Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Aniston khóc trên truyền hình

Vợ cũ Brad Pitt bật khóc vì xúc động khi xuất hiện trong mùa cuối của The Ellen DeGeneres Show. Nữ diễn viên từng là khách mời đầu tiên của talk show nổi tiếng.

Theo bài đăng ngày 11/9 của Daily Mail, trailer của mùa cuối The Ellen DeGeneres Show đã hé lộ cảnh Jennifer Aniston bật khóc khi được Ellen DeGeneres gửi lời cảm ơn. Trong quá khứ, nữ diễn viên là khách mời đầu tiên của talk show ăn khách.

Trong trailer, khi bước ra sân khấu, Aniston khóc và ôm lấy DeGeneres. Cô nói: "Chuyện gì xảy ra với tôi đây, đáng lẽ tôi không nên cảm xúc tới mức này. Hai năm nay tôi hầu như không ra ngoài. Tôi nói thật đấy. Lần gần nhất tôi tới chương trình này là khi tôi thay bạn làm host vì bạn bận rộn với DMV (tháng 1/2020)".

Jennifer Aniston khoc anh 1

Jennifer Aniston khóc khi lần cuối tham gia chương trình. Ảnh: Warner Bros.

Ellen DeGeneres gửi lời cảm ơn đến sao phim Friends vì dành thời gian đến trường quay trong mùa dịch.

Ngoài Jennifer Aniston, mùa cuối của show truyền hình tồn tại gần 20 năm quy tụ dàn sao như Jimmy Kimmel, Melissa McCarthy, Julianne Moore, Melissa Etheridge và Sean ''Diddy'' Combs...

Mùa cuối The Ellen DeGeneres Show lên sóng ngày 13/9. Trong cuộc phỏng vấn của Hollywood Reporter, MC nổi tiếng cho biết đã đến lúc cô chia tay chương trình. Sau khoảng 3.000 tập và 2.400 cuộc phỏng vấn người nổi tiếng, talk show đến ngày kết thúc.

“Tôi muốn ngừng show từ mùa 16. Tuy nhiên, họ muốn ký thêm bốn năm nữa, cuối cùng đi đến quyết định làm đến mùa 19. Việc ngừng show không phải quyết định đột ngột”, người dẫn chương trình nổi tiếng nói.

Jennifer Aniston khoc anh 2

Aniston là khách mời quen thuộc của talk show nổi tiếng.

Theo Kantar, doanh thu quảng cáo của chương trình sụt giảm sau nhiều năm. Những cáo buộc bắt nạt, quấy rối nhân viên trong hậu trường khiến show bị khán giả quay lưng.

Về phía Jennifer Aniston, nữ diễn viên hiếm khi xuất hiện nơi công cộng vì lo sợ dịch bệnh. Trong cuộc phỏng vấn với InStyle, vợ cũ Brad Pitt nói cô cắt liên lạc với một số người bạn vì từ chối tiêm vaccine.

“Ngoài kia vẫn còn những nhóm người chống lại việc tiêm vaccine hoặc cố tình bỏ ngoài tai các khuyến cáo khoa học. Thật đáng xấu hổ”, cô nói.

The Rock từng chỉ có 7 USD trong túi

Mỗi khi cảm thấy lười tập luyện hay không muốn làm việc, The Rock nhớ lại khoảng thời gian nghèo khó. Điều đó thúc đẩy nam diễn viên tiếp tục cố gắng.

Hoa hậu da màu đầu tiên của Ireland sau 74 năm

Pamela Uba - Hoa hậu Ireland 2021 - mong muốn dùng danh tiếng bản thân để truyền cảm hứng cho các cô gái da màu theo đuổi ước mơ.

Trạch Dương

Ảnh: Warner Bros.

Bạn có thể quan tâm