Từng ở bên bờ vực sụp đổ, mảng điện tử của Sony đã trở lại và lãi lớn trong vài năm qua. Đây là kết quả của sự cải tổ mạnh mẽ từ lãnh đạo cao nhất của công ty này.
82 kết quả phù hợp
Từng ở bên bờ vực sụp đổ, mảng điện tử của Sony đã trở lại và lãi lớn trong vài năm qua. Đây là kết quả của sự cải tổ mạnh mẽ từ lãnh đạo cao nhất của công ty này.
Thủy thủ con tàu 'địa ngục trần gian' được về nhà
Thủy thủ trên con tàu bị bỏ mặc ngoài khơi UAE gần 4 năm qua đã thực hiện xong thỏa thuận trả lương và sắp được đoàn tụ với gia đình.
‘Địa ngục trần gian’ trên con tàu 4 triệu USD
Năm thuyền viên mắc kẹt trên con tàu trị giá 4 triệu USD ở giữa biển nhiều năm vì bị chủ tàu bỏ rơi. Nếu rời tàu, họ sẽ có thể mất toàn bộ số tiền lương bị nợ.
Mayweather: 'Nhiều đai vô địch không tốt cho các võ sĩ quyền anh'
"Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather cho rằng môn quyền anh hiện có nhiều danh hiệu, nhưng huyền thoại Mike Tyson và Roy Jones Jr ngay lập tức phản đối.
Hơn 6 triệu khách hàng nhận thưởng từ chương trình tri ân của Sabeco
Khởi động chuỗi hoạt động năm 2020, chương trình tri ân “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” do Sabeco tổ chức đã trao hàng triệu giải thưởng đến người mua Bia Saigon Lager.
Ra mắt Bia Lạc Việt, Sabeco tiếp tục hành trình 145 năm phát triển
Ra mắt vào dịp kỷ niệm 145 năm thành lập Sabeco, Bia Lạc Việt truyền tải tinh thần lạc quan của người Việt, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
Inspire Brands Asia mua lại Anytime Fitness Asia trong mùa Covid-19
Inspire Brands Asia mua lại Anytime Fitness Asia và hợp nhất các đối tác nhượng quyền thương hiệu phụ, phòng tập thể hình và dịch vụ quản lý phòng tập thể hình.
Sabeco dành 80 tỷ tri ân khách dùng Bia Saigon Export
Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa qua đã công bố chương trình khuyến mại “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” áp dụng cho sản phẩm bia Saigon Export.
Sabeco mở thưởng chương trình 'Cùng thắng vàng, cùng lên như rồng'
Từ ngày 23/3 đến hết 22/5, khi mua bia Saigon Lager, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị được in trên mỗi thẻ cào trong thùng bia.
Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
Thương hiệu Việt 'thay lớp áo rồng' cùng tham vọng bay cao bốn bể
Việc thay đổi nhận diện là bước quan trọng trong chiến lược xây dựng hình ảnh. Với Sabeco, thay lớp áo mới cho thương hiệu Bia Saigon còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.
Sáng chế của Viettel được cấp bằng bảo hộ độc quyền tại Mỹ
Ngày 4/11 tại Hà Nội, Cơ quan Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ đã cấp bằng bảo hộ độc quyền cho sáng chế về hệ thống tính cước của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân Đội (Viettel).
Boeing tiếp tục vướng bê bối vì lỗi nứt cánh
Hàng chục máy bay Boeing 737 NG phải hạ cánh khẩn do sơ suất này. Cục Hàng không liên bang Mỹ đã yêu cầu điều tra sự cố.
Viettel và chiến lược trẻ hóa thương hiệu Metfone tại Campuchia
Nhận giải bạc ở hạng mục "Chiến dịch marketing của năm" tại IBA Stevie Awards 2019, chiến dịch tái định vị Metfone đã “lột xác” thành công một thương hiệu bị già hóa.
Viettel thắng lớn tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2019
Tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2019 (International Business Awards - IBA Stevie Awards), Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) được vinh danh ở 10 đề cử.
Ví điện tử Lumitel của Viettel nhận giải vàng kinh doanh quốc tế
Sau hơn 2 năm vận hành, Lumitel đã góp phần quan trọng đưa tỷ lệ người dân Burundi dùng ví điện tử lên 18%, cao hơn nhiều so với tài khoản ngân hàng (7% dân số).
Bia Saigon Lager - vị ngon 'quốc dân' vươn tầm quốc tế
Không phải ngẫu nhiên bia Saigon Lager chọn hình ảnh rồng lên làm biểu tượng. Đó chính là khát vọng đem vị ngon bia Việt vươn tầm thế giới, chinh phục những thị trường khó tính.
Viettel Cambodia nhận giải 'Chiến dịch marketing của năm'
Metfone đã chiến thắng hạng mục trong lĩnh vực Internet - viễn thông của giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (International Business Awards - IBA Stevie Awards).
Viettel Myanmar giành giải quốc tế cho chiến dịch marketing xuất sắc
Chiến dịch marketing “Shake the amazing - Lắc phone trúng quà” của Mytel vừa thắng giải cao nhất trong hệ thống Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (IBA Stevie Awards).
Sabeco và hành trình tái khẳng định thương hiệu bia trăm tuổi
Với thị trường đang trên đà phát triển và hội nhập ở Việt Nam, những thương hiệu truyền thống như Sabeco gặp không ít thách thức, cạnh tranh trực tiếp từ các đối thủ ngoại nhập.