Điều gì đang âm thầm giết chết các rạp phim?
Dường như thực tế doanh thu phòng vé cao ngất ngưởng ở Mỹ trong năm nay không thể che đậy những mối lo ngại hiện hữu từ những người trong ngành kinh doanh rạp chiếu phim.
994 kết quả phù hợp
Điều gì đang âm thầm giết chết các rạp phim?
Dường như thực tế doanh thu phòng vé cao ngất ngưởng ở Mỹ trong năm nay không thể che đậy những mối lo ngại hiện hữu từ những người trong ngành kinh doanh rạp chiếu phim.
Tăng 68 bậc, VietinBank vào top 8 ngân hàng TG thăng hạng mạnh nhất
Giá trị thương hiệu của VietinBank cũng tăng tới 64%, đạt giá trị 625 triệu đôla so với con số 381 triệu đôla trong năm 2018.
CEO Think Nature tặng quà trên 2 tỷ đồng cho fan hâm mộ tuyển Việt Nam
Người hâm mộ không cần mua hàng vẫn được tặng bộ mỹ phẩm trị giá hơn một triệu đồng từ thương hiệu Think Nature.
VietinBank đạt giải thương hiệu quốc gia 5 lần liên tiếp
VietinBank là một trong 97 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu quốc gia trong buổi lễ ngày 20/12 tại Hà Nội.
11 tháng đầu năm Peugeot bán ra 4.000 xe, tăng trưởng 16 lần
Doanh số bán đạt gần 4.000 xe trong 11 tháng đầu năm, tăng trưởng gấp 16 lần so với cùng kỳ, đưa Peugeot trở thành thương hiệu ôtô có tốc độ tăng trưởng nhanh.
BIDV đạt giải 'Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu' 3 năm liên tiếp
Ngày 28/11 tại diễn đàn “Ngân hàng bán lẻ 2018” (Vietnam Retail Banking Forum 2018), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) nhận giải “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu”.
Những thông tin thú vị về ngày Black Friday
Black Friday trở thành một dịp quen thuộc với các tín đồ đam mê mua sắm. Trong ngày này, các cửa hàng đều giảm giá mạnh, tạo điều kiện cho khách hàng thoải mái mua sắm.
Tổ chức Giáo dục FPT nhận 2 giải thương hiệu xuất sắc
Tối 20/11, trong lễ trao giải Thương hiệu xuất sắc thế giới BrandLaureate 2018 tại Hà Nội, Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) đã nhận được 2 giải danh giá.
Khảo sát 17 ngân hàng niêm yết, cùng với sự gia tăng nợ xấu nội bảng, giá trị các khoản nợ nhóm 5 - nợ có khả năng mất vốn, cũng tăng cao so với đầu năm ở hầu hết nhà băng.
MB tổ chức hội thảo kinh tế ‘MB economic Insights 2018’
Ngày 9/11, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tổ chức thành công hội thảo kinh tế với chủ đề “Trật tự thế giới chuyển dịch - Sự phổ biến của bình thường hóa lãi suất”.
Hyundai Motor - từ 'ngôi sao đang lên' tới tụt dốc không phanh
Showroom của Hyundai Motor tại thành phố đông đúc Trùng Khánh (Trung Quốc) vắng khách qua lại. Các mẫu xe trưng bày nghèo nàn và phủ bụi theo thời gian.
Thói quen tiêu tiền của các tiểu thư nhà giàu Việt
Diện đồ hiệu xa xỉ, sở hữu siêu xe, tận hưởng những chuyến du lịch và bữa ăn sang trọng là điểm chung của một số tiểu thư, con nhà đại gia Việt.
Nokia 6.1 Plus và 5.1 Plus - thiết kế đẹp, hiệu năng tốt, giá mềm
Với thiết kế thời trang cùng hiệu năng tốt, bộ đôi Nokia 6.1 Plus và Nokia 5.1 Plus là hai mẫu smartphone được giới trẻ yêu thích từ khi ra mắt.
HLV Eriksson của ĐT Philippines: Chiến tích, ê chề và lùm xùm tình ái
Sven-Goran Eriksson, tân HLV trưởng đội tuyển Philippines, từng là thuyền trưởng một thời của đội tuyển Anh. Cuộc sống của ông rất ồn ào bởi rùm beng ngoài sân cỏ.
Mekong Retail & Distribution phân phối sơn Nippon khu vực ĐBSCL
Công ty Mekong Retail & Distribution được Nippon Paint Việt Nam lựa chọn làm nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của hãng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
Nghịch lý thị trường mì ăn liền Việt Nam: Giá cao, dễ bán
Xu hướng chuyển dịch của thị trường cho thấy, mì gói giá rẻ đang dần nhường lại “hào quang” cho sản phẩm ở phân khúc cao hơn.
Lạc vào thế giới sách vở muôn màu ở London
London có những hiệu sách xa xỉ, nhưng cũng có những nơi đổi sách từ thiện, và thư viện Anh quốc thì rộng lớn, đa dạng như là nơi hội tụ văn hóa, nghệ thuật.
Ngân hàng ưu đãi phí dịch vụ, giảm nỗi lo cho người lao động
Cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều chi phí phát sinh, việc một số ngân hàng đưa ra dịch vụ với mức phí ưu đãi đã phần nào giúp người lao động giảm nỗi lo.
Lock&Lock ưu đãi tới 50% mừng sinh nhật 10 tuổi
Mừng 10 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu gia dụng Hàn Quốc Lock&Lock dành tặng khách hàng ưu đãi lên đến 50% cho tất cả sản phẩm trong 3 ngày (14-16/9).
Thép Nam Kim và mục tiêu doanh thu 17.000 tỷ đồng
Thành lập từ 2002 với nhiều khó khăn, sau 16 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Thép Nam Kim mạnh dạn đặt mục tiêu doanh thu 17.000 tỷ đồng cho năm tài khóa 2018.