'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
107 kết quả phù hợp
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Dòng vốn tín dụng chảy vào bất động sản bị thu hẹp tạo ra không ít thách thức cho nhà đầu tư, nhưng cũng mở rộng cơ hội với người vững tài chính hoặc có nhu cầu ở thực.
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Tình hình kinh tế toàn cầu biến động mở ra khả năng đẩy mạnh xuất khẩu cho Việt Nam và đây cũng chính là cơ hội dành cho doanh nghiệp Việt vươn mình ra thị trường thế giới.
Trong bối cảnh Việt Nam thiếu nguồn cung nhân lực nói tiếng Hàn chất lượng cao, các cơ sở đào tạo như Trường Đại học CMC trở thành lựa chọn của nhiều người trẻ.
Việt Nam đã có những biểu tượng ẩm thực như cà phê, bánh mì hay phở. Trong tương lai, cà pháo có thể được nhắc tới như biểu tượng mới của nước ta.
Trước đà tăng phi mã của giá xăng dầu, các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu cũng rục rịch tăng giá bán vì cước vận tải, chi phí sản xuất leo thang liên tục.
Dù chỉ còn ít ngày nữa là Tết Nguyên đán, một số doanh nghiệp vẫn khai trương cửa hàng mới, thậm chí mô hình kinh doanh mới để đáp ứng nhu cầu dịp Tết của người tiêu dùng.
Theo lãnh đạo Tổng cục Quản lý thị trường, nhiều người tiêu dùng biết là hàng giả, hàng nhái nhưng vẫn mua, là vô tình tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật.
Mong muốn này càng trở nên cần thiết hơn sau đại dịch, khi TP.HCM chứng kiến sự đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa trong khu vực.
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Uniqlo còn ghi dấu tại Việt Nam nhờ những hoạt động gắn kết cộng đồng và các chương trình thú vị.
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
Siêu thị 0 đồng hay ATM oxy là những mô hình đầy ý nghĩa với cộng đồng trong lúc dịch. Đó là nỗ lực, tình cảm của cộng đồng doanh nhân đồng hành cùng đất nước vượt qua khó khăn.
Đại diện các hiệp hội doanh nghiệp mong muốn Chính phủ có giải pháp linh hoạt, cụ thể để thích ứng, sống chung với dịch Covid-19, thay vì cố gắng đưa số ca mắc về 0.
Các hiệp hội cho biết cả doanh nghiệp sản xuất 3 tại chỗ và tạm ngừng hoạt động đều bị gián đoạn nguồn cung nguyên liệu, mất khách hàng, thị phần, ảnh hưởng lớn kết quả kinh doanh.
Hơn 16.000 phiếu mua hàng sẽ được phát cho hơn 8.000 người lao động khó khăn ở các quận, huyện. TP.HCM tổ chức 630 điểm tiêm vaccine cho người dân.
"Nếu ai cũng sợ thì ai sẽ giúp những người đang vất vả ở tuyến đầu chống dịch", anh Lộc nói với vợ trước khi quyết định tham gia chở hàng tình nguyện vào các vùng dịch ở TP.HCM.
Đó là chia sẻ của đại diện Be về thành tựu hãng đạt được, bất chấp ảnh hưởng và rủi ro từ dịch Covid-19 tại Việt Nam.
Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng thu hút doanh nghiệp đầu tư sản xuất kinh doanh đa quốc gia, HDBank hỗ trợ vốn vay ưu đãi cho công ty trong nước để nắm bắt cơ hội.
Lễ hội mua sắm “trái mùa” của Shopee mang đến nhiều ưu đãi lớn, giúp người dùng mua hàng với giá tốt, đồng thời kích cầu doanh nghiệp và nhà bán hàng.