Nguyên nhân khiến Ngày độc thân 11/11 không còn bùng nổ
Ngày hội mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không còn rộn ràng do Bắc Kinh nhắm mục tiêu vào những người có tầm ảnh hưởng.
1.112 kết quả phù hợp
Nguyên nhân khiến Ngày độc thân 11/11 không còn bùng nổ
Ngày hội mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không còn rộn ràng do Bắc Kinh nhắm mục tiêu vào những người có tầm ảnh hưởng.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Gen Z trải nghiệm chi tiêu thoải mái cùng dòng thẻ riêng của MB
Không ít Gen Z cùng nhau trải nghiệm dòng thẻ dành riêng cho giới trẻ, với những ưu đãi đặc quyền.
Săn sale 11/11 để sắm Tết sớm 2 tháng
Dù còn cách các dịp tụ tập cuối năm và Tết Nguyên đán một khoảng thời gian, Dương Mỹ đã bỏ sẵn vào giỏ hàng 50 sản phẩm, chuẩn bị nhấn nút mua vào đợt sale 11/11.
MUJI mở rộng hoạt động và chuyển dần hướng sản xuất về Việt Nam
Ngày 10/11, Công ty TNHH MUJI Retail (Việt Nam) khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM - MUJI Crescent Mall, nâng tổng số cửa hàng tại Việt Nam lên con số 4.
Hy vọng bị dập tắt của hàng quán khu Itaewon sau thảm kịch
Tưởng chừng có thể dần hồi phục sau đại dịch, nhiều nhà hàng, quán ăn khu phố ăn chơi ở Seoul rơi vào khó khăn do tác động của vụ giẫm đạp kinh hoàng, theo Korea Herald.
'Trạm quà bom tấn' đổ bộ hồ Gươm, thu hút hàng nghìn bạn trẻ check-in
Hoạt động đặc biệt thuộc “Lễ hội mua sắm 11.11” của Lazada vừa ra mắt đã được nhiều người trẻ tại Hà Nội chú ý nhờ trải nghiệm thú vị cùng cơ hội nhận voucher lên đến 11 tỷ đồng.
Tăng đề kháng mùa đông với deal chăm sóc sức khỏe giảm sâu 11/11
Thời tiết chuyển mùa thường khá “ẩm ương”, dễ khiến cơ thể suy giảm sức đề kháng, mệt mỏi, ốm vặt. Dưới đây là 5 sản phẩm giúp bạn sống vui khỏe mùa này.
Chuyển đổi số ngành bán lẻ - khi đường đua mở
Tối ưu nguồn lực và chi phí vận hành hệ thống, tăng cường trải nghiệm khách hàng, thử nghiệm những hình thức phân phối mới là nhu cầu và động lực tăng trưởng của các nhà bán lẻ.
Lộc Phúc Fine Jewelry và nỗ lực cách tân trang sức Việt
Năm nay, Lộc Phúc Fine Jewelry tiếp tục tài trợ cho Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2022, đem tới trải nghiệm mua sắm trang sức cao cấp với quy mô quốc tế dành cho khách hàng.
Mặc dù việc định nghĩa nỗi sợ bỏ lỡ (FOMO) rất hữu ích, cách tốt nhất để nói về FOMO là minh họa sự hiện diện của nó trong thế giới thực.
Vì sao hàng loạt thương hiệu rút quảng cáo khỏi Twitter
Elon Musk trở thành ông chủ của Twitter đã gây ra rất nhiều thay đổi lớn, khiến các doanh nghiệp lo lắng về tính ổn định của tệp khách hàng mà họ đã mất công gây dựng.
'Mua trước, trả sau' khiến người trẻ dễ rơi vào nợ nần
Từ chỗ giải pháp mua sắm thay thế tiện lợi, sản phẩm tài chính này khiến nhiều Gen Z Mỹ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất lên đến hàng nghìn USD.
Ông hoàng, bà chúa livestream dần hết đường làm ăn
Nếu quá phụ thuộc vào số lượng siêu sao livestream, gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc sẽ dễ gặp nhiều rủi ro.
TV, máy chiếu giảm giá mạnh trước mùa World Cup
Nhiều thương hiệu đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá mùa World Cup nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng.
Xu hướng mua sắm Ngày Độc Thân năm nay có thể sẽ khác
Lễ hội mua sắm Ngày Độc Thân vào tháng 11 sắp tới được dự đoán chứng kiến một số thay đổi về xu hướng tiêu dùng khi thói quen chi tiêu của người dân Trung Quốc đang thay đổi.
Baht mất giá, du lịch Thái Lan phục hồi
Thái Lan hy vọng việc đồng baht xuống giá là cơ hội tốt để quốc gia này mở cửa chào đón khách du lịch quốc tế và phục hồi nền kinh tế sau thời gian đại dịch kéo dài.
Khám phá Geylang Serai - khu phố lễ hội lâu đời tại Singapore
Geylang Serai là một trong những khu vực định cư lâu đời nhất của cộng đồng người Malaysia tại Singapore. Tới đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian đầy sắc màu lễ hội.
Không mua hàng hiệu, người Trung Quốc dồn tiền cho đồ ăn
Khách hàng Trung Quốc nổi tiếng với việc chi tiêu xa hoa cho túi hiệu, quần áo cao cấp. Thói quen đó hiện dần hạn chế lại và chuyển hướng sang các loại thức uống đắt tiền.
Bản sắc lãnh đạo đa dạng của ba ‘nữ tướng’ tại Lazada Việt Nam
Ba nữ lãnh đạo với ba phong cách điều hành rất riêng góp phần đưa Lazada trở thành môi trường làm việc thu hút nhưng không kém phần thử thách và truyền cảm hứng.