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Jennifer Aniston khóc trên truyền hình
Vợ cũ Brad Pitt bật khóc vì xúc động khi xuất hiện trong mùa cuối của The Ellen DeGeneres Show. Nữ diễn viên từng là khách mời đầu tiên của talk show nổi tiếng.
Tâm lý người dùng thay đổi thế nào qua giỏ hàng mỹ phẩm trên TMĐT?
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Khi thời trang thành tiêu chí quan trọng chọn laptop gaming
Trước làn sóng giao thoa giữa trò chơi điện tử và thời trang, người dùng trẻ đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe cho thiết kế của laptop gaming.
Vinamilk 45 năm tri ân khách hàng với sữa đặc Ông Thọ trúng vàng
Kỷ niệm 45 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, thương hiệu sữa đặc Ông Thọ của Vinamilk tri ân khách hàng với phiên bản đặc biệt đem đến nhiều cơ hội trúng vàng 9999.
Giá mục tiêu cổ phiếu MSN tăng nhờ kết quả kinh doanh tích cực
Khi các biện pháp giãn cách xã hội tiếp tục kéo dài để phòng chống dịch bệnh, mảng kinh doanh tiêu dùng - bán lẻ của Masan có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Bac A Bank cấp tín dụng cho nhà phân phối của THFC và ngành hàng khác
Ngân hàng TMCP Bắc Á - Bac A Bank triển khai “Cấp tín dụng cho nhà phân phối của CTCP Chuỗi thực phẩm TH (THFC) và các ngành hàng khác” với nhiều ưu đãi.
Đôi vợ chồng Trung Quốc thành tỷ phú USD nhờ chuỗi quán trà sữa
Sau khi chuỗi cửa hàng trà sữa Nayuki Holdings phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu tại Hong Kong, vợ chồng Peng Xin và Zhao Lin trở thành tỷ phú với khối tài sản 2,4 tỷ USD.
Các doanh nghiệp Trung Quốc đua nhau tài trợ bóng đá
Sau khi Hisense tài trợ cho Euro 2016, 3 doanh nghiệp Trung Quốc khác cũng bắt tay tài trợ cho mùa Euro 2020 đang diễn ra với mục tiêu mở rộng thương hiệu ra nước ngoài.
Giải tỏa nhanh cơn khát với trà mật ong thanh mát
Trong những ngày hè nóng nực, trà mật ong Boncha với mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh sẽ giúp cơ thể bổ sung năng lượng, giải tỏa nhanh cơn khát.
Giá trị thương hiệu của Amazon lớn hơn Apple, Google
Trong số 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới, 7 cái tên đứng đầu đều liên quan đến lĩnh vực công nghệ.