Phi cơ Đức không nổ trong quá trình rơi
Những mảnh vỡ tại hiện trường vụ tai nạn máy bay Đức cho thấy nó không nổ khi giảm độ cao mà vỡ tan do va chạm với núi.
675 kết quả phù hợp
Phi cơ Đức không nổ trong quá trình rơi
Những mảnh vỡ tại hiện trường vụ tai nạn máy bay Đức cho thấy nó không nổ khi giảm độ cao mà vỡ tan do va chạm với núi.
Những bí ẩn trong vụ tai nạn của chuyến bay 4U9525
Việc phi công không liên lạc với đài không lưu trong những phút cuối cùng của chuyến bay 4U9525 khiến việc điều tra nguyên nhân tai nạn gặp nhiều khó khăn.
Nhân viên không lưu bất lực khi thấy phi cơ Đức gặp nạn
Nhân viên đài không lưu tại Pháp cố gắng kết nối với phi công của chuyến bay 4U9525 ngay khi phát hiện phi cơ thay đổi độ cao đột ngột, nhưng không thành công.
Có thể phi công máy bay Đức đã bất tỉnh
Giả thiết hàng đầu để lý giải nguyên nhân tai nạn máy bay Airbus A320 của hãng Germanwings là phi công bất tỉnh do áp suất trong máy bay giảm đột ngột.
Mảnh vỡ máy bay nằm rải rác ở khe núi Alps
Cánh, thân, bánh xe, biển đăng ký của máy bay Germanwings rơi xuống dãy núi Alps của Pháp khi phi cơ gặp nạn.
'Hiện trường máy bay rơi quá kinh khủng'
Ngoại trưởng Đức mô tả hiện trường máy bay 4U9525 là quá kinh khủng khi lực lượng cứu hộ tiếp cận khu vực máy bay gặp nạn và tìm thấy hộp đen ghi âm buồng lái.
Giám sát viên không lưu ngủ trong đêm MH370 mất tích
Báo cáo điều tra của Bộ Giao thông Malaysia tiết lộ một giám sát không lưu của Trung tâm Kiếm soát không lưu Kuala Lumpur (ATCC) đã ngủ lúc chuyến bay MH370 mất tích.
NTK Sĩ Hoàng: 'Mọi người thương chiếc áo dài quá thôi!'
NTK Sĩ Hoàng đã cười và nói với phóng viên như vậy khi tôi đề cập đến câu chuyện về đồng phục dành cho nữ tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines.
4 lý do khiến tìm dấu vết QZ8501 nhanh hơn MH370
Trong khi giới chức Indonesia trục vớt mảnh vỡ QZ8501 chỉ một tuần sau khi tai nạn xảy ra, đội tìm kiếm MH370 mất hơn một năm vẫn chưa phát hiện dấu hiệu đáng kể.
Những dấu mốc không thể quên trong thảm kịch MH370
Sáng 8/3/2014, máy bay của Malaysia Airlines biến mất khỏi màn hình radar cùng 239 người khi thực hiện lộ trình từ Kuala Lumpur, Malaysia tới Bắc Kinh, Trung Quốc.
Những bài học vô giá từ chiến dịch tìm kiếm MH370
Lực lượng tìm MH370 chưa phát hiện dấu vết nào của phi cơ mất tích, nhưng các nước đã tích lũy nhiều thành tựu khoa học và bài học từ thảm kịch.
Toàn cảnh 1 năm mất tích bí ẩn của chuyến bay MH370
Ngày 8/3/2014, máy bay của Malaysia Airlines biến mất bí ẩn giữa hành trình từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh. Nỗ lực tìm kiếm MH370 kéo dài một năm nhưng chưa đạt kết quả đáng kể.
Vật vã gần 10 giờ vẫn không được lên máy bay về quê
Tối 12/2, hơn 100 khách Vietnam Airlines không được lên máy bay vì... hết chỗ. Nhiều người bức xúc kéo đến phòng lãnh đạo hãng này phản ánh, an ninh tăng cường để đảm bảo trật tự.
Phát hiện thêm thi thể nạn nhân thảm kịch QZ8501
Các thợ lặn đã tìm thấy 100 thi thể trong tổng số 162 hành khách và thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay QZ8501 xấu số của AirAsia.
Phi công TransAsia có thể tắt nhầm động cơ
Điều tra của Hội đồng An toàn hàng không Đài Loan (TASC) cho thấy phi công chuyến bay GE235 của hãng TransAsia rất có thể đã tắt nhầm động cơ.
Cả 2 động cơ máy bay Đài Loan ngừng hoạt động trước tai nạn
Các nhà điều tra Đài Loan cho biết trước khi lao xuống sông, máy bay GE235 đã phát đi tín hiệu báo một động cơ bốc cháy, trong khi động cơ còn lại bị ngắt bằng tay.
Phi công 5 lần tắt chuông báo lỗi trước khi máy bay rơi
Hội đồng An toàn Hàng không Đài Loan cho biết các phi công trên chuyến bay GE235 đã phải vật lộn với vấn đề của động cơ trước khi máy bay mất độ cao và lao xuống sông.
9 câu hỏi chưa có lời đáp về MH370
Cùng với sự biến mất một cách bí ẩn của chuyến bay MH370, có rất nhiều điều mà chúng ta có thể sẽ không bao giờ biết.
Phi công QZ8501 đã ngắt hệ thống an toàn trước tai nạn
Phi công máy bay AirAsia được cho là đã tắt nguồn điện hệ thống máy tính quan trọng vốn dùng để ngăn phi cơ mất kiểm soát, trước khi máy bay lao xuống biển.
Phi công phụ QZ8501 có thể đã cầm lái khi máy bay gặp nạn
Các nhà điều tra vụ tai nạn của máy bay AirAsia tin rằng, phi công phụ đã cầm lái phi cơ trước khi nó lao nhanh lên cao một cách bất thường và đâm xuống biển.