Cả núi thử thách chờ đón Apple
Sự chậm trễ trong việc tung ra các tính năng trí tuệ nhân tạo, bế tắc trong việc tìm kiếm một sản phẩm đột phá và doanh thu sụt giảm từ App Store là những thử thách lớn của Apple trong năm 2025.
55 kết quả phù hợp
Sự chậm trễ trong việc tung ra các tính năng trí tuệ nhân tạo, bế tắc trong việc tìm kiếm một sản phẩm đột phá và doanh thu sụt giảm từ App Store là những thử thách lớn của Apple trong năm 2025.
Từng làm nên tên tuổi iPhone, nay những tính năng này đã biến mất hoàn toàn.
Apple có kế hoạch mở rộng ứng dụng News (Tin tức), khi công ty công nghệ Mỹ này ngày càng trở thành một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy doanh thu cho ngành xuất bản tại nền kinh tế số một...
Apple đang hiện thực hóa tham vọng sử dụng chip nội địa do TSMC sản xuất tại nhà máy ở bang Arizona. Điều này giúp Táo khuyết có thể tránh các rủi ro trong tương lai.
TSMC bắt đầu sản xuất chip di động cho Apple tại nhà máy ở Arizona (Mỹ), đánh dấu cột mốc lần đầu tiên Apple Silicon được dán nhãn "Made in America".
Ngoài Foxconn, Apple giao một lượng lớn đơn hàng sản xuất các dòng iPhone 16 cao cấp cho BYD, đối tác vốn chỉ lắp ráp iPad.
Với vi xử lý mạnh mẽ và hàng loạt nâng cấp về phần mềm, Apple đang tỏ rõ ý đồ thuyết phục đối tượng người dùng chuyên sáng tạo nội dung.
Thời điểm Apple ra mắt iPhone 15 vào tháng 9 sẽ đánh dấu lần đầu tiên hãng công nghệ Mỹ thay đổi cổng sạc trong suốt 11 năm qua, kể từ đời iPhone 5.
Apple được cho là đang nhắm mục tiêu đạt mức dự trữ 85-90 triệu chiếc cho dòng iPhone 15, trong đó các mẫu Pro chiếm phần lớn.
Ấn Độ đang được hưởng lợi từ chiến lược “Trung Quốc +1”, khi nhiều công ty trên thế giới muốn đa dạng hóa dây chuyền sản xuất của họ khỏi Trung Quốc.
Apple đang từng bước xây dựng nền tảng để dịch chuyển dây chuyền sản xuất điện thoại ở Trung Quốc sang những nơi khác.
Sau nhiều lần trì hoãn, cửa hàng bán lẻ chính hãng đầu tiên của Apple tại Ấn Độ sẽ được khai trương vào tháng 4.
Lần đầu tiên doanh số smartphone ở Trung Quốc nằm dưới 300 triệu thiết bị/năm, cũng là mức tăng trưởng âm thấp nhất từ năm 2013.
Apple cùng đối tác đang gấp rút xây dựng các nhà máy sản xuất iPhone ở Việt Nam, Ấn Độ tránh phụ thuộc nguồn cung.
Sau hơn 2 tháng mở bán chính thức tại Việt Nam và 3 tháng tại các thị trường cấp 1 trên thế giới, iPhone 14 Pro Max vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Foxconn, đối tác sản xuất iPhone chính cho Apple, đã đầu tư một khoản tiền lớn vào công ty con ở Ấn Độ nhằm tăng cường sản lượng.
Việc sản xuất iPhone 14 tại Ấn Độ ngay sau thời điểm mở bán cho thấy Apple muốn chủ động hơn về nguồn cung dòng điện thoại mới.
Những con số tích cực trong sản lượng iPhone tại Ấn Độ có thể giúp quốc gia này sớm bắt kịp Trung Quốc trên đường đua trở thành “công xưởng của thế giới”.
Việc sản xuất nội địa được dự đoán giúp iPhone 14 bán ra ở Ấn Độ có giá rẻ hơn, thúc đẩy nhu cầu mua iPhone ở quốc gia này.
iPhone có thể được sản xuất bởi một công ty Ấn Độ, cho thấy sự thay đổi lớn về chiến lược sản xuất của Apple.