I-on Life được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao
Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh với thương hiệu nước ion kiềm cao cấp i-on Life được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023.
1.890 kết quả phù hợp
I-on Life được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao
Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh với thương hiệu nước ion kiềm cao cấp i-on Life được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023.
Unilever trong cuộc đua mới của ngành tiêu dùng nhanh
Thừa nhận phát triển bền vững là bài toán khó với ngành FMCG nhưng lãnh đạo Unilever Việt Nam khẳng định các nhãn hàng tiên phong đang ghi nhận mức tăng trưởng đột phá.
Ngành FMCG năm qua chỉ tăng trưởng vì tăng giá
Kantar cho rằng 2021-2022 là hai năm khó khăn cho ngành FMCG Việt Nam khi sản lượng tiêu thụ chững lại sau đại dịch, giá trị thị trường tăng trưởng chủ yếu do tăng giá trung bình.
Omachi Spaghetti tỏa sáng tại Nhật - nơi khai sinh mì ăn liền
Có mặt tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, Omachi tiếp tục chứng minh vị thế thương hiệu mì cao cấp hàng đầu với những trải nghiệm thú vị.
Bước tiến của Chin-su tại Nhật với bộ sưu tập gia vị mới
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Chương trình hội họp, sự kiện khác biệt tại Emeralda Resort Ninh Bình
Cách Hà Nội khoảng 90 km, Emeralda Resort Ninh Bình với không gian đậm chất làng quê Bắc Bộ là lựa chọn lý tưởng cho những ý tưởng hội họp, sự kiện khác biệt.
Unilever tiên phong vì sự tiến bộ của phụ nữ
Unilever không ngừng đẩy mạnh truyền cảm hứng, hỗ trợ phụ nữ phát triển trong mọi hoạt động vận hành trên toàn cầu và tại Việt Nam.
Cổ phiếu địa ốc bùng nổ sau nghị định mới về trái phiếu
Cổ phiếu bất động sản được tranh mua khi nhà đầu tư kỳ vọng hưởng lợi từ chính sách mới, hàng loạt mã từ vốn hóa nhỏ đến lớn đã kết phiên trong sắc tím.
CEO UOB Việt Nam: Ngân hàng Nhà nước sẽ cân bằng chính sách tiền tệ
Theo ông Victor Ngo, với việc lạm phát duy trì ổn định, NHNN sẽ cân bằng chính sách tiền tệ để hỗ trợ tăng trưởng, duy trì ổn định giá cả và đảm bảo an toàn hoạt động ngân hàng.
Tới món rượu rẻ tiền nhất ở Hàn cũng đắt lên
Rượu soju vốn được coi là đồ uống của tầng lớp lao động Hàn Quốc vì giá thành rất rẻ. Do đó, tin đồn tăng giá lập tức thổi bùng tranh cãi.
Khối ngoại quay ngược bán ròng cổ phiếu
Sau giai đoạn mua ròng hàng tỷ USD các tháng trước, nhóm nhà đầu tư nước ngoài đã bán ròng trở lại và là một trong các yếu tố khiến VN-Index đi xuống trong tháng 2.
UOB mua xong mảng ngân hàng tiêu dùng của Citigroup tại Việt Nam
Mảng ngân hàng tiêu dùng của Citigroup Việt Nam là một trong 4 thị trường UOB sẽ hoàn tất việc thu mua trong năm nay cùng với Thái Lan, Malaysia và Indonesia.
Hoạt động IPO ở Việt Nam thua xa Thái Lan, Indonesia
Năm 2022, Thái Lan huy động được nhiều tiền qua IPO nhất Đông Nam Á, gấp hơn 50 lần thị trường Việt Nam.
Kido nhảy vào lĩnh vực nước mắm, lập công ty 200 tỷ đồng
Công ty hàng tiêu dùng này có kế hoạch phát triển ngành hàng nước chấm để trở thành một trong 4 mảng kinh doanh chiến lược thời gian tới.
Bình nước Bindle có nguy cơ gây nhiễm chì
Bình nước Bindle bị phát hiện chứa lượng chì cao hơn khoảng 1.100 lần so với mức an toàn. Công ty và các tổ chức liên quan đang tiến hành kiểm tra và xử lý vụ việc.
Sau các đợt sa thải hàng loạt ở những ngân hàng hàng đầu và các công ty công nghệ lớn, gã khổng lồ tư vấn McKinsey cũng thông báo cắt giảm 2.000 việc làm.
Digiworld đặt mục tiêu thu hơn 1 tỷ USD
Nhà phân phối các sản phẩm điện tử kỳ vọng doanh số tiếp tục tăng trưởng lên trên 1 tỷ USD trong năm nay, với động lực từ ngành hàng điện thoại và thiết bị văn phòng.
Hàng trăm triệu người rơi vào cảnh đói nghèo vì bão giá nhiên liệu
Một báo cáo mới đây chỉ ra cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu có thể đẩy 141 triệu người trên thế giới vào cảnh nghèo đói cùng cực.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Cái giá đắt đỏ khiến các đại gia tiêu dùng khó rời Nga
Gần một năm sau khi xung đột giữa Nga và Ukraine nổ ra, các doanh nghiệp hàng tiêu dùng lớn như Colgate, P&G hay Unilever vẫn tiếp tục hoạt động tại nước này.