Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hanwha Life Việt Nam ra mắt ‘Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu’

“Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu” của Hanwha Life Việt Nam trả chi phí điều trị y tế trên toàn cầu, đồng thời cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí với hơn 300 bệnh viện, phòng khám.

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp và môi trường tiềm ẩn nhiều rủi ro gây bệnh, sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của người Việt. Đồng thời, nhiều người bắt đầu tập trung lập kế hoạch tài chính để tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao.

Nhu cầu, chi phí chăm sóc sức khỏe tăng cao

Theo báo cáo của Nielsen trong quý I/2020, 49% người tiêu dùng Việt cho biết sức khỏe là mối quan tâm số một. Sang quý II/2020, 44% cho biết sức khỏe trở thành mối quan tâm thứ hai, sau công việc.

Điều này cho thấy, bối cảnh dịch bệnh bùng phát mạnh, các đợt giãn cách kéo dài khiến người Việt sắp xếp lại thứ tự ưu tiên trong cuộc sống. Họ cắt giảm chi tiêu, tập trung những thứ cần thiết. Dù vậy, sức khỏe vẫn là ưu tiên hàng đầu. Lối sống và quản lý tài chính của người Việt cũng thay đổi theo hướng tăng ý thức phòng ngừa rủi ro trong tương lai.

Hanwha Life Viet Nam anh 1

Nhu cầu được đảm bảo tài chính và tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao ngày càng tăng trong bối cảnh dịch bệnh.

Tại diễn đàn “Đẩy mạnh chiến lược thị trường sản phẩm cho các doanh nghiệp Việt Nam thập kỷ 2020-2030”, diễn ra tháng 11/2020 tại Hà Nội, công ty khảo sát thị trường Kantar cho biết, 18% người tiêu dùng có kế hoạch mua bảo hiểm nhân thọ và 30% đã mua trực tuyến.

Cũng theo Kantar, nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng hướng đến lối sống bình ổn, có lợi cho sức khỏe. Họ ưu tiên chi tiêu những mặt hàng thiết yếu, nhanh và an toàn. Cụ thể, 57% người tiêu dùng cho rằng sẽ ngừng mua các sản phẩm, dịch vụ ảnh hưởng môi trường và xã hội; 23% người tiêu dùng ưu tiên mua các loại thức ăn từ hạt; 20% người tiêu dùng còn lại sẵn sàng mua sản phẩm hữu ích cho sức khỏe và môi trường.

Bên cạnh đó, nhu cầu bảo đảm tài chính, tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao cũng được chú trọng, nhất là trong bối cảnh dịch vụ y tế trở nên quá tải do dịch bệnh, kéo theo chi phí tăng.

Theo thống kê từ Bộ Y tế, mỗi người Việt khám bệnh trung bình 2,1 lần/năm với số tiền bình quân 129 USD/người (khoảng gần 3 triệu đồng/người), trong đó 37% là tiền thuốc. Tỷ lệ người dân tự chi tiền túi khoảng 43% trong tổng chi tiêu y tế.

Giải pháp tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao

Trước nhu cầu ngày càng gia tăng về các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm ra mắt những sản phẩm mới, phù hợp đa dạng khách hàng. Cũng tham gia vào cuộc chơi này, Hanwha Life Việt Nam đầu tư nghiêm túc, không ngừng cải tiến các gói sản phẩm, đơn cử là “Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu”, mang đến giải pháp tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Đây là giải pháp cải tiến của Hanwha Life Việt Nam với nhiều ưu điểm, giúp khách hàng giảm nỗi lo chi phí điều trị y tế khi rủi ro sức khỏe xảy ra. Cụ thể, sản phẩm này có 5 lựa chọn về chương trình bảo hiểm để chi trả các chi phí y tế thực tế, tối đa đến 1,5 tỷ đồng/năm. Nhờ đó, sản phẩm tiếp cận nhiều nhóm khách hàng với tài chính và nhu cầu chăm sóc sức khỏe khác nhau.

Hanwha Life Viet Nam anh 2

Sản phẩm bảo hiểm bổ sung “Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu” của Hanwha Life Việt Nam giúp khách hàng được chăm sóc sức khỏe dài lâu.

Để chăm sóc sức khỏe dài lâu cho khách hàng, sản phẩm “Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu” có thời gian chăm sóc đến năm 75 tuổi với mức phí hợp lý. Người mua bảo hiểm được hưởng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe, như quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú, chăm sóc nha khoa, chăm sóc thai sản… Sản phẩm cũng bao gồm các quyền lợi chi trả trong trường hợp lọc thận, điều trị ung thư, biến chứng thai sản, dị tật bẩm sinh, vật lý trị liệu, cấy ghép nội tạng…

Hanwha Life Việt Nam cam kết bảo lãnh viện phí nhanh chóng, rộng khắp với hơn 300 bệnh viện, phòng khám liên kết trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu được chăm sóc sức khỏe chất lượng cao của người Việt.

Tập đoàn Hanwha nằm trong top 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc, top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới, với danh mục kinh doanh đa dạng, mạng lưới 380 thành viên trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, tập đoàn đầu tư hơn 2 tỷ USD vào các dự án quan trọng. Hanwha Life Việt Nam có hơn 400 nhân viên, hơn 44.000 tư vấn tài chính, hoạt động tại 170 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Với sứ mệnh trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất tại Việt Nam, đơn vị này tập trung đầu tư chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Đến nay, công ty có hơn 600.000 khách hàng.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm