Uniqlo đạt doanh thu cao kỷ lục
Thương hiệu thời trang Nhật Bản ngày càng "được lòng" khách hàng tại Bắc Mỹ và châu Âu.
107 kết quả phù hợp
Uniqlo đạt doanh thu cao kỷ lục
Thương hiệu thời trang Nhật Bản ngày càng "được lòng" khách hàng tại Bắc Mỹ và châu Âu.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Repsol tìm đối tác cho danh mục năng lượng tái tạo 600 triệu EUR
Repsol SA (REP) - công ty năng lượng của Tây Ban Nha - đang tìm kiếm đối tác để thực hiện chuyển giao khoảng 50% cổ phần cho danh mục tài sản năng lượng tái tạo ở Mỹ.
Inditex tài trợ 1,9 tỷ USD vào cơ sở hạ tầng để thúc đẩy doanh số
Inditex thông báo sẽ chi gần 2 tỷ USD để đầu tư vào cơ sở hạ tầng logistics, cùng với công bố tăng trưởng doanh thu nhanh chóng, giá cổ phiếu của công ty đã chạm mức cao kỷ lục.
H&M dự định gì dưới thời tân CEO?
Thương hiệu thời trang Thụy Điển đặt mục tiêu đạt tỷ lệ lợi nhuận hoạt động 10% năm nay, dự kiến sẽ báo cáo doanh thu trên cơ sở hàng quý thấp nhất trong 2 năm vào ngày 27/3.
Cuộc đua thừa kế trong những gia đình giàu nhất thế giới
Tỷ phú Bernard Arnault hay Rupert Murdoch đã mất nhiều năm để chuẩn bị, đào tạo những người thừa kế, nhưng vẫn chưa thể ra quyết định ai sẽ thay mình ngồi vào vị trí cao nhất.
Hàng hóa phương Tây vẫn tuồn vào Nga
Nhiều thương hiệu như Coca-Cola và Zara đã rời khỏi Nga, nhưng người tiêu dùng Nga vẫn có cách để mua được đồ từ các hãng này.
Alibaba, TikTok chật vật ở Mỹ và châu Âu
Các công ty mua sắm trực tuyến đến từ Trung Quốc đang tìm cách chen chân vào thị trường Mỹ và châu Âu bằng cách cho ra mắt những nền tảng mới.
Trong quý cuối cùng của năm tài chính 2022, lợi nhuận hoạt động của H&M lao dốc gần 87% so với năm trước. Việc dừng hoạt động tại Nga khiến hãng bán lẻ thời trang thiệt hại nặng.
Thời trang nhanh vẫn sống khỏe
Những tác hại của thời trang nhanh đã được tuyên truyền nhiều năm qua. Tuy nhiên, thời trang nhanh vẫn trải qua khoảng thời gian rực rỡ.
Hãng thời trang siêu nhanh vướng cáo buộc đạo nhái Zara
Hình ảnh được chia sẻ cho thấy các sản phẩm may mặc gần như giống hệt nhau từ hai cửa hàng.
Mặt trái của việc giới trẻ chuộng thời trang nhanh
Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.
Bộ mặt không thể chấp nhận của thời trang nhanh
Gã khổng lồ quần áo đang thu về lợi nhuận với mô hình "thử nghiệm và lặp lại" để tạo ra những sản phẩm giá rẻ, gây ảnh hưởng cho môi trường.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Người phụ nữ đứng đầu đế chế Zara
Marta Ortega chính thức nắm quyền quản lý đế chế Zara. Điều này giúp cô trở thành một trong những phụ nữ quyền lực nhất giới thời trang.
Người phụ nữ quyền lực trong giới thời trang
Marta Ortega Pérez bước vào ngành thời trang với vị trí nhân viên bán hàng. Đến nay, cô được ca ngợi là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất ngành thời trang.
Quần áo được sản xuất bền vững không thể cạnh tranh về giá với thời trang nhanh vì chất lượng của nó quá thấp.
Nhà thiết kế Zara bị sa thải vì phát ngôn nhạy cảm
Vantessa Perilman bị công chúng chỉ trích khi có tin nhắn bày tỏ quan điểm thiếu suy nghĩ.
Gucci bị chê bán đồ giống trang phục truyền thống Ấn Độ
Thiết kế váy Kaftans của Gucci được bán với giá hơn 2.400 USD bị cho là giống với trang phục Kurtas từ Ấn Độ.
Zara bị cáo buộc chiếm đoạt văn hóa
Mẫu váy màu xanh bạc hà của Zara được cho là lấy ý tưởng từ một cộng đồng ở Mexico. Tuy nhiên, đại diện thương hiệu nhanh chóng từ chối cáo buộc.