Bên trong vali gây chú ý của Lingard khi rời Hàn Quốc
Jesse Lingard khép lại hành trình tại FC Seoul bằng một bàn thắng và một chiếc vali đầy mỹ phẩm từ thương hiệu Hàn Quốc.
50 kết quả phù hợp
Jesse Lingard khép lại hành trình tại FC Seoul bằng một bàn thắng và một chiếc vali đầy mỹ phẩm từ thương hiệu Hàn Quốc.
Đằng sau làn da trắng sáng lý tưởng của Hàn Quốc là mối lo ngại ngày càng tăng về việc tiêm glutathione ngoài chỉ định.
Một số vụ việc tấn công, quấy rối phụ nữ xảy ra tại khu phố ăn chơi Hongdae khiến nhiều người lo ngại cuộc sống về đêm ở xứ sở kim chi sẽ bị mang tiếng xấu.
Từ kho báu nghệ thuật riêng tư của cố Chủ tịch Samsung Lee Kun-hee, Hàn Quốc mang nghệ thuật truyền thống và hiện đại ra thế giới trong chiến lược lan tỏa quyền lực mềm.
Hội nghị thượng đỉnh APEC 2025 tập trung vào các vấn đề ngoại giao, nhưng bên lề hội nghị, các quan chức cấp cao vẫn tranh thủ tận hưởng một chút niềm vui đời thường, chẳng hạn như chăm sóc da.
Jennifer Lawrence nhận thấy cơ thể thay đổi rõ rệt sau lần sinh thứ 2, dự định phẫu thuật nâng ngực vào tháng 11. Trước đó, Kylie Jenner cũng công khai chuyện can thiệp dao kéo.
Trong suốt thời gian ở Paris (Pháp) để tham dự tuần lễ thời trang, Kylie Jenner diện loạt trang phục hướng sự chú ý vào khuôn ngực lớn, không ngại khoe vòng một đã "nâng cấp".
Nhờ lượng khách quốc tế tăng kỷ lục, tỷ lệ mặt bằng bỏ trống tại khu mua sắm sầm uất Myeong-dong giảm mạnh từ 52,5% xuống chỉ còn 4,9% trong quý II.
Phụ nữ Mỹ và nhiều quốc gia khác đổ xô sang Hàn Quốc để tiêm Rejuran, liệu pháp trẻ hoá da từ DNA cá hồi, dù chưa được FDA phê duyệt và gây đau đớn với hàng trăm mũi kim mỗi lần.
Lo ngại giá cả tăng cao vì thuế quan, nhiều người ở Mỹ đã bắt đầu tích trữ một số sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Kim Byung-hoon, nhà sáng lập công ty mỹ phẩm APR, trở thành tỷ phú khi các thiết bị làm đẹp công nghệ cao của anh lan truyền trên mạng xã hội.
Khoảng 20.000 du khách Việt đến Hàn Quốc du lịch y tế. Xứ kim chi muốn đẩy con số này lên gấp đôi vào năm nay.
Chia sẻ công khai chi tiết ca nâng ngực của Kylie Jenner được khen ngợi vì tính minh bạch, nhưng cũng làm dấy lên lo ngại về áp lực ngoại hình trong giới trẻ.
Không chỉ đến Hàn Quốc để mua mỹ phẩm, nhiều khách du lịch còn tranh thủ tham gia lớp học về kỹ năng trang điểm, chăm sóc da cá nhân tại đây.
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.
Sau dịch nhầy ốc sên, các mỹ phẩm Hàn Quốc có các chiết xuất từ diếp cá đang làm mưa làm gió trong giới skincare, đặc biệt ở thị trường Mỹ.
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
Mỗi mùa sale về, các buổi livestream của Shopee luôn thu hút đông đảo tín đồ mua sắm online. Lần này, sàn cam “mạnh tay” đưa phiên Mega Live của mình đến xứ sở kim chi.
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.