Vinpearl Air, Bamboo Airways... muốn cử người hỗ trợ Cục Hàng không
Trong bối cảnh Cục Hàng không Việt Nam cần bổ sung giám sát viên an toàn vào năm 2020, các hãng bay mới đã đề xuất được cử người hỗ trợ cơ quan này.
43 kết quả phù hợp
Vinpearl Air, Bamboo Airways... muốn cử người hỗ trợ Cục Hàng không
Trong bối cảnh Cục Hàng không Việt Nam cần bổ sung giám sát viên an toàn vào năm 2020, các hãng bay mới đã đề xuất được cử người hỗ trợ cơ quan này.
Cục Hàng không khuyến nghị Kite Air giảm lượng máy bay
Cục Hàng không Việt Nam vừa có những khuyến cáo quan trọng với dự án hàng không Cánh Diều (Kite Air).
Đang làm ngân hàng Mỹ, quyết định về đăng ký học phi công Vinpearl Air
Bỏ việc ngân hàng tại Mỹ về Việt Nam học phi công, kinh doanh online lấy tiền theo đuổi giấc mơ bay… là 2 trong nhiều câu chuyện được chia sẻ tại buổi tuyển sinh của Vinpearl Air.
Vài tỷ học phí là chưa đủ cho giấc mơ phi công
Với chi phí 3-4 tỷ đồng, phi công không phải là ngành học dành cho số đông. Thế nhưng, tài chính chỉ là yếu tố cần. Theo Bay Việt, 30% học viên bỏ dở giữa chừng khi đang đào tạo.
Vinpearl Air, Vietravel Airlines sẽ mất bao lâu để cất cánh?
Thời gian từ khi thành lập pháp nhân, trình dự án đầu tư hàng không tới chuyến bay thương mại đầu tiên của một hãng bay phụ thuộc vào nhiều yếu tố và thường kéo dài khoảng 1 năm.
Cục Hàng không khuyến cáo gì Vinpearl Air và Vietravel Airlines?
Đánh giá hồ sơ của Vinpearl Air và Vietravel Airlines đều đạt yêu cầu để trình Thủ tướng phê duyệt đầu tư, nhưng Cục Hàng không cũng có khuyến cáo riêng với từng hãng.
Học viên phi công của VPA có thể liên thông đại học ngành hàng không
Đại diện hãng bay cho biết ngoài mức thu nhập hấp dẫn, phi công của Vinpearl Air còn có cơ hội học các chuyên ngành liên quan tại Đại học VinUni.
Vinpearl Air muốn 36 máy bay năm 2025, Cục Hàng không ủng hộ 30 chiếc
Theo báo cáo gửi Bộ GTVT, Cục Hàng không đánh giá đủ điều kiện để báo cáo Thủ tướng xem xét, phê duyệt đầu tư Vinpearl Air. Cục khuyến nghị quy mô 30 máy bay vào năm 2025.
Cơn khát nhân lực tại hãng bay và cơ quan quản lý hàng không Việt
Trong khi rất nhiều doanh nghiệp đang muốn bước chân vào ngành hàng không Việt Nam, nhiều yếu tố như hạ tầng, nhân lực, năng lực quản lý của ngành lại đang quá tải.
Lần đầu tổ chức triển lãm hàng không tại Việt Nam
"Triễn lãm quốc tế thiết bị công nghệ ngành hàng không Việt Nam 2019" sẽ được lần đầu tổ chức vào cuối tháng 11 tại TP.HCM.
Vinpearl Air muốn cất cánh từ tháng 7/2020 với 6 máy bay
Theo hồ sơ dự án hàng không mà Vinpearl Air gửi Sở KH-ĐT Hà Nội, hãng dự kiến bắt đầu bay thương mại vào tháng 7/2020 với 6 máy bay thân hẹp.
Vinpearl Air đã gửi hồ sơ xin cấp phép lên Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội
Theo văn bản gửi các bộ, ngành liên quan, Sở KH-ĐT Hà Nội cho hay đã nhận được đề nghị thực hiện dự án kèm hồ sơ từ Vinpearl Air, công ty hàng không mới thành lập thuộc Vingroup.
Bamboo Airways hay Vinpearl Air ra mắt, Vietjet vẫn rộng đường?
Bamboo Airways đã cất cánh đầu năm 2019, Vingroup cũng rục rịch ra mắt hãng bay của mình, thế nhưng các hãng bay mới đều không phải là đối thủ trực tiếp của Vietjet Air.
Vinpearl đã nắm 80% cổ phần Vinpearl Air
Theo báo cáo tài chính mới nhất của Vingroup, công ty con Vinpearl của tập đoàn này đang nắm 80% cổ phần của công ty cổ phần Vinpearl Air.
Các hãng bay Việt Nam so kè về lương phi công ra sao?
Khi nguồn phi công trở nên khan hiếm, các hãng bay mới buộc phải thu hút nhân tài bằng mức thu nhập hấp dẫn, tạo nên thị trường tuyển dụng nhân sự hàng không vô cùng cạnh tranh.
Vinpearl Air và cuộc đua trở thành hãng hàng không thứ 6 của Việt Nam
Nhiều chuyên gia quốc tế khẳng định thời điểm vàng để gia nhập thị trường hàng không Việt Nam đã trôi qua, nhưng sau Bamboo Airways vẫn có rất nhiều cái tên đang xếp hàng.
Nikkei: Tham gia hàng không, Vingroup có đang đầu tư quá dàn trải?
Việc Vingroup mở rộng kinh doanh lên "bầu trời" với thương hiệu hàng không mới, theo Nikkei, dấy lên quan ngại về việc tập đoàn này đang đầu tư quá dàn trải.
Trước Bamboo và Vinpearl Air, hàng không kết hợp du lịch đã phát triển
Sự ra đời của Bamboo Airways đã cho thấy một hướng đi mới cho ngành hàng không và du lịch Việt Nam. Nhưng mô hình kinh doanh kết hợp này có mới so với thế giới?
Tham gia hàng không, Vingroup đối mặt thách thức gì?
Trong khi dư luận hào hứng với viễn cảnh Vinpearl Air, các chuyên gia tỏ ra thận trọng với việc Vingroup tham gia thị trường vận chuyển hành khách và đào tạo phi công.
'Vinpearl Air chưa gửi đề án lập hãng hàng không lên Sở KHĐT'
Ông Nguyễn Mạnh Quyền - Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, nói với Zing.vn cơ quan này chưa nhận được hồ sơ đề án thành lập hãng hàng không Vinpearl Air của Tập đoàn Vingroup.