Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng, WinCommerce liên tục thử nghiệm nhiều mô hình, chú trọng làm mới không gian cũng như chuyên biệt hóa khu vực trưng bày sản phẩm tại điểm bán. Các hoạt động này được triển khai cho WinMart Novia Phạm Văn Đồng - siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Urban của WinCommerce tại TP Thủ Đức.
WinCommerce thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng với mô hình siêu thị Urban mới. |
Vô tình nhìn thấy hình quảng cáo sự kiện khai trương siêu thị WinMart theo mô hình Urban trên các trang mạng, nhân chuyến công tác từ Hà Nội vào TP.HCM, chị Bảo Ngọc nhờ bạn dẫn đi tham quan, mua sắm.
“Bài trí lạ, khác hẳn siêu thị WinMart tôi từng đi. Mong Hà Nội sớm có WinMart mô hình mới để mọi người đến trải nghiệm”, chị hào hứng.
Giao diện phá cách, khác biệt của WinMart Novia Phạm Văn Đồng. |
Bước vào siêu thị mô hình Urban, so với mô hình trước đó của WinCommerce, điểm khác biệt lớn nhất là thiết kế không gian với nhiều gam màu bắt mắt cùng cách bài trí hàng hóa thông minh.
“Gian hàng mỹ phẩm với màu hồng pastel lập tức thu hút tôi, cảm giác như bước vào showroom làm đẹp. Hàng hóa trên quầy kệ được sắp xếp ngăn nắp theo dòng sản phẩm, giúp người mua dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu”, chị Bảo Ngọc cho biết.
Sau thời gian dài nghiên cứu, WinCommerce "mạnh tay" đầu tư, thay đổi thiết kế nhận diện của siêu thị, đồng thời triển khai ý tưởng chuyên biệt hóa từng khu vực bán hàng. Theo đó, mỗi khu vực trưng bày hàng hóa được thiết kế như “một cửa hàng chuyên biệt".
Không gian trưng bày hóa mỹ phẩm với gam màu tím hồng nổi bật, thiết kế như salon làm đẹp. |
Với diện tích hơn 800 m2, WinMart Novia Phạm Văn Đồng có thiết kế hiện đại và đề cao tính ứng dụng, hứa hẹn gia tăng trải nghiệm mua sắm cho cư dân khu vực Thủ Đức và vùng lân cận.
Bên cạnh làm mới giao diện, WinCommerce đồng thời rà soát danh mục hàng hóa và chọn lọc sản phẩm đáp ứng nhu cầu “chất lượng cao, giá cả hợp lý” của khách hàng.
Trong không gian hơn 800 m2, WinMart Novia Phạm Văn Đồng trưng bày đa dạng hàng hóa nội địa và nhập khẩu, với chất lượng tươi ngon. |
Với chị Bích Ngọc, siêu thị WinMart Novia Phạm Văn Đồng không chỉ gây ấn tượng bởi không gian, mà còn ghi điểm vì giá cả hợp lý.
“Hoa quả ở đây tươi ngon, thậm chí rẻ hơn mua ngoài Hà Nội. Do đó, tôi tranh thủ mua đóng thùng về làm quà cho bạn bè”, chị nhận xét.
Ngoài khu vực trưng bày thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm, WinMart Novia Phạm Văn Đồng có quầy đồ ăn chế biến sẵn với đa dạng món, hương vị hấp dẫn.
“Hầu hết siêu thị đều có quầy đồ chế biến sẵn. Tuy nhiên, lần đầu tiên tôi thấy siêu thị có bán lẩu nướng, dimsum, trà sữa, nước ép... Khi thấy biển quảng cáo món bánh bao kẹp Đài Loan, tôi quyết định quay lại mua thử, tiện thể mua ly nước ép giải khát”, chị Ngọc hào hứng.
Dịp khai trương, WinMart Novia Phạm Văn Đồng triển khai nhiều hoạt động hấp dẫn như thử rượu vang, đồ ăn chế biến sẵn… |
Nhiều ngày qua, WinMart Novia Phạm Văn Đồng thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và trải nghiệm mua sắm.
Theo đại diện WinCommerce, sau khi ra mắt mô hình WinMart Urban tại TP Thủ Đức, thời gian sắp tới, công ty tiếp tục phát triển mô hình này tại các khu vực thành thị trên cả nước.
Để triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng dịp khai trương WinMart Novia Phạm Văn Đồng, WinCommerce kết hợp các nhà cung cấp lớn như Công ty CP Thực phẩm Masan, Công ty CP Chuỗi Thực phẩm TH, Công ty TNHH Miwon VN, Công ty TNHH Abbott Healthcare VN, Công ty CP Đồ hộp Hạ Long, Công ty CP Sài Gòn Food, Công ty TNHH Wilmar Marketing CLV, Công ty TNHH FrieslandCampina VN, Công ty TNHH Nongshim VN...