Taylor Swift giúp nhà mốt 'cháy hàng' sau Super Bowl
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.
1.175 kết quả phù hợp
Taylor Swift giúp nhà mốt 'cháy hàng' sau Super Bowl
Super Bowl 2024 trở thành "miếng bánh béo bở" đối với các nhãn hàng thời trang. Taylor Swift giúp nhiều thương hiệu thu về giá trị truyền thông lớn.
Cách bứt phá nội lực, ‘lên hương’ năm rồng của nam giới thành công
Với mùi hương lịch lãm, phái mạnh có thể tự tin kích hoạt nội lực, đưa sự nghiệp thăng hoa trong năm rồng 2024.
Người ảo livestream bán hàng ở Việt Nam
Giải pháp dùng AI thay thế người thật trong việc livestream đang được chào hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, công nghệ vẫn còn điểm trừ trong khả năng tương tác.
Shiseido chi 450 triệu USD mua một công ty mỹ phẩm của Mỹ
Hãng mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản sẽ mua lại DDG Skincare Holdings (có trụ sở tại Mỹ) với giá khoảng 450 triệu USD thông qua một công ty con.
Lừa người cô họ góp vốn lấy lô hàng từ nước ngoài để chiếm đoạt tiền
Phạm Thị Mỹ Hạnh rủ người cô họ góp vốn lấy lô hàng mỹ phẩm, dược phẩm, sữa... từ nước ngoài, cam kết chia đôi lợi nhuận nhưng sau đó cắt đứt liên lạc.
Gu chơi đồng hồ xứng danh tỷ phú của Rihanna
Dù 7 năm chưa phát hành album âm nhạc mới, Rihanna vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ với công chúng thông qua hãng mỹ phẩm Fenty và cách chơi đồng hồ của mình.
Lý do nhiều nghệ sĩ Việt vẫn quảng cáo lố dù bị chỉ trích
Chỉ cần 30 giây để đăng tải đoạn quảng cáo có sẵn lên trang cá nhân, nghệ sĩ nhận về trăm triệu đồng.
Tạp chí Time mới đây đã vinh danh Taylor Swift trở thành Person of the year, khiến cô trở thành nghệ sĩ đầu tiên nhận giải thưởng nhờ những thành tựu nghệ thuật.
Hàn Quốc thay đổi vì du khách Đông Nam Á
Ảnh hưởng mạnh mẽ của làn sóng Hallyu đang giúp Hàn Quốc trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách Đông Nam Á.
TikToker bị chỉ trích vì lợi dụng em gái tự kỷ để kiếm tiền
Để em gái xuất hiện trong một clip quảng cáo cho nhãn hàng, Andreana Tay cho biết đây là cách cô giúp em tạo ra thu nhập và lợi nhuận sẽ được chuyển vào tài khoản tiết kiệm của em.
6 món quà chăm sóc da cho nam giới
Những món cơ bản nhất như kem chống nắng, xịt khoáng, tẩy da chết... là các bước gần như đầy đủ để nam giới dưỡng da.
3 cách chăm sóc tóc chuẩn Pháp cho nàng bận rộn
Nếu không có điều kiện đến salon để được chuyên gia trực tiếp chăm sóc tóc, các nàng có thể tham khảo những bí quyết đơn giản mà hiệu quả từ hội gái Pháp.
Cuộc chạy đua ở thị trường làm đẹp nam giới hơn 1 tỷ USD
Mỹ phẩm Nhật đang ngày càng nhắm đến khách hàng nam trong và ngoài nước ở mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, họ phải đối đầu với mỹ phẩm Hàn Quốc trên thị trường nam giới.
Bên trong siêu thị WinMart theo mô hình Urban đầu tiên tại TP Thủ Đức
WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Urban tại TP Thủ Đức.
Hệ lụy khi sao Việt quảng cáo tràn lan
Nhiều nghệ sĩ Việt quảng cáo đủ loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Hệ lụy là hình ảnh của họ có thể bị lợi dụng và mạo danh.
Những tấm bảng 'xin chào' và 'sawatdee' ở Hàn Quốc
Du khách Trung Quốc và Nhật Bản từng ngập tràn tại các đường phố Hàn Quốc tuy nhiên hiện tại, du khách đến từ Đông Nam Á mới chiếm số đông.
Vẽ vương miện trên mũi như Rosé (BlackPink)
Sau khi gây chú ý với chi tiết vương miện lấp lánh trên sống mũi, Rosé (BlackPink) nhanh chóng lan tỏa xu hướng makeup này. Trào lưu trang điểm mới được nhiều người hưởng ứng.
Tuổi U50 của nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên ở Hàn Quốc
Harisu được biết đến là thần tượng Kpop chuyển giới đầu tiên, từng gây bão khắp châu Á vào đầu những năm 2000.
Hiện trạng trung tâm thương mại cuối cùng của Parkson Việt Nam
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản. Hiện đơn vị này chỉ còn vận hành duy nhất một TTTM ở quận 1, TP.HCM.
Những thương hiệu làm đẹp của sao nam
Không chỉ có sao nữ, thị trường làm đẹp còn chứng kiến sự gia nhập những nhân vật nam giới nổi tiếng như như Harry Styles với Pleasing hay Pharrell Williams với Humanrace.