Nokia không còn là 'ông vua' điện thoại cơ bản
Nokia 105 là mẫu điện thoại cơ bản bán chạy nhất thế giới trong quý I, tuy nhiên tổng thị phần của HMD Global chỉ xếp thứ hai.
469 kết quả phù hợp
Nokia không còn là 'ông vua' điện thoại cơ bản
Nokia 105 là mẫu điện thoại cơ bản bán chạy nhất thế giới trong quý I, tuy nhiên tổng thị phần của HMD Global chỉ xếp thứ hai.
Nỗ lực hồi sinh sản nghiệp gia tộc của thế hệ thứ ba ở Singapore
Giữ gìn giá trị cốt lõi và linh hoạt đổi mới phương thức kinh doanh là cách các thế hệ kế thừa ở Singapore vực dậy thương hiệu gia tộc đã tồn tại trăm năm.
Hành trình chuyển đổi sang mô hình tập đoàn tài chính của VPBank
Để có thể sẵn sàng với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”, VPBank trải qua hành trình nhiều thăng trầm hướng đến mô hình tập đoàn tài chính.
Nhật Bản - đối tác kinh tế chủ chốt của Việt Nam
Mối quan hệ khăng khít về thương mại và đầu tư đã góp phần củng cố quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Vincom Mega Mall Smart City: Chill mọi nơi, chất chơi từng góc
Đến với Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City), bạn có thể trải nghiệm loạt địa điểm ăn chơi thú vị cùng những góc sống ảo hiếm có khó tìm.
Loạt sự kiện hấp dẫn dịp khai trương Vincom Mega Mall Smart City
Trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới, người dân và du khách đến thủ đô sẽ có cơ hội khám phá một Vincom thế hệ mới tại Vincom Mega Mall Smart City (VMM Smart City).
Sắp khai trương Vincom Mega Mall Smart City
Ngày 28/4, Vincom Mega Mall Smart City sẽ chính thức khai trương, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm giải trí và mua sắm độc đáo cho người dân.
Làm gì để thẻ tín dụng không là gánh nặng
Thẻ tín dụng thuận lợi cho chi tiêu, mua sắm nhưng bạn đã biết cách sử dụng để không vỡ nợ?
Vincom thế hệ mới sắp ra mắt tại Hà Nội
Ngày 28/4, Vincom Mega Mall Smart City khai trương tại Tây Mỗ, Hà Nội. Đây là trung tâm thương mại tiên phong theo mô hình “Life-design mall”, mang tới nhiều trải nghiệm độc đáo.
Bão giá làm sụp đổ các nhà hàng khắp châu Á
Lợi nhuận của nhà hàng lẩu cay Ma Hong đã giảm 1/5 kể từ khi mở cửa ở Bắc Kinh (Trung Quốc) vào năm 2021, bởi giá ba chỉ bò tăng gấp rưỡi và các nguyên liệu khác cũng đội giá.
Phụ nữ Afghanistan phải bán con vì túng quẫn
Bị gạt khỏi lực lượng lao động, nhiều phụ nữ Afghanistan phải bán thân, thậm chí bán con ruột để kiếm tiền nuôi gia đình.
Vì sao lạm phát của Việt Nam không tăng mạnh như thế giới?
Khác với các nước trên thế giới, lạm phát tại Việt Nam nhìn chung vẫn được kiểm soát tốt. Nhưng việc đạt mục tiêu lạm phát khoảng 4% năm 2022 là thách thức không dễ dàng.
Nhà máy sản xuất xe điện Yamaha cho thị trường châu Âu tại Việt Nam
Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa khánh thành nhà máy nước ngoài đầu tiên của hãng chuyên sản xuất xe điện xuất khẩu sang châu Âu và các nước khác.
Doanh nghiệp tìm đường lên sàn thương mại điện tử
Trong làn sóng kinh doanh trực tuyến lên ngôi, việc lựa chọn được kênh bán phù hợp là bài toán nhiều nhà bán hàng và doanh nghiệp miệt mài đi tìm lời giải.
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Lãnh đạo Lazada Việt Nam kể về hành trình ‘vượt sóng’ năm 2021
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Cuộc chiến khoai tây chiên ở Nhật Bản
Việc McDonald's đổi cách bán khoai tây chiên do gián đoạn nhập khẩu nguyên liệu đã thúc đẩy các đối thủ cạnh tranh giành thị phần lớn hơn.
FPT Software hợp tác True Data phát triển công nghệ dữ liệu
Ngày 19/1, Trandata (thuộc FPT Software) ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với True Data - doanh nghiệp sở hữu nền tảng giải pháp phân tích dữ liệu tiêu dùng hàng đầu Nhật Bản.
Covid-19 như 'lửa thử vàng' với ôtô du lịch
Thị trường ôtô Việt Nam trải qua loạt biến động chưa có tiền lệ trong năm 2021, buộc các nhà sản xuất tìm cách vượt khó bằng sản phẩm hấp dẫn và chính sách bán hàng cạnh tranh.
Cái chết của đại hội sale Tết ở Trung Quốc
Những "ngày hội sale" tổ chức triền miên, thậm chí diễn ra hàng tuần trên các sàn thương mại khiến người tiêu dùng không còn hào hứng với việc mua hàng giảm giá dịp Tết Nguyên đán.