Masan hợp tác mua dài hạn tỏi Lý Sơn
Hợp tác được kỳ vọng tạo cơ hội phát triển bền vững cho nghề trồng tỏi lâu đời ở huyện đảo, giải quyết đầu ra cho người nông dân và quảng bá thương hiệu đặc sản này ra thế giới.
286 kết quả phù hợp
Hợp tác được kỳ vọng tạo cơ hội phát triển bền vững cho nghề trồng tỏi lâu đời ở huyện đảo, giải quyết đầu ra cho người nông dân và quảng bá thương hiệu đặc sản này ra thế giới.
Tập đoàn Masan được vinh danh ở hạng mục “Quản lý tài nguyên bền vững” và “Nền tảng quản trị rủi ro nổi bật” tại lễ công bố Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2023.
Diễn đàn và Hội chợ xuất khẩu TP.HCM diễn ra ngày 25-28/5, dự kiến quy tụ khoảng 3.000 khách nước ngoài từ 70 quốc gia, trong đó có những thị trường trọng điểm của Việt Nam.
Thị trường quà tặng dành cho trẻ em dịp 1/6 năm nay khởi động sớm với nhiều ưu đãi, giảm giá mạnh, sức mua tăng.
Quan sát trực tiếp cửa hàng của hệ sinh thái bán lẻ đa tiện ích, thưởng thức sản phẩm, chiêm ngưỡng sân khấu ánh sáng là trải nghiệm Masan mang tới cho khách mời ở ĐHCĐ 2023.
Lãnh đạo Masan nói do diễn biến thị trường vốn và khung pháp lý nên kế hoạch IPO của The CrownX có thể bị kéo dài đến năm 2024-2025.
Tập đoàn bán lẻ này đặt mục tiêu thị trường toàn cầu sẽ đóng góp 15% tổng doanh thu, đẩy mạnh cho các thương hiệu Chinsu, Omachi và Vinacafe.
Sau 3 năm về với Masan, WinCommerce với chuỗi siêu thị và siêu thị mini trở thành hệ thống bán lẻ hiện đại có số lượng lớn nhất tại Việt Nam.
Bộ gia vị mới của Chin-su được thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản, phù hợp khẩu vị của người dùng bản xứ nhằm mang đến nhiều hương vị mới mẻ cho căn bếp Nhật.
Xuất hiện tại Triển lãm thực phẩm quốc tế Nhật Bản, các món ăn Việt cùng chén nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông chinh phục nhiều thực khách bởi hương vị đậm đà, tinh tế.
Thưởng thức chả giò, gỏi cuốn… cùng nước mắm Chin-su cá cơm biển Đông, thực khách ở triển lãm Thực phẩm quốc tế Nhật Bản dành nhiều lời khen cho hương vị đậm đà của ẩm thực Việt.
Được người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá cao về hương - vị - sắc, thương hiệu mì khoai tây Omachi tiếp tục khẳng định vị thế mì cao cấp hàng đầu Việt Nam trên “bàn ăn quốc tế”.
Có mặt tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023, Omachi tiếp tục chứng minh vị thế thương hiệu mì cao cấp hàng đầu với những trải nghiệm thú vị.
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Dù phải đối mặt với nhiều thách thức, Masan vẫn đẩy mạnh mở rộng điểm bán và liên tục thực hiện các giải pháp tích hợp số hóa.
Dù mới ra mắt hệ sinh thái WINLife từ cuối tháng 9, tính đến giữa tháng 11, hệ thống cửa hàng WIN đã cán mốc 60 cơ sở.
Trong sự kiện “Tour thăm làng phở Vân Cù” cùng “Ngày của phở”, tương ớt phở Chin-Su đã ghé thăm làng phở Vân Cù để tìm lại hương vị xưa, góp phần lan tỏa nét đẹp ẩm thực Việt.
Với lợi thế không phụ thuộc vào chu kỳ, dư địa tăng trưởng rộng, lựa chọn đầu tư vào các doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ được đánh giá khá an toàn.
Hàng loạt doanh nghiệp đã mua lại hơn 142.000 tỷ đồng trái phiếu từ đầu năm, riêng con số của tháng 9 cao gấp 3 lần cùng kỳ chiếm gần 29.000 tỷ đồng.
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.