Vì sao đường Vành đai 2 và 3 qua TP.HCM đứt mạch?
Sau 10 năm khởi công, 13 km cuối cùng của tuyến Vành đai 2 vẫn chưa thể khép kín. Trong khi đó, tuyến Vành đai 3 có chiều dài 98 km, đến nay chỉ có 16,7 km được hoàn thiện.
344 kết quả phù hợp
Vì sao đường Vành đai 2 và 3 qua TP.HCM đứt mạch?
Sau 10 năm khởi công, 13 km cuối cùng của tuyến Vành đai 2 vẫn chưa thể khép kín. Trong khi đó, tuyến Vành đai 3 có chiều dài 98 km, đến nay chỉ có 16,7 km được hoàn thiện.
Cảnh thi công hối hả trên cao tốc Vân Đồn - Móng Cái
Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái có 4 làn xe, vận tốc tối đa 120 km/h, đi qua các huyện Vân Đồn, Tiên Yên, Đầm Hà, Hải Hà và TP Móng Cái.
Nhà máy xi măng áp dụng công nghệ xanh trong sản xuất
Tọa lạc tại Quỳnh Lưu, Nghệ An, nhà máy xi măng Tân Thắng được bao phủ bởi cây xanh, không thải bụi nhờ được vận hành bởi công nghệ hiện đại.
Sắp khởi công 2 phân đoạn vành đai 3 TP.HCM
Với tổng vốn đầu tư hơn 9.000 tỷ đồng, 2 dự án 1A và 1B đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch thuộc vành đai 3 TP.HCM dự kiến khởi công trong năm 2021.
Giải pháp hướng đến sản xuất xanh của nhà máy xi măng Tân Thắng
Xung quanh nhà máy xi măng Tân Thắng, cây cối xanh tươi, không bám bụi. Ống khói không khói cũng là nét đặc trưng của nhà máy này.
Nghiên cứu cao tốc 18.000 tỷ nối Đồng Nai - Lâm Đồng
Dự án dài 67 km với tổng kinh phí khoảng 18.000 tỷ, là mảnh ghép quan trọng của tuyến cao tốc từ TP.HCM đến Đà Lạt.
Động thổ dự án cao tốc nối Lạng Sơn - Cao Bằng
Dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh sẽ nối mạch cao tốc từ Hà Nội đến Cao Bằng, thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa từ cảng Hải Phòng sang Trung Quốc.
Ông Nguyễn Văn Thể ký 3 văn bản liên quan Út 'Trọc'
Kết luận điều tra vụ án liên quan việc đấu thầu và thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương nêu ông Nguyễn Văn Thể (khi còn là Thứ trưởng Bộ GTVT) đã ký 3 văn bản không đúng quy định.
'Có ý kiến xe qua Bình Thuận thường chạy rất nhanh'
Ông Khuất Việt Hùng cho biết có ý kiến xe qua tỉnh Bình Thuận thường chạy rất nhanh và đề nghị công an tăng cường tuần tra, kiểm soát đoạn đường xảy ra vụ tai nạn làm 8 người chết.
Thủ tướng: Yêu cầu bộ ngành tháo gỡ cho TP.HCM, không được e ngại
Thủ tướng yêu cầu các bộ trưởng, thứ trưởng cùng Chính phủ tháo gỡ cho TP.HCM để cuộc họp đạt kết quả theo đúng định hướng chiến lược của thành phố, không được e ngại.
Vinaconex muốn tăng thêm gần 1.000 tỷ vốn để làm dự án BOT
Vinaconex dự kiến chào bán hơn 66,25 triệu cổ phiếu (15% lượng đang lưu hành) cho cổ đông hiện hữu bổ sung gần 1.000 tỷ vốn điều lệ nhằm mục đích làm vốn đối ứng cho các dự án BOT.
TP.HCM dừng 2 dự án BOT, chuyển sang đầu tư công
TP.HCM đồng thuận chuyển dự án cầu đường Bình Triệu và cầu Tân Kỳ Tân Quý từ hình thức BOT sang dùng vốn ngân sách.
Bộ GTVT đề xuất tăng phí để 'cứu' doanh nghiệp BOT
Bộ GTVT vừa báo cáo Chính phủ tình hình khó khăn của các doanh nghiệp BOT do ảnh hưởng dịch Covid-19 và đề xuất biện pháp hỗ trợ.
Xuất bản luôn có không gian để cải cách và đổi mới
Xuất bản Việt Nam cần thay đổi tư duy, mở rộng hợp tác, đặc biệt là phát triển nội dung số để phát triển hơn nữa.
Bến Tre muốn mở lại bến phà Rạch Miễu sau 11 năm
Sau 11 năm phà Rạch Miễu kết thúc sứ mệnh, lãnh đạo tỉnh Bến Tre đề xuất Bộ GTVT cho mở lại bến phà để "giải cứu" tình trạng kẹt xe thường xuyên chiếc cầu dây văng.
Kêu gọi đầu tư xây cầu vượt sông Tiền 2.500 tỷ ở Tân Châu
Ngoài các dự án lớn đang được kêu gọi đầu tư ở xứ lụa Tân Châu, ngành chức tỉnh An Giang còn mời gọi các nhà đầu tư lớn xây dựng cây cầu vượt sông Tiền bằng hình thức BOT hoặc ODA.
Làm sao để Việt Nam có sân bay mới?
Doanh nghiệp phát triển sân bay lớn nhất chia sẻ bị "trói tay", các công ty tư nhân cũng chưa thể tham gia vì thiếu khung pháp lý, bài toán xây sân bay tại Việt Nam đang gặp khó.
Ký hợp đồng 6.686 tỷ, gỡ nút thắt cuối cùng cho cao tốc Mỹ Thuận
Nhóm ngân hàng và nhà đầu tư vừa chính thức ký hợp đồng tín dụng 6.686 tỷ đồng để tháo gỡ nút thắt cuối cùng tại cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
'T3 Tân Sơn Nhất mạnh dạn giao cho tư nhân thì giờ đã có rồi'
Tôi không cho rằng vấn đề nằm ở nguồn lực mà ở việc liệu các nhà đầu tư có thể tham gia được không. Các bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng nhà đầu tư muốn tham gia, giáo sư Taneja nói.
Đầu tư cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ theo hình thức BOT
Với tổng mức đầu tư trên 3.200 tỷ đồng, tuyến cao tốc sẽ rút ngắn thời gian di chuyển giữa Hà Nội và Tuyên Quang.